คมชัดทุกองศา เต็มตาทุกเฉดสีกับทีวีจอโค้ง LG OLED TV รุ่น C6T

คมชัดทุกองศา เต็มตาทุกเฉดสีกับทีวีจอโค้ง LG OLED TV รุ่น C6T

คมชัดทุกองศา เต็มตาทุกเฉดสีกับทีวีจอโค้ง LG OLED TV รุ่น C6T
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

    บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด ส่ง LG OLED TV รุ่น C6T เพิ่มทางเลือกให้แก่ผู้ใช้งานที่มองหา OLED TV ดีไซน์หน้าจอโค้ง บาง ทั้งยังสามารถแสดงค่าเฉดสีต่างๆ ได้อย่างมีมิติสมจริงโดยอาศัยเทคโนโลยี OLED HDR เติมเต็มความคมชัดให้แก่ภาพ พร้อมมอบประสบการณ์การรับชมภาพยนตร์โดดเด่นไม่เหมือนใครด้วยระบบเสียงคุณภาพ Harman/ Kardon 



    LG OLED TV รุ่น C6T แสดงประสิทธิภาพในการแสดงผลบนหน้าจอคมชัดและสมจริงในทุกรายละเอียด ไม่ว่าจะเป็นเฉดสีสันสดใสหรือเฉดสีดำที่ดำสนิทในแบบ Perfect Black และ Perfect Color ผสานการทำงานของเทคโนโลยี OLED HDR ช่วยปรับภาพให้มีความสว่างและสีสันที่เหมาะสม ให้ภาพดูเป็นธรรมชาติ ตรงตามต้นฉบับ เพื่อการแสดงภาพที่ดีที่สุด รวมทั้ง Perfect Viewing Angle ที่ให้ภาพคมชัดทุกมุมมอง 180 องศา มาพร้อมความละเอียดหน้าจอระดับ Ultra HD 8 ล้านพิกเซล นอกจากนี้ แอลจียังได้เลือกสรรเทคโนโลยี 4K Cinema 3D มาไว้กับ LG OLED TV รุ่น C6T เพื่อให้ผู้ใช้งานได้สัมผัสประสบการณ์การรับชมคอนเทนต์แบบสามมิติไม่เหมือนใครได้อย่างสมจริงและสบายตา


    ตอบโจทย์ผู้ที่หลงรักทีวีรูปทรงโค้งมนด้วยดีไซน์จอโค้งสุดสมบูรณ์แบบ ทั้งยังมอบความรู้สึกหรูหรายิ่งกว่าด้วยการออกแบบหน้าจอแบบไร้ขอบ ผู้ใช้งานจึงสามารถรับชมภาพยนตร์ได้อย่างเต็มสายตา สัมผัสภาพคมชัดได้จากทุกมุมมอง

    นอกเหนือจากประสิทธิภาพในการแสดงภาพอันไร้ที่ติแล้ว LG OLED TV รุ่น C6T ยังมอบระบบเสียงรอบทิศทางอันทรงพลังขนาด 40 วัตต์จากลำโพงที่ได้รับการออกแบบและพัฒนาโดยบริษัทเครื่องเสียงชั้นนำ Harman/ Kar-don ทั้งยังมาพร้อมฟีเจอร์ Magic Sound Tuning ที่ให้ผู้ใช้งานสามารถปรับแต่งเสียงให้เหมาะสมกับระยะและตำแหน่งของการรับฟัง

    ด้วยระบบปฏิบัติการสมาร์ททีวี webOS 3.0 ใหม่ล่าสุด LG OLED TV รุ่น C6T จึงสามารถมอบความสะดวกสบายสูงสุดสำหรับทุกการใช้งานบน Mag-ic Remote ที่ช่วยให้การควบคุมทีวีง่ายดายเสมือนเมาส์ไร้สาย

    LG OLED TV รุ่น C6T วางจำหน่ายแล้ววันนี้ในขนาด 65 นิ้ว ราคา 219,990 บาท และขนาด 55 นิ้ว ราคา 129,990 บาท ณ ร้านค้าตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์ข้อมูลแอลจี 0-2878-5757 หรือ www.lg.com/th

ข่าวประชาสัมพันธ์


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook