แนะนำ 6 เคส iPhone SE ที่สื่อนอกบอกว่าเก๋ แข็งแรง และดูดี

แนะนำ 6 เคส iPhone SE ที่สื่อนอกบอกว่าเก๋ แข็งแรง และดูดี

แนะนำ 6 เคส iPhone SE ที่สื่อนอกบอกว่าเก๋ แข็งแรง และดูดี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

    จะเรียกได้ว่า iPhone SE ก็เป็นมือถือที่หลายคนให้ความนิยมอยู่ไม่น้อยเพราะสเปคที่ดีและราคาไม่ได้แพงอะไรมากมายนัก ทำให้การเข้าถึงทำได้ง่ายดายกว่าที่คิด ไหน ๆ แล้วจะไม่มีเคสมาแนะนำ ซึ่งคราวนี้เว็บนอกได้รวม 6 เคสที่เรียกว่าได้เก๋ แข็งแรง และเหมาะกับ iPhone SE มาฝากกัน

OtterBox Defender Series


    เป็นเคสที่ดูธรรมดาทั่วไป แต่ใช้วัสดุที่เป็นแบบแข็ง แต่สามารถป้องกันแรงกระแทกได้ดี และมีแผ่นกันจอให้ ดังนั้นทำให้การปกป้องทำได้ดีไม่น้อยเลยทีเดียว แต่อย่างไรก็ดี ข้อเสียของเคสแบบนี้คือแม้จะปรับแต่งสีสันได้ แต่มันไม่ค่อยทนฝุ่น และมันก็ดูใหญ่ไปสักหน่อย

     ราคานั้นอยู่ที่ประมาณ $14.99 - $29.99 หรือประมาณ 480 ถึง 1,000 บาท

Spigen Heavy Duty Extreme Case


    จริง ๆ แล้วสำหรับเคส Spigen รุ่นนี้ ออกมาตั้งแต่สมัย iPhone 5, 5s แต่ก็เป็นเคส iPhone ที่คุณสามารถเลือกซื้อได้ง่ายอีกตัวหนึ่ง ความแข็งแรงคือแม้ตัวมันจะทำจากยางที่ออกแบบให้สามารถกันกระแทกได้ระดับหนึ่งแล้ว ยังมีส่วนของพลาสติก TPU ที่ทำให้ดูสวยงามและดูดีไม่น้อย ซ่อนอยู่ ความแข็งแรงไม่ต้องเป็นห่วง แต่ที่น่าห่วงคือ มันเป็นเคสที่ไม่แถมฟิมส์กันรอย และส่วนพลาสติกมันดูเปราะบางไปหน่อย

    ราคาอยู่ที่ $16.99 - 18.99 หรือประมาณ 590 - 660 บาท

Griffin Survival All-Terrain


    เป็นเคสที่เสริมความแกร่งให้กับ iPhone SE ได้อย่างดี เพราะมันถูกออกแบบให้ป้องกันแรงกระแทกได้ดีตามมาตรฐานทางทหาร และดูบึกบึนดี แต่น่าเสียดายที่มันมีตัวแผ่น Touch ID อาจจะต้องเลือกเฉพาะสีถึงจะสามารถสั่งสแกนปลดล็อคได้ แอบลำบากไม่เบา และเคสอันนี้ไม่กันน้ำนะ

    ราคาอยู่ที่ $6.50 - $25.99 หรือประมาณ 226 บาท - 905 บาท

Supacase Unicorn Beetle


    เป็นเคสที่สามารถให้การปกป้องทั้งตัวเครื่องและหน้าจอได้ในเวลาเดียวกัน เนื่องจากให้อุปกรณ์ป้องกันหน้าจอมาด้วย และตัวเคสทำจาก TPU ที่มีความแข็งแรงสูงช่วยลดแรงกระแทกได้ แถมยังมีความเงางามและสวยเช่นเดียวกัน แต่ต้องแลกกับความยุ่งยากกับตำแหน่งที่จะใส่เคสเพราะมันต้องใส่ทั้ง 2 ด้านก็เท่านั้นเอง

    ราคา $17.99 - $19.99 หรือประมาณ 620 - 700 บาท

Speck CandyShell Card


    มาถึงเคสรูปทรงดูดีและสามารถใช้งานได้อเนกประสงค์เพราะคุณสามารถเก็บนามบัตรได้ในเคสนี้พร้อมกับรองรับการป้องกันได้เล็กน้อย ไม่ได้มากอะไร สามารถถอดใส่เคสได้ง่าย แต่จะให้การจับสัมผัสได้ดีไม่น้อย

    ราคา $20.99 - 24.99 หรือประมาณ 730 - 840 บาท

Moshi iGlaze Armour Premium Aluminum

    ปิดท้ายสำหรับคนอยากได้เคสที่บางเบาพกพาไปไหนมาไหนได้เก๋ไม่แพ้ใคร เคสรุ่นนี้ตอบโจทย์ได้เพราะเนื่องจากทำจากอะลูมิเนียมเกรดกำลังดี และบางทำให้ดูดีขึ้นไปอีก แต่แลกกับการปกป้องอาจจะยังไม่เท่ากับรุ่นที่นำเสนอมาก่อนหน้านี้ สักเท่าไหร่ แถมบางทีคุณภาพของเคสนี้ก็ยังไม่ค่อยถูกใจกับบางคนด้วยเช่นกัน

    ราคาประมาณ $33.00 - $34.95 หรือประมาณ 1,149  - 1,200 บาท

ที่มา : Phonearena

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ ของ แนะนำ 6 เคส iPhone SE ที่สื่อนอกบอกว่าเก๋ แข็งแรง และดูดี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook