พาชมงาน Beartai Best Buy ยิ่งกว่าช็อปสบาย แต่เป็นงาน IT ที่มีดีกว่าที่คิด

พาชมงาน Beartai Best Buy ยิ่งกว่าช็อปสบาย แต่เป็นงาน IT ที่มีดีกว่าที่คิด

พาชมงาน Beartai Best Buy ยิ่งกว่าช็อปสบาย แต่เป็นงาน IT ที่มีดีกว่าที่คิด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     เป็นอีกงาน IT น้องใหม่ที่เพิ่งจัดที่ห้างหรูอย่าง เอ็มควอเทียร์ เป็นครั้งแรกอย่างงานที่มีชื่อว่า Beartai Best Buy โดยในงานนี้อาจจะไม่ได้พบกับสินค้าราคาถูกเกินห้ามใจ แต่ก็มีอีกสิ่งที่น่าสนใจไม่แพ้กัน เริ่มจาก

     การนำผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดมาโชว์ในงาน ไม่ว่าจะเป็น Lenovo นำ Thinkpad X1 Series ครบทั้งรุ่น Tablet ที่เรียกได้ว่าเกือบเหมือนกับ Surface Pro 4 รุ่นล่าสุดจาก Microsoft แต่ยังคงเรื่องความแข็งแรงและเชื่อถือได้มาก และ X1 Carbon Notebook ร่างเล็กสุดแข็งแรงของ Lenovo มาโชว์ พร้อมจัดกิจกรรมลุ้นรับหูฟังไร้สายฟรี

     ในบูทของมหาจักร ผู้นำเข้าลำโพง JBL และ Harman Kardon ได้นำ JBL Clip 2, Charge 3, และ หูฟัง under armour ที่สามารถวัดชีพจรได้ โดยในงานนี้ยังไม่มีจำหน่ายแต่อย่างใด

     ส่วนโซนลดราคานั้นจะพบกับ Notebook ของ ASUS นำมาลดราคาหลากหลายรุ่น ตั้งแต่ตัวธรรมดา ไปจนถึงระดับ Gaming Series แน่อนว่าแต่ละรุ่นที่นำมาลดคัดมาแล้วว่าเกรดดีมาก ฉะนั้นใครที่อยากได้ของดี ไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง แถมยังมีหนังลดราคามากมาย สำหรับคนที่อยากได้ภาพยนต์ต่างประเทศดี ๆ สักเรื่อง

    แต่จุดเด่นในงานนี้คือเรื่องการให้ความรู้ในกลุ่มของ Start up ซึ่งใครอยากรู้ว่า นักลงทุนต่าง ๆ กว่าจะรับ Startup  มาแต่ละรายนั้นต้องมาฟังในงานนี้ พร้อมกับเทคโนโลยี 4.5G ของ AIS ที่ใช้ได้จริงในงานนี้ รวมถึงเทคโนโลยี VR แสดงผลภาพโดยรอบ นำทีมโดย Samsung Gear VR ที่นำโรงภาพยนต์มาจัดแสดง พร้อมกับ โอคิวรัส Rita รุ่นสมบูรณ์มาโชว์ในงานนี้

    และถ้าสนใจเป็นนักรีวิวออกรายการของ Shownolimit ทุกเย็นจะมีรอบการ Audition ของ The New Reviewer ใครสนใจอย่าลืมสมัครผ่านช่องทางเว็บไซต์ Beartai.com

    นั้นเป็นเพียงแค่บางส่วนที่ไม่สามารถจะเล่าหมดได้ ต้องลองไปสัมผัสที่งาน Beartai Best Buy ตั้งแต่วันที่ 23 - 26 มิถุนายนนี้ ที่ศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์ สถานีรถไฟฟ้า BTS พร้อมพงษ์ นะครับ

อัลบั้มภาพ 45 ภาพ

อัลบั้มภาพ 45 ภาพ ของ พาชมงาน Beartai Best Buy ยิ่งกว่าช็อปสบาย แต่เป็นงาน IT ที่มีดีกว่าที่คิด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook