Samsung Galaxy Note 6 edge เผยภาพเรนเดอร์ชุดแรกแล้ว!

Samsung Galaxy Note 6 edge เผยภาพเรนเดอร์ชุดแรกแล้ว!

Samsung Galaxy Note 6 edge เผยภาพเรนเดอร์ชุดแรกแล้ว!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Samsung Galaxy Note 6 edge เผยภาพเรนเดอร์ชุดแรกแล้ว! พบมาพร้อมจอขอบโค้งสองด้านแบบ Dual-Curved ขนาด 5.8 นิ้ว และพอร์ต USB Type-C คาดใส่ RAM 6GB กับฟีเจอร์ไฮเอนด์กว่าเดิม จ่อเปิดตัวสิงหาคมนี้!

เรียกได้ว่ายังคงมีข่าวคราวหลุดออกมาให้แฟนๆ ได้อัปเดตกันอย่างต่อเนื่องสำหรับว่าที่สมาร์ทโฟนเรือธงร้อมปากกา S-Pen รุ่นต่อไปอย่าง Samsung Galaxy Note 6 (หรือ Galaxy Note 7) ที่คาดว่าอาจมาพร้อมกับรุ่นย่อยดีไซน์ใหม่ในรูปแบบของ จอขอบโค้งสองด้าน (Dual-Curved) ซึ่งคล้ายกับ Samsung Galaxy S7 edge ที่เพิ่งเปิดตัวไปเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา ล่า สุดก็มีภาพเรนเดอร์แบบชัดๆ ของ Samsung Galaxy Note 6 หลุดออกมาให้ชมกันแล้วในรูปแบบของหน้าจอขอบโค้ง โดยอ้างอิงจากพิมพ์เขียว และข้อมูลต่างๆ ที่เคยหลุดออกมาก่อนหน้านี้

เจ้าพ่อข่าวลือแห่งวงการมือถืออย่าง @OnLeaks ร่วมมือกับเว็บไซต์ uSwitch ได้เผยแพร่ภาพเรนเดอร์ชุดหนึ่งที่คาดการณ์ว่าน่าจะเป็น Samsung Galaxy Note 6 ที่มาพร้อมดีไซน์แบบจอขอบโค้งทั้งสองด้าน (Dual-Curved) ซึ่งคาดว่าอาจจะมีขนาดอยู่ที่ 5.7-5.8 นิ้ว และช่องเชื่อมต่อแบบ USB Type-C โดยภาพข้างต้นนี้ถูกสร้างขึ้นมาโดยอ้างอิงจากข้อมูลต่างๆ และพิมพ์เขียวชุดแรกที่เคยหลุดออกมาก่อนหน้านี้


นอกจากภาพเรนเดอร์ข้างต้นนี้แล้ว ทางเจ้าของบัญชีทวิตเตอร์ @ShaiMizrachi ยังได้เผยแพร่ภาพเรนเดอร์ตัวเครื่องที่เขาอ้างว่าเป็นแบบทางการ (Official) โดย Galaxy Note 6 ตามภาพพิมพ์เขียวนั้นมีขนาดตัวเครื่องอยู่ที่ 153 x 74.5 x 7.8 มิลลิเมตร ซึ่งถ้าหากเทียบกับขนาดของ Galaxy Note 5 ที่มีขนาดตัวเครื่อง 153.2 x 76.1 x 7.6 มิลลิเมตรจะ พบว่า Galaxy Note 6 อาจมีขนาดตัวเครื่องที่หนาขึ้นกว่าเดิมเล็กน้อย ซึ่งอาจเป็นการเพิ่มฟังก์ชันการใช้งาน หรือฮาร์ดแวร์ในส่วนใดส่วนหนึ่งก็เป็นได้



อย่างไรก็ตาม แม้ว่าภาพเรนเดอร์ข้างต้นจะคล้ายคลึงกับพิมพ์เขียวที่หลุดออกมาค่อนข้างมาก แต่ข้อมูลดังกล่าวก็ยังไม่ได้รับการยืนยันว่าเป็นความจริงแต่อย่างใด และทาง Samsung อาจปรับรูปลักษณ์ภายนอกของ Galaxy Note 6 ให้มีความแตกต่างไปจากนี้ก็ได้เช่นกัน คาดว่า Samsung Galaxy Note 6 (หรือ Galaxy Note 7 ) จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในช่วงสัปดาห์แรกของเดือนสิงหาคมนี้ ต้อง ติดตามกันต่อไปว่าสุดยอดเรือธงรุ่นต่อไปอย่าง Galaxy Note 6 จะเปิดตัวออกมาในรูปลักษณ์แบบใด และมีฟีเจอร์การใช้งานสุดเด็ดอย่างไรบ้าง

ที่มา : uSwitch, @OnLeaks, @ShaiMizrachi

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ Samsung Galaxy Note 6 edge เผยภาพเรนเดอร์ชุดแรกแล้ว!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook