จับจุดเด่น AIS Fibre บรอดแบรนด์อินเทอร์เน็ตยุคใหม่ ที่ให้คุณได้มากกว่า

จับจุดเด่น AIS Fibre บรอดแบรนด์อินเทอร์เน็ตยุคใหม่ ที่ให้คุณได้มากกว่า

จับจุดเด่น AIS Fibre บรอดแบรนด์อินเทอร์เน็ตยุคใหม่ ที่ให้คุณได้มากกว่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลายๆ คนน่าจะเริ่มคุ้นชื่อของ AIS Fibre บรอดแบนด์อินเทอร์เน็ตหน้าใหม่ที่เข้าสู่วงการอินเทอร์เน็ตบ้าน จาก AIS ผู้นำในด้าน Digital Life Service Provider ซึ่งมีจุดเด่นที่ให้คุณได้มากกว่า “อินเทอร์เน็ตบ้าน” จนต้องเปลี่ยนใจอัพเกรดมาใช้ AIS Fibre 

Sanook! เลยรวบรวมจุดเด่นแบบเน้นๆ ให้เห็นกันชัดๆ สำหรับคนที่กำลังตัดสินใจเรื่องนี้อยู่

- มากกว่าด้วยสายไฟเบอร์ออพติก 100% ด้วยเทคโนโลยีโครงข่ายใยแก้วนำแสง (Fiber Optic) ที่ทันสมัยของ AIS Fibre ไม่มีการใช้สายทองแดง ตัดปัญหาความชื้นหรือสายขึ้นสนิม คุณภาพสัญญาณจึงมีความเสถียรสูง

ลื่นไหลไม่มีสะดุดแม้ฝนตกหนัก ในอนาคตยังรองรับความเร็วได้สูงสุดถึง 1  Gbps ด้วยสายเส้นเดิมอีกด้วย

- มากกว่าด้วย Dual-band WiFi แรงเต็มขั้น หมดปัญหาสัญญาณรบกวน โดยเฉพาะผู้ที่อยู่อาศัยในคอนโด เพราะ AIS Fibre เหนือกว่าด้วย Dual-band WiFi Router ด้วยช่องสัญญาณ 2.4 GHz และ 5 GHz ได้ WiFi ที่สปีดแรงเต็มแพ็กเกจ

- มากกว่าด้วย Dual-band WiFi แถมให้ฟรี รับอีกหนึ่งตัวในแพ็กเกจบ้าน 50/10 ใช้ปล่อยสัญญาณ 2.4 / 5 GHz แทน Router ในแพ็กเกจ หรือใช้ Router ตัวนี้เป็นอุปกรณ์ปล่อยสัญญาณ WiFi จุดที่สอง สัญญาณแรงครอบคลุมทุกจุดในบ้าน 

- มากกว่าด้วยกล่อง AIS Playbox สุดยอดความบันเทิง รับชมความบันเทิงจาก AIS Playbox ผ่านทางโทรทัศน์กว่า 100 ช่อง พร้อม 10 ช่อง HD เลือกรับชมรายการย้อนหลังได้มากถึง 21 ช่อง รวมทั้งภาพยนตร์ ซีรีส์ กีฬา การ์ตูน ได้ในเวลาที่ต้องการ และเพลิดเพลินไปกับคาราโอเกะในบ้าน Music Video ของแท้จากค่ายเพลงดัง คุณภาพความคมชัดระดับ 4K 

- มากกว่าด้วย Bridge Mode พร้อมรองรับ Router ตัวโปรดของคุณ ที่จะนำมาใช้เชื่อมต่อกับ AIS Fibre ในแพ็กเกจ PowerHome ง่ายๆ แค่โทร 1185 เพื่อเปิดการใช้งาน

- มากกว่าด้วย IPv6 หรือ Internet Protocol Version 6 ซึ่งเป็นเวอร์ชั่นล่าสุด ให้ลูกค้า AIS Fibre ได้ทดลองใช้ก่อนใคร และไร้กังวล เพราะ Router จาก AIS Fibre ทุกรุ่นรองรับ IPv6 เพื่อการใช้งานในอนาคต

- มากกว่าด้วยบริการ DDNS ฟรี เพื่อใช้ดูกล้อง CCTV ผ่านมือถือ ด้วยบริการ Dynamic Domain Name Service (DDNS) ที่สามารถตั้งชื่อเว็บไซต์ ให้กับเซิร์ฟเวอร์ในบ้าน เพื่อเข้าถึงข้อมูลในเซิร์ฟเวอร์ผ่านอินเทอร์เน็ต เช่น การดูภาพจากกล้อง CCTV ผ่านมือถือ หรือโหลดไฟล์จาก Cloud ส่วนตัวในบ้าน ทั้งยังสามารถ Forward Port ได้ด้วยตัวเองผ่าน www.thddns.net หรือโทร 1185

- มากกว่ากับส่วนลด AIS Fibre ที่ลูกค้า AIS จะได้รับตลอดอายุการใช้งานซิม AIS ลูกค้า AIS Postpaid รับส่วนลดค่าแพ็กเกจทันที 10 เปอร์เซ็นต์ทุกเดือน หรือจ่ายเพียง 531 บาท ซึ่งถือเป็นแพ็กเกจ Fibre-to-the-Home ที่มีราคาถูกที่สุดในท้องตลาด แถมยังราคาถูกกว่าอัตราแพ็กเกจอินเทอร์เน็ต ADSL ในปัจจุบันด้วย นอกจากนี้ ลูกค้าในระบบเติมเงิน เมื่อมียอดการใช้งานครบ 300 บาท ก็สามารถรับส่วนลดได้ในเดือนถัดไปทันที

ได้เห็นสิ่งที่ AIS Fibre ให้ได้มากกว่าความเป็นอินเทอร์เน็ตบ้านขนาดนี้ ถึงเวลาหรือยังที่จะเข้ามาสัมผัสกับความรู้สึกใหม่ อัพเกรดชีวิตดิจิทัล อัพเกรดมาใช้บริการอินเทอร์เน็ตบรอดแบนด์ AIS Fibre  โดยติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  http://www.ais.co.th/fibre  หรือ AIS Fibre Call Center 1185

 



[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook