สายลับ LG กับภารกิจสุดระทึก!

สายลับ LG กับภารกิจสุดระทึก!

สายลับ LG กับภารกิจสุดระทึก!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

          แม้ว่าจะจบช่วงของฟุตบอลยูโร 2016 ไปแล้วแต่ในปีนี้ก็ยังมีกีฬาโอลิมปิกให้ทุกบ้านได้ติดตามกันอย่างต่อเนื่อง ส่งผลให้ตลาดของโทรทัศน์ดูคึกคักเป็นพิเศษ 

          ล่าสุดแบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าชั้นนำอย่าง LG ก็ได้นำเสนอเทคโนโลยีการฉายภาพใหม่ล่าสุดกับ LG OLED TV ที่มาพร้อมกับไอเดียของหนังสายลับอย่างคลิป “ภารกิจลับกับการจู่โจมด้วยความสมจริง” ที่ตอนนี้กำลังเป็นกระแสเพราะว่าเราได้เห็นทั้งไลค์ทั้งแชร์อยู่เต็มหน้าโซเชียลเน็ตเวิร์กกันในขณะนี้เลย

          คลิปภารกิจลับกับการจู่โจมด้วยความสมจริงนี้ แม้ว่าจะเพิ่งเผยแพร่สู่โลกอินเตอร์เน็ตเพียงแค่ 1 สัปดาห์ แต่ก็นับว่าสามารถสร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับผู้บริโภคอยู่ไม่น้อย เพราะเด่นตั้งแต่คอนเซปต์ที่นำเสนอเรื่องราวของสายลับที่ต้องปฏิบัติภารกิจโดยมีความคมชัดสมจริงและความบางเฉียบของ LG OLED TV เป็นตัวช่วยสำคัญ ใครที่อยากเห็นว่าภารกิจลับคืออะไร และทีวีสามารถช่วยสายลับได้อย่าง สามารถติดตามกันได้ที่นี่

          ความคมชัดของ LG OLED TV รุ่น E6T ที่เห็นในคลิปนั้นมาจากการพัฒนาเทคโนโลยีการฉายภาพล่าสุดของ LG ที่สามารถแสดงค่าความดำได้สนิทที่สุด (Perfect Black) ส่งเสริมให้ภาพมีสีสันสมจริง (Perfect Color) พร้อมความละเอียดหน้าจอระดับ Ultra HD และยังสามารถรับชมภาพได้คมชัดจากทุกมุมมอง 180 องศา

 

          นอกจากนี้ LG OLED TV ยังมอบประสบการณ์การรับชม ทีวี 3 มิติด้วยเทคโนโลยี 4K Cinema 3D ที่รับชมได้อย่างมีมิติสมจริงและสบายตาที่สุด พร้อมทั้งเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด OLED HDR ที่ช่วยแสดงภาพที่มีความสว่างชัดเจนทั่วทั้งภาพ ทั้งส่วนที่เป็นเงามืดและส่วนสว่าง

          นอกจากเทคโนโลยีของความคมชัดและให้ภาพที่สมจริงแล้ว OLED65E6T  ยังโฉบเฉี่ยวด้วยหน้าจอ OLED ที่บางเพียง 2.57 มิลลิเมตร  พร้อมความโดดเด่นด้วยดีไซน์ขอบจอกระจกแก้วโปร่งแสง Picture on Glass มีระดับในทุกองศาของการมองเห็น และเติมเต็มอรรถรสในการรับชมความบันเทิงอย่างเต็มรูปแบบกับ Sound Bar Stand ที่ออกแบบอย่างสวยงาม มาพร้อมกับระบบปฏิบัติการสมาร์ททีวีใหม่ล่าสุด webOS3.0 ที่ใช้งานง่าย มีฟีเจอร์ที่สนุกกันได้ทั้งครอบครัว ประมวลผลเร็วและแรงขึ้น ควบคุมง่ายผ่านเมจิกรีโมท และยังสามารถเชื่อมต่อสมาร์ทโฟนกับทีวีได้อย่างง่ายดายอีกด้วย

 

          เพราะคุณสมบัติที่ครบครันแบบนี้ล่ะ จึงเป็นตัวช่วยสำคัญของภารกิจของสายลับ LG ในครั้งนี้

          ทำความรู้จักกับ LG OLED TV รุ่น E6T ให้มากขึ้นได้ที่ http://www.lg.com/th/tvs/lg-OLED65E6T แล้วจะเข้าใจว่าทำไมสายลับถึงวางใจให้ LG OLED TV เป็นผู้ช่วยในภารกิจสุดเสี่ยงครั้งนี้



[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook