แซนดิสก์ แนะนำ SanDisk Ultra Dual Drive USB Type-C เพื่ออุปกรณ์รุ่นใหม่

แซนดิสก์ แนะนำ SanDisk Ultra Dual Drive USB Type-C เพื่ออุปกรณ์รุ่นใหม่

แซนดิสก์ แนะนำ SanDisk Ultra Dual Drive USB Type-C เพื่ออุปกรณ์รุ่นใหม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เวสเทิร์น ดิจิตอล คอร์ปอเรชั่น เปิดตัวอุปกรณ์จัดเก็บข้อมูลสำหรับมือถือภายใต้แบรนด์แซนดิสก์ ด้วยแฟลชไดรฟ์ SanDisk Ultra Dual Drive USB Type-C รุ่นใหม่ พร้อมดีไซน์ที่สามารถพับเก็บได้อีกทั้งความเร็วและความจุที่เพิ่มมากขึ้น ซึ่งช่วยให้ผู้ใช้งานเพิ่มพื้นที่การใช้งานและถ่ายโอนข้อมูลจากสมาร์ทโฟนและอุปกรณ์ USB-C ได้อย่างง่ายดาย

 

เจษฎา ภวภูตานนท์ ผู้จัดการทั่วไปประจำประเทศไทย แบรนด์แซนดิสก์ กล่าวว่า "USB Type-C พลิกวงการการจัดเก็บข้อมูลด้วยตัวเชื่อมที่สามารถพลิกกลับด้านได้ พร้อมความเร็วในการโอนถ่ายข้อมูลชั้นเลิศ และใช้งานได้อย่างอเนกประสงค์อีกด้วย ในปัจจุบันอุปกรณ์ Type-C มีเพิ่มมากขึ้นในตลาดและอุปกรณ์โทรศัพท์มือถือแบบไดรฟ์ Type-C  ดังนั้นแซนดิสก์จึงสามารถตอบโจทย์ด้านโซลูชั่นการจัดเก็บข้อมูลและโซลูชั่นแก่ผู้บริโภคได้อย่างเต็มที่ แฟลชไดรฟ์ SanDisk Ultra Dual Drive USB Type-C รุ่นใหม่มาพร้อมกับความจุที่มากขึ้นถึงสองเท่าและมอบความสะดวกสบายในการถ่ายโอนข้อมูลระหว่างอุปกรณ์ต่างๆ รวมถึงเพิ่มพื้นที่สำหรับการใช้งานได้อย่างรวดเร็ว"

แฟลชไดรฟ์ SanDisk Ultra Dual Drive USB Type-C รุ่นล่าสุดมาในรุ่นความจุขนาดสูงถึง 128GB*  ในดีไซน์ที่เรียบหรูมาพร้อมกับตัวเชื่อม USB Type C และหัว USB มาตรฐาน (Type-A) ที่สามารถพลิกกลับด้านได้ จึงช่วยให้ผู้ใช้งานถ่ายโอนข้อมูลและเพิ่มพื้นที่การใช้งานระหว่างอุปกรณ์ต่างๆ ได้อย่างง่ายดายไม่ว่าจะจากสมาร์ทโฟน แท็บเล็ต คอมพิวเตอร์ หรืออุปกรณ์ Next-generation นอกจากนี้แล้วยังมาพร้อมกับไดร์ฟ USB 3.1 ที่มีความเร็วสูงถึง 150MB/s2  ซึ่งช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถเคลื่อนย้ายไฟล์รูปภาพและวีดีโอเข้าคอมพิวเตอร์ได้อย่างรวดเร็ว

เคน ไฮเยอร์ นักวิเคราะห์กลยุทธ์ และกรรมการฝ่ายกลยุทธ์อุปกรณ์ไร้สาย กล่าวว่า "ภายในพ.ศ.2563 เราคาดการณ์ว่าประมาณ 44 เปอร์เซ็นต์ของโทรศัพท์มือถือที่วางจำหน่ายทั่วโลกจะมีตัวเชื่อม USB-C หรือเท่ากับเพิ่มขึ้น 800 เปอร์เซ็นต์ภายใน 44 ปีข้างหน้า และตามอัตราการเติบโตที่คาดการณ์นี้แล้ว เราคาดว่าจะมีโซลูชั่นเช่นเดียวกับ SanDisk Ultra Dual Drive USB Type-C เพื่อช่วยเคลื่อนย้ายข้อมูลระหว่างอุปกรณ์ที่มีตัวเชื่อมที่แตกต่างกันในตลาดเพิ่มมากขึ้นเช่นเดียวกัน

แฟลชไดรฟ์ SanDisk Ultra Dual Drive USB Type-C สามารถใช้งานร่วมกับแอพพลิเคชั่น SanDisk® Memory Zone สำหรับอุปกรณ์ AndroidTM และช่วยให้ผู้ใช้งานสมารถจัดการและสำรองข้อมูลได้อย่างง่ายดาย ซึ่งสามารถโหลดแอพพลิเคชั่นได้ฟรีผ่าน Google PlayTM3 นอกจากนี้แอพพลิเคชั่นจะเริ่มทำงานโดยอัตโนมัติเมื่อมีการเสียบไดรฟ์เข้าไปยังอุปกรณ์ที่รองรับ เพื่อช่วยมอบการเข้าถึงข้อมูลได้อย่างทันที

สำหรับแฟลชไดรฟ์ SanDisk Ultra Dual Drive USB Type-C นับเป็นผลิตภัณฑ์ที่มาช่วยเติมเต็มความสมูรณ์ให้แก่แซนดิสก์ ในโซลูชั่นของอุปกรณ์การจัดเก็บข้อมูลสำหรือมือถือแบบ USB Type-C ซึ่งมีทั้ง ไดรฟ์ USB และ SSDsที่พกพาได้

ราคาและการจัดจำหน่าย

แฟลชไดรฟ์ SanDisk Ultra Dual Drive USB Type-C มาพร้อมการรับประกัน 5 ปี4 วางจำหน่ายที่ร้านค้าปลีกชั้นนำ ด้วยความจุขนาด 16GB, 32GB, 64GB และ 128GB ในราคา 420 บาท 690 บาท 990 บาท และ 1,890 บาทตามลำดับ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ แซนดิสก์ แนะนำ SanDisk Ultra Dual Drive USB Type-C เพื่ออุปกรณ์รุ่นใหม่

SanDisk Ultra Dual Drive USB Type-C
SanDisk Ultra Dual Drive USB Type-C
SanDisk Ultra Dual Drive USB Type-C
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook