“โชว์ไร้ขีด” จับมือ “The EM District” จัดมหกรรมไอที “Beartai Best Buy”

“โชว์ไร้ขีด” จับมือ “The EM District” จัดมหกรรมไอที “Beartai Best Buy”

“โชว์ไร้ขีด” จับมือ “The EM District” จัดมหกรรมไอที “Beartai Best Buy”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

“โชว์ไร้ขีด” จับมือ “The EM District” จัดมหกรรมไอที “Beartai Best Buy” โชว์นวัตกรรมและเทคโนโลยียิ่งใหญ่ที่สุดแห่งปี ภายใต้คอนเซปต์ “ช็อปมันส์...เดินสบาย...งานไลฟ์สไตล์คนไอที”


บริษัท โชว์ไร้ขีด จำกัด แท็กทีม The EM District พร้อมพันธมิตรหลัก ผู้ผลิตและจำหน่ายสินค้าไอทีชั้นนำ ผลักดันนวัตกรรมและเทคโนโลยีสุดล้ำ ตอกย้ำศักยภาพประเทศไทยที่พร้อมเป็นศูนย์กลางสินค้าไอที นวัตกรรมและเทคโนโลยีแห่งภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ในงาน “Beartai Best Buy” ครั้งแรกในประเทศไทยภายใต้คอนเซปต์ “ช็อปมันส์...เดินสบาย...งานไลฟ์สไตล์คน


ไอที” นำเสนอสินค้านวัตกรรมและเทคโนโลยีไอทีสุดล้ำที่มาพร้อมโปรโมชั่นมากมาย สนุกกับกิจกรรมท้าดวลความสามารถในการขายของกันสดๆ กับกิจกรรม “The New RevieWER” แข่งรีวิวสินค้านวัตกรรมแบบสดๆ บนเวทีในช่วงเย็นของทุกวัน เพื่อเฟ้นหาสุดยอดนักรีวิวผลิตภัณฑ์ร่วมงานกับ “แบไต๋” พร้อมกิจกรรมล้ำยุคอีกคับคั่ง  


นายพงศ์สุข หิรัญพฤกษ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท โชว์ไร้ขีด จำกัด กล่าวว่า ปีที่ผ่านมา บริษัทไอทีและนวัตกรรมเทคโนโลยีชั้นนำทั้งในประเทศและต่างประเทศได้พัฒนาและปรับปรุงเทคโนโลยี พร้อมผลิตสินค้าเทคโนโลยีใหม่ๆ มาเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคในยุคปัจจุบัน สินค้าบางชนิดเปิดตัวเข้าสู่ตลาดด้วยการสร้างสรรค์แนวคิด ควบคู่การสื่อสารที่เท่าทันสังคม แต่สินค้าบางตัวยังคงอยู่ในช่วงการพัฒนาเพื่อรอวันแจ้งเกิดในวงการไอที

ทั้งนี้เทคโนโลยีที่เกิดขึ้นในช่วงปีที่ผ่านมาถือเป็นตัวชี้นำทิศทางให้เราคาดการณ์ได้ว่าในปี 2559 นี้ สินค้าเทคโนโลยีและบริการอะไรบ้างที่จะมาแรงและจะก้าวเข้ามามีบทบาทต่อชีวิตประจำวัน อาทิ สินค้าประเภทอุปกรณ์เสริม หรือเทคโนโลยีระบบ 3D หรือ 4D ต่างๆ ซึ่งมาตอบโจทย์การใช้งานในยุคปัจจุบันและได้รับการตอบรับที่ดีในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมา


ทั้งนี้ การจัดงาน “Beartai Best Buy” ครั้งแรกในประเทศไทย ภายใต้คอนเซปต์ “ช็อปมันส์...เดินสบาย...งานไลฟ์สไตล์คนไอที” จะมุ่งเน้นที่การนำเสนอสินค้านวัตกรรมและเทคโนโลยีล้ำๆ คุณภาพดี เหมาะสมกับราคา จากการการันตีคุณภาพโดยผู้ผลิตสินค้าและบริการทั้งในประเทศและต่างประเทศ รวมถึงจากองค์กรพันธมิตรหลักที่ร่วมสนับสนุนการจัดงาน อาทิ แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส, สำนักงานคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ หรือ กสทช,  บริษัท ทีจี เซลลูล่าร์เวิลด์ จำกัด และ บริษัท คิงส์ อินเทลลิเจ้นท์เทคโนโลยี จำกัด ซึ่งจะมาพร้อมการนำเสนอนวัตกรรมและเทคโนโลยีต่างๆ เพื่อให้คนไทยได้สัมผัสก่อนใคร

นายเกรียงศักดิ์ ตันติพิภพ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ดิเอ็มโพเรี่ยม กรุ๊ป จำกัด กล่าวว่า................................

งาน Beartai Best Buy มีสินค้าและกิจกรรมที่น่าสนใจมากมาย อาทิ


• AIS ท้าพิสูจน์การใช้งานคลื่นความถี่ของระบบ 4.5G รายแรกของโลก
•  Samsung Gear VR theater เปิดสัมผัสใหม่ในโลกแห่งจินตนาการด้วย Samsung Gear VR แว่นตาระบบ 3D รองรับการมองเห็นรอบทิศ 360 องศา เชื่อมต่อด้วยระบบการมองเห็นจาก Smartphone เสมือนเข้าไปอยู่ในสถานการณ์จริง
• Cisco Smart City หรือเมืองอัจฉริยะ นำเสนอการใช้เทคโนโลยีที่เหมาะกับสังคมเมืองในอนาคต ผ่านระบบ Smart City ที่สามารถจับภาพและประมวลผลเหตุการณ์ต่างๆ โดยอัตโนมัติ เช่น การขับรถฝ่าฝืนไฟจราจร ระบบ Smart City จะมีการจับภาพและออกใบสั่งโดยอัตโนมัติ
• LG G5 สมาร์ทโฟนล่าสุดของแอลจี ที่สุดแห่งเทคโนโลยีการถ่ายภาพ กล้องดิจิทัลด้านหลังแบบคู่ละเอียดกว่า 16 ล้านพิกเซล พร้อมฟังก์ชันที่ตอกย้ำการเป็นผู้นำแห่งความบันเทิง ดูหนัง ฟังเพลง และอุปกรณ์เสริมสุดล้ำกับ พร้อมให้สัมผัสและมีจำหน่ายในงานนี้แล้ว
• Hi End Mouse Mission แหล่งรวมเม้าส์สุดเทพทุกแบรนด์ที่ใช้งานได้มากกว่าเม้าส์ที่เคยได้พบ มาให้เลือกซื้อ พร้อมกูรูผู้เชี่ยวชาญให้คำแนะนำ
• Facebook’s Fact ล่าเฟซบุ๊ก 1 ล้านไลค์ ใช้เงินเท่าไหร่? ร่วมฟังการเผยกลยุทธ์โฆษณาการตลาดโดยกูรูการตลาดออนไลน์ชื่อดัง โค้ชตูน สุธีรพันธ์ สักรวัตร ที่ปรึกษาการตลาดดิจิทัลและสื่อสารแบรนด์ และกูรูการตลาดออนไลน์จาก Adparlor
• Google Rich เผยกลยุทธ์การตลาดออนไลน์ด้วย Google Rich สร้างธุรกิจเพิ่มรายได้ผ่านจอคอมพิวเตอร์กับกูรูชื่อดัง ผู้เชี่ยวชาญการตลาดโลกออนไลน์ คุณป้อม ภาวุธ พงษ์วิทยาภานุ
ผู้ก่อตั้งเว็บไซต์อีคอมเมิร์ซชื่อดังอย่าง TARAD.COM
• Money for Startup Company เปิดเส้นทางการสร้างธุรกิจกลุ่ม Startup กับนักธุรกิจต้นแบบคุณวิชัย ทองแตง นักลงทุนหุ้นตลาดหลักทรัพย์ในประเทศไทย และคุณณัฐวุฒิ อมรวิวัฒน์ ผู้บริหารด้านการพัฒนาธุรกิจบรอดแบนด์ และอินเทอร์เน็ตด้วยประสบการณ์เกือบ 10 ปี ที่จะมาร่วมเสวนาและตอบคำถามทุกข้อสงสัย
• The Future of PC เปิดโลกคอมพิวเตอร์พีซีในอนาคต กับคอนเซ็ปต์ดีไซน์ล้ำจากรุ่นใหม่
แบรนด์ดังหลากหลาย พร้อมให้เลือกเหมาะกับทุกไลฟ์สไตล์
• The New RevieWER ร่วมสนุกกับโชว์สด รีวิวสินค้านวัตกรรม ด้วยกลยุทธ์การขายที่ไร้ขีดจำกัด ขอให้โดนใจและชวนให้อยากซื้อ พร้อมกรรมการตัดสินด้วยป้าย “น่าซื้อ” หรือ “น่าเมิน” สนใจสมัครร่วมสนุกได้ที่ bestbuy.beartai.com



มหกรรมสินค้านวัตกรรมและไอทีสุดยิ่งใหญ่แห่งปี Beartai Best Buy ภายใต้คอนเซปต์  “ช็อปมันส์...เดินสบาย...งานไลฟ์สไตล์คนไอที” จะจัดขึ้นวันที่ 23 - 26 มิถุนายน 2559 ณ เอ็มควอเทียร์ ฮอลล์ ห้างสรรพสินค้าเอ็มควอเทียร์ ตั้งแต่เวลา 10.00 – 20.00 น เป็นต้นไป ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.beartai.com




แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook