ประหยัดง่าย ไลฟ์สไตล์ไม่เปลี่ยน

ประหยัดง่าย ไลฟ์สไตล์ไม่เปลี่ยน

ประหยัดง่าย ไลฟ์สไตล์ไม่เปลี่ยน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 
 
         ถ้าเลือกได้ ใครๆ ก็อยากประหยัด แต่การประหยัดมักเป็นเรื่องซับซ้อน พาให้ต้องคิดทบทวน เสาะแสวงหาช่องทางนั่นนี่ เปรียบเทียบระหว่างสิ่งนั้นกับสิ่งนี้ เรียกว่าขั้นตอนเยอะแต่ทำทีไรก็ไม่ค่อยเห็นผลนัก 

        นอกจากนี้การประหยัดยังมักจะมาพร้อมกับความอดทนที่ต้องรอ รอ และรอ...พอคิดเรื่องนี้ทีไรก็มีปัญหากับไลฟ์สไตล์ทุกที ยกตัวอย่างง่ายๆ อย่างเช่นเรื่องเที่ยว ก็ในเมื่อเราอยากจะออกเดินทางท่องเที่ยววันหยุดที่จะถึงนี้ แต่ถ้าจะให้ประหยัดก็ต้องเร่งจองทริปล่วงหน้าเอาไว้เพื่อบินไปตอนกลางปีหน้าถึงจะได้ตั๋วราคาย่อมเยา

        ยิ่งถ้าอยู่กันเป็นครอบครัว จะประหยัดให้ได้ผลก็ต้องมานั่งจับเข่าคุยกันให้รู้ค่าใช้จ่ายทั้งหมด เพราะไม่อย่างนั้นพอต่างคนต่างจ่าย พอมารู้ทีหลังถึงได้รู้ว่า เราสิ้นเปลืองไปกับสินค้าและบริการบางอย่างที่ไม่จำเป็นต้องเสียด้วยซ้ำ ทำให้ต้นทุนในการใช้ชีวิตสูงเกินจริง เพราะลืมนึกถึงค่าใช้จ่ายส่วนที่ซ่อนอยู่ แต่จะให้มาคอยอัพเดทกันเป็นประจำ ตารางชีวิตแต่ละคนก็แน่นเอี้ยด ไม่มีเวลามานั่งคุยพร้อมหน้ากันง่ายๆ 

        เรื่องแบบนี้ถ้าได้โปรแกรมง่ายๆ มาคอยช่วยทำให้การประหยัดเป็นเรื่องง่ายก็น่าจะดีเหมือนกันนะ แบบ www.supersavefamily.com ที่แค่กรอกข้อมูลการจับจ่ายในครอบครัว และเป้าหมายที่อยากจะประหยัดเข้าไป โปรแกรมก็จะช่วยเฉลยว่าหลุมดำของค่าใช้จ่ายในบ้านคุณนั้นซ่อนอยู่ตรงไหนบ้าง 

          ถ้าลองเล่นโปรแกรมนี้แล้วถูกใจ อยากประหยัดให้ได้ในชีวิตจริง Sanook! มีอีกวิธีที่ง่ายไม่แพ้กันมานำเสนอ คือแพ็คเกจ True Smart Choice ที่รวมเอา 4 บริการของ True ทั้งอินเตอร์เน็ต โทรศัพท์บ้าน โทรศัพท์มือถือ และทรูวิชั่นรวบตึงไว้ในที่เดียวกัน ไม่ต้องแยกจ่ายรายบิล ยอดมาทีเดียว ไม่ตกหล่น กันหลงลืมได้อีกด้วย

ด้วยแพ็คเกจที่ราคาเริ่มต้นเพียง 999 บาท แต่ได้ครบทั้ง 4 บริการมาดูกันดีกว่าด้วยราคานี้ ด้วยแพ็คเกจนี้ที่ทำให้ประหยัดเงินเดือนๆ หนึ่งได้หลายร้อยบาท มีอะไรรวมอยู่บ้าง

-อินเตอร์เน็ตบ้านความเร็ว30 MB/s 

-อินเตอร์เน็ตมือถือ 4 GB  พร้อมโทร 300 นาที

-ทรูวิชั่นร่วม 100 ช่อง 

          แต่ถ้าครอบครัวของคุณมีสมาชิกมาก สิ่งที่คุณต้องการคือความประหยัดที่มากขึ้นและความยุ่งยากที่น้อยลง แพ็คเกจ 2,999 บาทต่อเดือนน่าจะทำให้ประหยัดได้มากขึ้นไปอีกขั้น เพราะนอกจากจะจ่ายบิลรวมกันได้แล้ว แพ็คเกจนี้ยังรวม

-อินเตอร์เน็ตบ้านความเร็วสูง 50 MB/s

-ทรูวิชั่นอีก 150 กว่าช่อง 

-ใช้โทรศัพท์มือถือได้ 2 ซิมการ์ดที่โทรหากันเองฟรี และได้ค่าโทรอีก 450 นาทีต่อเดือน พร้อมเน็ตมือถือ 6 GB  Wifi ฟรี

-ฟรีค่าโทรศัพท์บ้าน 100 นาที

          เรียกว่าไม่ว่าจะแพ็คเกจไหน ก็เหมือนกันตรงที่จ่ายน้อยลง แต่ได้มากมาย ประหยัดได้โดยไม่เหนื่อยหรือแม้แต่สำหรับคนที่คิดว่าถ้าย้ายค่ายมาใช้ True แทนค่ายเดิม จะเสียเวลาไหม...ตอบแทนตรงนี้เลยว่า ย้ายค่าย เบอร์เดิมก็ทำได้ทันที ใช้เวลาแค่ 3 วันเท่านั้นก็มาเริ่มประหยัดกับแพ็คเกจ True Smart Choice ได้แล้วที่ www.truesmartchoice.com

          ถ้าเลือกได้ ใครๆ ก็ต้องเลือกประหยัดแต่เพิ่มเติมอีกนิดว่าขอประหยัดง่ายๆ ไลฟ์สไตล์ไม่เปลี่ยนแบบนี้ด้วยละกันนะ 

[Advertorial]
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook