10 เคส iPhone สุดแนวที่มีดีไซน์แปลกไม่ซ้ำใคร

10 เคส iPhone สุดแนวที่มีดีไซน์แปลกไม่ซ้ำใคร

10 เคส iPhone สุดแนวที่มีดีไซน์แปลกไม่ซ้ำใคร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

    iPhone นับเป็นสมาร์ทโฟนแห่งยุคที่ได้รับความนิยมไปทั่วโลก และด้วยความนิยมอย่างล้นหลามนี่เองที่ทำให้มีผู้ผลิต accessories ออกมามากมาย และที่นิยมกันที่สุดคงหนีไม่พ้นเคสทั้งหลายที่ช่วยปกป้อง iPhone จากแรงกระแทกและรอยขีดข่วน

    ซึ่งก็มีให้เลือกมากมายหลายแบบทั้งวัสดุและดีไซน์ นอกจากนี้ยังทำให้ iPhone ของคุณ โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ แต่ถ้าหากตอนนี้ใครยังคิดว่าเคสที่วางขายในท้องตลาดยังไม่ถูกใจ ไม่เป็นเอกลักษณ์มากพอ เราขอแนะนำ 10 เคส iPhone สุดแปลกแหวกแนวที่รับรองว่าไม่เหมือนใครและไม่มีใครเหมือนแน่นอนครับ 

 

1. เคสน่องไก่ KFC สำหรับ iPhone 5s

    หิว ไหม? ไม่ต้องโทรสั่งไก่ทอดสุดโปรดอีกต่อไป เพราะคุณสามารถพกไก่ทอดน่องโตไปกับคุณได้ทุกที่ทุกเวลาแล้ว! ด้วยเคสน่องไก่ขนาดมหึมาสำหรับ iPhone 5s นอกจากจะปกป้องมือถือของคุณจากแรงกระแทก ยังเอาไว้นั่งดูแก้หิว (หรืออาจหิวกว่าเดิม) ได้อีกด้วย แต่คิดดูแล้วน่าจะเหมาะกับการเอาไปเป็นอาวุธป้องกันตัวมากกว่า...

 2. เคสเปลือกหอย Valfré Shell Out สำหรับ iPhone 6  

    เคสเปลือกหอย Valfré Shell Out สีฟ้าน้ำทะเล ประดับด้วยริบบิ้นน่ารัก เหมาะสำหรับสาวๆ ที่คิดว่าตัวเองเป็นนางเงือกน้อยแอเรียลจากการ์ตูนดิสนีย์ หรือจะเอาไปถือเดินเล่นตอนไปเที่ยวทะเลก็ดูเข้ากับบรรยากาศสุดๆ แต่ถ้าตกน้ำก็โบกมือบ๊ายบายได้เลย

 3. เคสม้ายูนิคอร์น สำหรับ iPhone 6

    ใครว่าม้ายูนิคอร์นเป็นเรื่องหลอกเด็ก มันมีอยู่จริงๆ นะจะบอกให้ อย่างน้อยก็อยู่บนเคส iPhone นี่แหละ ด้วยเคสม้าน้อยยูนิคอร์นสุดน่ารัก iPhone ของคุณจะได้รับการปกป้องจากรอยขีดข่วนและแรงกระแทก นอกจากนี้ยังมีสีสันหวานแหววเหมาะสำหรับสาวๆ ที่ชอบของน่ารัก แต่อย่าเผลอเอาเขาแหลมๆ นั่นไปจิ้มใครเข้าล่ะ

 4. เคสขวดนม Peabody สำหรับ iPhone 6/6 Plus

    เคส ที่จะเปลี่ยน iPhone ของคุณให้เป็นขวดนม ด้วยตัวเคสใส จับถนัดมือ และจุกนมขนาดใหญ่พอดีคำด้านบน คงจะถูกใจบรรดาเด็ก(โข่ง)กันไม่น้อย

 5. เคสรถ Batmobile สำหรับ iPhone 6

    สาวกแบ็ทแมนห้ามพลาด สำหรับเคสที่จะแปลงร่าง iPhone ของคุณไปเป็น Batmobile สุดเท่อย่างกับออกมาจากหนังของ Tim Burton มาพร้อมกับไฟ LED ที่ฉายโลโก้แบ็ทแมนขึ้นไปบนกำแพงได้ด้วย แค่วางไว้เฉยๆ ก็เท่กินขาดแล้ว

 6. เคสรถสปอร์ต สำหรับ iPhone 6

    คนรักรถไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง กับเคสรถสปอร์ตสุดเท่สำหรับ iPhone 6 งานละเอียดดีไซน์สวยเนี้ยบ แถมยังเปิดฝากะโปรงรถได้ด้วย ใครอยากได้รถสปอร์ตแต่เงินไม่ถึง ก็ใช้เคสนี้แทนกันไปก่อนได้ครับ เท่เหมือนกันแหละ

 7. เคส gumPhone

    การถือ iPhone ด้วยมือนี่มันช่างเมื่อยจริงๆ โดยเฉพาะตอนดูหนังนี่ถือกันจนปวดแขน และก็มีผู้ผลิตเคสโทรศัพท์เล็งเห็นความทุกข์ของผู้ใช้งานตรงนี้จนได้ครับ ขอนำเสนอเคส gumPhone ที่ให้คุณไม่ต้องทนเมื่อยแขนอีกต่อไป โดยเปลี่ยนมาเป็นการคาบไว้ด้วยปากแทน! ช่างเป็นแนวคิดที่บรรเจิดเลิศล้ำอะไรขนาดนี้ (ประชด)

 8. เคสกุ้งแม่น้ำ Lobster Mobile

    ด้วยเคสกุ้งแม่น้ำ Lobster Mobile คุณสามารถพกกุ้งแม่น้ำตัวโดสีแดงน่ารับประทานไปกับคุณได้ทุกที่ ทุกเวลา ตัวเคสออกแบบโดยมีดีเทลของความเป็นกุ้งล็อบสเตอร์แบบครบถ้วน โดยไม่ลดทอนขนาดหรือคำนึงถึงความสะดวกในการใช้งานใดๆ ทั้งสิ้น ถึงจะใส่กระเป๋ากางเกงไม่ได้ แต่หยิบมาใช้แล้วรับรองว่าคุณจะเป็นจุดเด่นจนทุกคนต้องหันมามองทันที

 9. เคส Absolut Vodka สำหรับ iPhone 6/6 Plus

    เคสขวดว็อดก้าที่ดูเผินๆ นึกว่าเป็นขวดจริงที่มีว็อดก้าอยู่จริงๆ ถึงแม้จะไม่มีว็อดก้า แต่ก็ไม่มีใครห้ามหากคุณอยากจะเทมันใส่ลงไปในเคส เอาไว้แอบจิบเล่นๆ ยามว่าง แต่ iPhone ในนั้นจะเป็นอย่างไรบ้างก็ไม่รู้นะ

 10. สกินคอนกรีต ลายพื้นผิวดวงจันทร์ สำหรับ iPhone 6

    ลำดับสุดท้ายนี้ไม่ใช่เคส แต่เป็นสกินสำหรับแปะลงบนฝาหลัง iPhone ซึ่งทนทานยิ่งกว่าเคสเสียอีก เพราะมันผลิตจากวัสดุหลักคือ “คอนกรีต” เรียกว่าถ้าตกพื้นนี่พื้นแตกกันเลยทีเดียว นอกจากนี้ยังมีดีไซน์หลุดโลกนั่นคือลายพื้นผิวดวงจันทร์ มีทั้งแบบมีหลุมอุกกาบาตและผิวเรียบครับ

    เป็นอย่างไรกันบ้างครับกับ 10 เคส iPhone สุดแปลก หวังว่าใครที่กำลังมองหาเคสที่มีสไตล์อันโดดเด่นไม่มีใครเหมือนจะเจออันที่ ถูกใจกันนะครับ

 

ที่มา : Phone Arena


แปลและเรียบเรียง : www.techmoblog.com

 

อัลบั้มภาพ 51 ภาพ

อัลบั้มภาพ 51 ภาพ ของ 10 เคส iPhone สุดแนวที่มีดีไซน์แปลกไม่ซ้ำใคร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook