แอลจี เปิดตัว หน้าจอสำหรับงานกราฟฟิก LG 27UD68P

แอลจี เปิดตัว หน้าจอสำหรับงานกราฟฟิก LG 27UD68P

แอลจี เปิดตัว หน้าจอสำหรับงานกราฟฟิก LG 27UD68P
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

    บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด เผยโฉมจอมอนิเตอร์ LG รุ่น 27UD68P ความละเอียดระดับ Ultra HD 4K ภาพคมชัด สมจริงและสีสันสม่ำเสมอในทุกรายละเอียด มอบประสบการณ์การทำงานให้นักออกแบบกราฟฟิคสร้างสรรค์การทำงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ

    มอนิเตอร์ รุ่น 27UD68P โดดเด่นด้วยความละเอียดหน้าจอระดับ 3840 x 2160 Ultra HD 4K ช่วยให้แสดงภาพได้คมชัดและสม่ำเสมอในทุกๆ รายละเอียด เหมาะสำหรับการใช้งานที่ต้องการรายละเอียดของภาพที่มากกว่าจอภาพปกติทั่วไป  การออกแบบหน้าจอขอบบางเฉียบแบบ Cinema Screen นอกจากนี้ เทคโนโลยี IPS ให้ภาพสวยสบายตาจากทุกมุมมอง ผสานการทำงานเข้ากับเทคโนโลยี sRGB เพื่อมอบสีสันที่แม่นยำถึง 99% เพื่อสีสันสมจริงเหนือระดับ พร้อมมอบความสบายตาให้แก่ผู้ใช้งานด้วยฟังก์ชั่น Reader Mode และ Flicker Safe

    จอมอนิเตอร์รุ่น 27UD68P โดดเด่นด้วยขาตั้งดีไซน์ ArcLine ขาตั้งแบบใหม่นี้ นอกจากจะมอบรูปลักษณ์ที่สวยงามแล้วยังออกแบบให้ผู้ใช้งานสามารถติดตั้งได้อย่างสะดวกง่ายดาย สามารถปรับความสูงหน้าจอหรือปรับระดับองศาของจอให้รับกับการใช้งานทุกรูปแบบ รวมถึงสามารถหมุนหน้าจอเพื่อใช้งานเป็นแนวตั้งได้อีกด้วย (PIVOT Feature)

    เติมเต็มการใช้งานของหน้าจอมอนิเตอร์รุ่น 27UD68P ด้วยความสามารถในการทำงานแบบมัลติทาสกิ้ง จากฟังก์ชั่น Screen Split ที่แบ่งหน้าจอแสดงหน้าต่างอันหลากหลายได้พร้อมกันและโหมด PIP (Picture in Picture) ที่ช่วยนำจอเล็กมาซ้อนบนจอใหญ่ มอบความสะดวกสบายในการใช้งานยิ่งขึ้น

    เพิ่มเติมอรรถรสในการเล่นเกมส์ ด้วยฟีเจอร์ที่หลากหลายได้แก่ Free Sync ที่ให้ผู้ใช้งานได้เล่นเกมส์อย่างลื่นไหลไม่สะดุด Black Stablizer สามารถปรับแสงในที่มืดให้สว่างขึ้น ให้คอเกมส์สามารถมองเห็นคู่ต่อสู้ได้อย่างชัดเจน Dynamic Action Sync ช่วยเพิ่มความรวดเร็วในการจู่โจมคู่ต่อสู้ระหว่างเล่มเกมส์ รวมถึง Game Mode ที่ประกอบไปด้วย โหมด Custom (Game) FPS และ RTS ที่ให้ผู้ใช้งานสามารถปรับโหมดการใช้งานได้อย่างอิสระตามความต้องการ สะดวกสบายยิ่งขึ้นกับการเชื่อมต่อด้วยพอร์ต HDMI และ Displayport

    มอนิเตอร์ LG รุ่น 27UD68P ราคา 18,900 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) มีวางจำหน่ายแล้วที่ตัวแทนจำหน่ายของแอลจีในร้านไอทีชั้นนำทั่วกรุงเทพฯ สามารถเข้าชมข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับมอนิเตอร์แอลจีได้ที่ www.lg.com/th และ www.facebook.com/thailandlifesgood หรือติดต่อศูนย์บริการแอลจี โทร 02-878-5757

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook