เตรียมความพร้อมก่อนงาน Beartai Best Buy “ช็อปมัน เดินสบาย งานไลฟ์สไตล์คนไอที”

เตรียมความพร้อมก่อนงาน Beartai Best Buy “ช็อปมัน เดินสบาย งานไลฟ์สไตล์คนไอที”

เตรียมความพร้อมก่อนงาน Beartai Best Buy “ช็อปมัน เดินสบาย งานไลฟ์สไตล์คนไอที”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อวันที่ 14 มิถุนายนที่ผ่านมา หนุ่ย พงศ์สุข หิรัญพฤกษ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท โชว์ไร้ขีด จำกัด ผู้จัดงานไทยแลนด์เกมโชว์มาแล้วกว่า 10 ปี จับมือกับ ศูนย์การค้าใหญ่ใจกลางเมือง ดิ เอ็มควอเทียร์ นายเกรียงศักดิ์ ตันติพิภพ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ดิเอ็มโพเรี่ยม กรุ๊ป จำกัด ส่งตัวแทน คุณมนาเทศ อันนวัฒน์ รองกรรมการผู้จัดการบริษัท ดิ เอ็มโพเรี่ยม กรุ๊ป จำกัด ได้ขึ้นมากล่าวถึงกิจกรรมที่จะจัดขึ้นภายในงาน "Beartai Best Buy" โดยในงานครั้งนี้มีจุดประสงค์ไม่ใช่แค่คุณได้สินค้า IT ราคาพิเศษ เพียงอย่างเดียว แต่มีกิจกรรมมากมายที่จะทำให้คุณตื่นเต้นกับนวัตกรรรมที่จะมีให้คุณสัมผัสอย่างใกล้ชิด

"ช็อปมัน เดินสบาย งานไลฟ์สไตล์คนไอที"


ซึ่ง คุณหนุ่ย พงศ์สุข ได้เผยถึงคำว่า Best Buy ว่า เราจะไม่เน้นการขายสินค้าแบบลดแลกแจกแถม แต่เราจะมุ่งเน้นการนำเสนอสินค้านวัตกรรมและเทคโนโลยีล่าสุดที่มีคุณภาพดีเหมาะสมกับราคาพร้อมการการันตีจากผู้ผลิตสินค้าที่มีคุณภาพ เพื่อให้คุณใช้งานสินค้าที่ซื้อไปได้อย่างสบายใจ และนอกจากคุณจะได้ของดีแล้ว ยังมีกิจกรรมอีกมากมายไม่ว่าจะเป็น

  • AIS เปิดท้าพิสูจน์การใช้งานคลื่น Advanced 4.5G ที่มีความเร็วถึง 1 Gbps ซึ่งสูงที่สุดในโลก ณ ปัจจุบันว่าจริงหรือไม่ ซึ่งงานนี้จะมีอุปกรณ์การทดสอบโดยเฉพาะมาตั้งให้คุณทดสองกันได้ตลอดงานทั้ง 4 วัน

  • Cisco เปิดให้คุณรับชม Cisco Smart City หรือเมืองอัจฉริยะมาพร้อมกับเทคโนโลยีล้ำยุคที่จะมาช่วยอำนวยความสะดวกให้ คุณอย่างมาก พร้อมอุปกรณ์ไฮเทคต่าง ๆ มากมายมาให้เรารู้ก่อนใคร

  • อุปกรณ์แสดงผลแบบ Virtual Reality ที่เรารวบรวมมาให้คุณทดสอบกัน ไม่ว่าจะเป็นจาก Samsung ที่เปิดให้คุณทดสอบ Samsung Gear VR 4D theater กันแบบฟรี ๆ ภายในงานนี้ และยังมี Oculus Rift แว่น VR ชื่อดังจาก Facebook มาประชันกับแว่น VR ชื่อดังอีกค่ายอย่าง HTC Vive ให้คุณเปรียบเทียบกันไปเลยว่าใครเจ๋งกว่ากัน !!

  • LG จับมือกับ TGFone วางจำหน่าย LG G5 (ที่ไม่ใช่ SE) อย่างเป็นทางการในงานนี้ ใครอยากสัมผัสกับความเจ๋งของมือถือที่มีอุปกรณ์เสริมแบบล้ำยุค และแบตเตอรี่ที่คุณสามารถถอด - เสียบ เปลี่ยนได้ดั่งใจ เพื่อเข้ากับไลฟ์สไตล์ของคุณ บอกเลยห้ามพลาด !!

  • เผยกลยุทธการทำ Facebook 1 ล้านไลค์โดยกูรูการตลาดออนไลน์ชื่อดัง โค้ชตูน สุธีรพันธ์ สักรวัตร ที่ปรึกษาการตลาดดิจิทัลและสื่อสารแบรนด์ มาพร้อมกับบริษัทที่เป็น Official Facebook Partner จะนำสูตรทางการตลาดที่จะสามารถสร้าง Engagement ผ่านโพสต์ของคุณได้ดียิ่งกว่าใคร

  • Money for Startup Company งานที่จะพลิกวิธีการคัดเลือกธุรกิจ Startup จากเดิมที่จะให้เหล่าธุรกิจ Startup ขึ้นมาพูดบนเวทีแล้วคัดเลือก แต่ในงานนี้จะให้เหล่านักลงทุนชื่อดังขึ้นมาพูดว่าเขาต้องการลงทุนกับบริษัทสตาร์ทอัพแบบไหน ซึ่งมีคุณวิชัย ทองแตง นักลงทุนหุ้นตลาดหลักทรัพย์ในประเทศไทย และคุณณัฐวุฒิ อมรวิวัฒน์ ผู้บริหารด้านการพัฒนาธุรกิจบรอดแบนด์และอินเทอร์เน็ตด้วยประสบการณ์เกือบ 10 ปี และคุณวิชัย เบญจรงคกุล อีก 1 มหาเศรษฐีนักลงทุนในระบบโทรคมนาคม ที่จะมาร่วมเสวนาและตอบคำถามทุกข้อสงสัยว่าพวกเขาลงทุนกับ Startup แบบไหน โดยจะขึ้นเวทีทั้งวันศุกร์ - เสาร์ และวันอาทิตย์ที่ 24 - 26 มิถุนายนนี้

  • The Future of PC ที่จะเปิดโลกของคอมพิวเตอร์ที่บอกได้เลยว่าทุกวันนี้พวกเขายังคงมีการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง โดยคุณจะมาพร้อมกับผลิตภัณฑ์ตัวล่าสุดที่จะทำให้คุณทึ่งกับรูปลักษณ์แห่งยุคอนาคตและความแรงที่เหนือล้ำไปอีกระดับ

  • Hi End Mouse Mission ที่เราจะนำเหล่าเมาส์ระดับ Hi-end มากมายมาให้คุณได้เลือกซื้อพร้อมกับมีการรีวิวให้คุณฟังในงานว่า ทำไมถึงจะต้องใช้เมาส์ที่มีราคาสูงขนาดนี้

  • เผยกลยุทธ์การตลาดแบบ Online ด้วย google กับกิจกรรม Google Rich ที่จะมาช่วยคุณเพิ่มรายได้ผ่านหน้าจอคอมพิวเตอร์ ผ่านผู้เชี่ยวชาญการตลาดโลกออนไลน์ คุณป้อม ภาวุธ พงษ์วิทยาภานุ ผู้ก่อตั้งเว็บไซต์อีคอมเมิร์ซชื่อดัง TARAD.COM

  • กิจกรรม The New RevieWER Audition ซึ่งเป็นกิจกรรมที่จะรับสมัครเหล่านักรีวิวหน้าใหม่จากทางบ้านมาร่วมสนุกในงานทั้ง 4 วันในเวลา 6 โมงเย็นเป็นต้นไป โดยที่คุณสามารถนำอะไรก็ได้มารีวิวในงานนี้ และจะมีกรรมการมาตัดสินคุณว่า "น่าซื้อ" หรือ "น่าเมิน" เพื่อรับของรางวัลและมีสิทธิ์ในการเข้ามาร่วมงานกับบริษัทโชว์ไร้ขีด จำกัด ต่อไปในอนา่คต สมัครเข้าร่วมสนุกได้ที่นี่ >> bit.ly/THE_NEW_RevieWER

  • ทาง Gold Elite Paris ผู้ผลิต iPhone ทองคำของแท้ได้นำ iPhone ทองคำมาจับรางวัลเพื่อแจกในงานนี้สำหรับสื่อที่เข้ามาลงทะเบียนในวันแรกของงาน ซึ่งบอกเลยว่างานนี้สื่อห้ามพลาดจริง ๆ !! และเขาได้เปิดเผยว่า เขาจะมีมือถือทองคำแบรนด์อื่น ๆ มาให้คุณ Surprise กันในงานนี้อย่างแน่นอน

และยังไม่หมดเพียงเท่านี้ เพราะยังมีโปรโมชั่นที่ตอนนี้เปิดเผยออกมาแล้วและมีความน่าสนใจเช่น


โปรโมชั่นมือถือ iPhone 6 และ iPhone 6 Plus เครื่องซ่อมจากศูนย์ Apple โดยตรง (CPO) ประกันจาก Apple 1 ปีเต็มจำนวนจำกัด โดยมีให้เลือก 2 แบบนี้ดังนี้

  • iPhone 6 ผ่อน 10 เดือน เดือนละ 1,790 บาท แถม Sim card โทรฟรีเท่าไหร่ก็ได้ 1 ปีเต็ม หรือจะเลือกเป็นแบบทั้งโทรทั้ง data ฟรีไม่จำกัด limit ก็ได้ 6 เดือนเต็มเช่นกัน !!
  • iPhone 6 Plus ผ่อน 10 เดือน เดือนละ 1,890 บาท แถม Sim card โทรฟรีเท่าไหร่ก็ได้ 1 ปีเต็ม หรือจะเลือกเป็นแบบทั้งโทรทั้ง data ฟรีไม่จำกัด limit ก็ได้ 6 เดือนเต็มเช่นกัน !!

โดยมือถือรุ่นดังกล่างจะไม่ติดสัญญาแต่อย่างใด และหากสินค้าภายในงานหมด คุณจะสามารถจองซื้อภายในงานนี้ได้อีกด้วย โดยจะรับสินค้าภายในสัปดาห์ถัดไป

หมายเหตุ : อ่านเรื่องราวของ iPhone 6 และ iPhone 6 Plus เครื่องซ่อมจากศูนย์ Apple ได้ที่นี่

นอกจากนี้ หากคุณซื้อสินค้าภายในงานครบ 2,000 บาท จะมีสิทธิ์แบบ digital lucky draw ลุ้นรับรางวัลใหญ่ รถยนต์หรู เลกซัส มูลค่า 4 ล้านบาท จำนวน 1 รางวัลอีกด้วย และยังมีโปรโมชั่นอื่น ๆ อีกมากมายรอคุณสัมผัสและจับจ่ายกันในงานนี้

รายละเอียดทั้งหมดที่ได้บอกกล่าวไปคุณพบกันได้ง่าย ๆ ที่งาน Beartai Best Buy ณ ศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์ ชั้น 4 อาคาร เดอะกลาส ควอร์เทีย วันที่ 23 - 26 มิถุนายนนี้ เวลา 10:00 - 20:00 น. มาง่ายด้วยการนั่งรถไฟฟ้า BTS พร้อมพงษ์ นะครับ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ เตรียมความพร้อมก่อนงาน Beartai Best Buy “ช็อปมัน เดินสบาย งานไลฟ์สไตล์คนไอที”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook