เอไอเอส มอบโชค 2 ชั้น จัดแคมเปญขอบคุณลูกค้ายิ่งใหญ่ ขนทัพของรางวัลมอบให้ตลอดทั้งปี

เอไอเอส มอบโชค 2 ชั้น จัดแคมเปญขอบคุณลูกค้ายิ่งใหญ่ ขนทัพของรางวัลมอบให้ตลอดทั้งปี

เอไอเอส มอบโชค 2 ชั้น จัดแคมเปญขอบคุณลูกค้ายิ่งใหญ่ ขนทัพของรางวัลมอบให้ตลอดทั้งปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

          เอไอเอส มอบโชค 2 ชั้น จัดแคมเปญขอบคุณลูกค้าอย่างยิ่งใหญ่ ขนทัพของรางวัลมอบให้ตลอดทั้งปี รวมมูลค่ากว่า 80 ล้านบาท 

          เอไอเอส เดินหน้าจัดแคมเปญขอบคุณลูกค้าอย่างยิ่งใหญ่กว่าเดิม ภายใต้แนวคิด AIS LIVE 360º มอบโชค 2 ชั้น ให้ลูกค้ารับสิทธิ์ลุ้นรางวัลมากมายตลอดทั้งปี จาก 2 แคมเปญใหญ่ ทั้ง “โชคทองถล่มทับปี 8” และ “เอไอเอส พอยท์”  โดยนำการใช้งานของลูกค้ากลับคืนมามอบเป็นสิทธิ์ในการลุ้น และแลกรับของรางวัลต่างๆ ทั้งทองคำ, รถยนต์, รถจักรยาน, ทริปฮอกไกโดกับเจมส์ จิ และอื่นๆ อีกมากมาย รวมมูลค่ากว่า 80 ล้านบาท ผ่านรายการปริศนาฟ้าแลบ และรายการ ไมค์ทองคำ ทางช่องเวิร์คพอยท์ โดยทุกการใช้งานของลูกค้ามีสิทธิลุ้นรับรางวัลจากทั้ง 2 แคมเปญ

          นางวิลาสินี พุทธิการันต์  ที่ปรึกษา  บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์  เซอร์วิส  จำกัด (มหาชน)  หรือ เอไอเอส  กล่าวว่า เอไอเอสยังคงมุ่งมั่นในการดูแลลูกค้ามาโดยตลอด ด้วยการต่อยอดแนวคิด AIS LIVE 360° เพื่อส่งมอบประสบการณ์สุดพิเศษให้แก่ลูกค้าครบทั้ง 360 องศาการใช้ชีวิต และในปีนี้เพื่อแทนคำขอบคุณลูกค้า เอไอเอส เดินหน้าจัดแคมเปญยิ่งใหญ่แห่งปีถึง 2 แคมเปญ ได้แก่ “โชคทองถล่มทับปี 8” และ “เอไอเอส พอยท์” โดยทุกการใช้งานของลูกค้าจะได้รับโชค 2 ชั้น พร้อมเพิ่มความพิเศษด้วยการคัดสรรของรางวัลหลากหลายที่ตรงกับไลฟ์สไตล์ของลูกค้าในทุกองศามามอบให้ ไม่ว่าจะเป็น ทองคำ, รถยนต์มิตซูบิชิ ไทรทัน รุ่นดับเบิ้ลแค็บ พลัส, รถจักรยานอินฟินิท รุ่นลิมิเต็ด อิดิชั่น, ทริปฮอกไกโด กับเจมส์ จิ และอื่นๆ อีกมากมาย ที่สำคัญลูกค้าทุกคนมีสิทธิลุ้นรับของรางวัลจากทั้ง 2 แคมเปญได้ตลอดทั้งปี ผ่านทางรายการ  “ปริศนาฟ้าแล่บ” และรายการ “ไมค์ทองคำ” ทางช่องเวิร์คพอยท์ ซึ่งเป็นพาร์ทเนอร์ที่ดีของเอไอเอสมาโดยตลอด

          โดย “โชคทองถล่มทับปี 8” เป็นแคมเปญที่ให้ลูกค้าลุ้นรับทองคำมูลค่า 1 แสนบาททุกวัน และลุ้นรับทองคำมูลค่า 1 ล้านบาททุกเดือน ซึ่งปีนี้เพิ่มความพิเศษยิ่งขึ้น นั่นคือ เมื่อได้เป็นผู้โชคดีในแต่ละวัน จะได้ทองคำมูลค่า 1 หมื่นบาททันที และเพียงตอบคำถามถูก 1 ข้อ ก็จะได้รับทองคำเพิ่มขึ้นเป็นมูลค่า 5 หมื่นบาท หรือหากตอบคำถามถูกทั้ง 2 ข้อ ก็จะได้รับทองคำมูลค่า 1 แสนบาท นอกจากนี้ ยังมีสิทธิ์ลุ้นทองคำมูลค่า 1 ล้านบาท โดยผู้โชคดีแต่ละเดือนจะได้รับทองคำมูลค่า 1 แสนบาททันที และเมื่อตอบคำถามถูก 1 ข้อ จะได้รับทองคำเพิ่มขึ้นเป็นมูลค่า 5 แสนบาท หรือหากตอบคำถามถูกทั้ง 2 ข้อ ก็จะได้รับทองคำเพิ่มเป็นมูลค่า 1 ล้านบาททันที โดยลูกค้าทุกคนสามารถร่วมสนุกได้ง่ายๆ เพียงกด *544# โทรออก ฟรี ทุกการใช้งาน 100 บาท รับ 1 สิทธิ์ ในการลุ้นทองคำ ตั้งแต่วันนี้ - 31 ตุลาคม 2559 และสามารถติดตามผลผู้โชคดีผ่านทางรายการ “ปริศนาฟ้าแล่บ” ออกอากาศทุกวันจันทร์ - ศุกร์ เวลา 19.20 น. ทางช่องเวิร์คพอยท์ 

          ส่วน “เอไอเอส พอยท์” เป็นแคมเปญที่ให้ลูกค้านำพอยท์จากการใช้งาน มาแลกรับฟรี ทั้งค่าโทร, ค่าเน็ต และสินค้าจากแบรนด์ดังกว่า 4,000 ร้านค้า หรือนำมาแลกลุ้นรางวัลใหญ่มากมาย อาทิ รถยนต์มิตซูบิชิ ไทรทัน รุ่นดับเบิ้ลแค็บ พลัส ที่ตรงกับความต้องการของคนทั่วไป จำนวน 5 คัน, รถจักรยานอินฟินิท รุ่นลิมิเต็ด อิดิชั่น ที่ตอบโจทย์คนยุคใหม่ที่ใส่ใจเรื่องสุขภาพ จำนวน 85 คัน รวมทั้งทริปฮอกไกโด กับเจมส์ จิ สำหรับลูกค้าที่ชื่นชอบการท่องเที่ยว โดยลูกค้าทุกคนสามารถร่วมสนุกในแคมเปญนี้ได้ง่ายๆ เพียงกด *550# โทรออก ฟรี ทุกการใช้งาน 25 บาท ได้รับ 1 พอยท์ ตั้งแต่วันนี้ - 31 ธันวาคม 2559 และสามารถติดตามผลผู้โชคดีผ่านทางรายการ “ไมค์ทองคำ” ออกอากาศทุกวันอาทิตย์ เวลา 18.20 น. ทางช่องเวิร์คพอยท์ หรือ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง www.ais.co.th/live360 

          ทางด้าน นายปัญญา นิรันดร์กุล ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เวิร์คพอยท์ เอ็นเทอร์เทนเมนท์ จำกัด กล่าวว่า “ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา เอไอเอสได้แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นและตั้งใจในการตอบแทนลูกค้าอย่างแท้จริง ดังนั้นในปีนี้ เวิร์คพอยท์จึงได้นำ 2 รายการที่ได้รับความนิยมสูงสุดทั้ง “ปริศนาฟ้าแล่บ” และ “ไมค์ทองคำ” มาออกอากาศแคมเปญ “ โชคทองถล่มทับปี 8” และ “เอไอเอส พอยท์” เพื่อให้ลูกค้าเอไอเอสทั้งกว่า 38 ล้านราย ได้รับความสนุกสนานและลุ้นรับโชคกันได้ทั่วประเทศ”

          “เอไอเอส ยังคงมุ่งมั่นสร้างสรรค์แคมเปญที่ตรงใจให้ลูกค้า เพื่อเป็นการตอบแทนที่ทุกท่านให้ความไว้วางใจใช้บริการกับเอไอเอสมาโดยตลอด โดยเราจะยังคงเดินหน้าจัดแคมเปญดีๆ ในรูปแบบที่หลากหลายและแตกต่าง เพื่อแทนคำขอบคุณลูกค้าทุกท่านอย่างต่อเนื่องต่อไป” นางวิลาสินี กล่าวสรุป



[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook