Evan Blass เผย iPhone 7 จะเปิดตัว 12 กันยายนนี้! เผยโฉมพร้อมกัน 2 รุ่น

Evan Blass เผย iPhone 7 จะเปิดตัว 12 กันยายนนี้! เผยโฉมพร้อมกัน 2 รุ่น

Evan Blass เผย iPhone 7 จะเปิดตัว 12 กันยายนนี้! เผยโฉมพร้อมกัน 2 รุ่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     iPhone 7 (ไอโฟน 7) อัปเดตข้อมูล สเปค ล่าสุด : Evan Blass เผย iPhone 7 จะเปิดตัว 12 กันยายนนี้! เผยโฉมพร้อมกัน 2 รุ่น คาด แต่จะไม่ใช้ชื่อ iPhone 7

     แค่เห็นชื่อเสียงเรียงนาม คงไม่ต้องบอกว่า ข้อมูลนี้น่าเชื่อถือขนาดไหน สำหรับ @evleaks หรือ Evan Blass ต้นฉบับข่าวลือทั้ง Android และ iPhone ที่น่าเชื่อถือมากที่สุด ซึ่งล่าสุด Evan Blass ได้เผยผ่านทางทวิตเตอร์แล้วว่า iPhone 7 นั้น จะเปิดตัวในวันที่ 12 กันยายนนี้

     ถ้าหากดูจากข้อมูลการเปิดตัว iPhone รุ่นไฮเอนด์ในปีที่ผ่านมา พบว่า เปิดตัวในช่วงเดือนกันยายน มาโดยตลอด นับตั้งแต่ iPhone 5 เป็นต้นมา จนถึงรุ่นล่าสุดอย่าง iPhone 6S ที่เปิดตั้วเมื่อวันที่ 9 กันยายน 2015 เช่นเดียวกับ iPhone 7 ที่มีกำหนดการเปิดตัวในเดือนกันยายนเช่นกัน ล่าสุด ทาง @evleaks ได้เผยแล้วว่า iPhone 7 จะเปิดตัวในวันที่ 12 กันยายนนี้ แต่ความน่าสนใจก็คือ ทาง @evleaks ไม่ได้พูดถึงชื่อ iPhone 7 โดยตรง แต่เลี่ยงไปใช้ชื่อ iPhone 2016 แทน โดยจะเปิดตัวทั้งหมด 2 รุ่นด้วยกัน ภายใต้โค้ดเนม Sonora และ Dos Palos

     แม้จะยังไม่มีการยืนยันว่า ข้อมูลจาก @evleaks เป็นความจริงหรือไม่ แต่ก็มีความเป็นไปได้ที่ในปีนี้ จะเป็นปีแรกที่ แอปเปิล จะเลี่ยงการใช้ตัวเลขเรียกชื่อผลิตภัณฑ์อย่าง iPhone โดย iPhone SE ที่เปิดตัวเมื่อเดือนมีนาคม ที่ผ่านมา ก็ไม่มีตัวเลขต่อท้าย ซึ่งปกติแล้ว นอกจากจะเรียงตัวเลขตามรุ่นที่เปิดตัว ยังต่อท้ายด้วยตัวอักษร S

     สำหรับสเปคอย่างไม่เป็นทางการของ iPhone 7 หรือ iPhone 2016 นั้น นอกจากจะมีการเปลี่ยนดีไซน์เล็กน้อยแล้ว ยังคาดว่า น่าจะมีการอัปเกรดสเปคในหลาย ๆ ส่วนด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็น ชิปเซ็ต, กล้องถ่ายรูป, เพิ่ม RAM, ปรับความจุเริ่มต้นใหม่เป็น 32 GB, ตัดช่องหูฟังออก และตัวเครื่องกันน้ำกันฝุ่น - mashable.com


สนับสนุนเนื้อหา: www.techmoblog.com


อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ Evan Blass เผย iPhone 7 จะเปิดตัว 12 กันยายนนี้! เผยโฉมพร้อมกัน 2 รุ่น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook