Samsung หั่นราคาเคสมือถือครั้งใหญ่ ลดสูงสุด 70%!

Samsung หั่นราคาเคสมือถือครั้งใหญ่ ลดสูงสุด 70%!

Samsung หั่นราคาเคสมือถือครั้งใหญ่ ลดสูงสุด 70%!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Samsung หั่นราคาเคสมือถือครั้งใหญ่ ลดสูงสุด 70%! เคส Galaxy Note5 Clear View Cover เหลือแค่ 845 บาท ด้าน Galaxy Note edge ลดหนักกว่า เหลือแค่ 387 บาท และอีกมากมาย เริ่มแล้ววันนี้!

ในบรรดาอุปกรณ์เสริมที่ผู้ใช้งานสมาร์ทโฟน Samsung ต้องการมาครอบครองมากที่สุด อันดับแรกๆ ก็คงหนีไม่พ้นเคสมือถือแท้ๆ จากแบรนด์ Samsung เอง เนื่องจากเป็นเคสระดับคุณภาพที่ถูกออกแบบ และพัฒนาขึ้นมาเป็นอย่างดีที่สุด เพื่อใช้งานร่วมกับสมาร์ทโฟน Samsung โดยเฉพาะ ซึ่งเป็นทราบกันดีว่าปกติแล้วแต่ละชิ้นแต่ละแบบมีราคาที่สูงพอสมควร และคงมีไม่บ่อยครั้งนักที่ Samsung จะลดราคาเคส หรืออุปกรณ์เสริมของตนเองลงมา แต่ล่าสุด Samsung ขอฉลองกลางปี 2016 ด้วยการคืนกำไรให้กับลูกค้า ด้วยแคมเปญ Samsung Mid Year Sale 2016 ที่ลดราคาเคสมือถือ และเคสแท็บเล็ตแบรนด์ Samsung ลงสูงสุดถึง 70% เลยทีเดียว

โดยตัวอย่างเคสมือถือที่ลดราคาก็มีตั้งแต่เคสสำหรับสมาร์ทโฟนเรือธงรุ่นใหม่ล่าสุดอย่าง Samsung Galaxy S7 และ Samsung Galaxy Note5 รวมไปถึงเรือธงจอขอบโค้งรุ่นพี่อย่าง Samsung Galaxy Note edge ตลอดจนสมาร์ทโฟน และแท็บเล็ต ในซีรีส์อื่นๆ อีกมากมาย ดังตัวอย่างต่อไปนี้

 

เคส LED View Cover (Samsung Galaxy S7 edge) ราคาปกติ 1,890 บาท ลดเหลือ 945 บาท (ลด 50%)

 

Keyboard Cover (Samsung Galaxy S7 edge) ราคาปกติ 1,990 บาท ลดเหลือ 995 บาท (ลด 50%)

 

เคส Clear View Cover (Samsung Galaxy Note5) ราคาปกติ 1,690 บาท ลดเหลือ 845 บาท (ลด 50%)

 

เคส Flip Wallet (Samsung Galaxy Note edge) ราคาปกติ 1,290 บาท ลดเหลือ 387 บาท (ลด 70%)

 

เคส Book Cover (Samsung Galaxy Tab S2 9.7) ราคาปกติ 1,990 บาท ลดเหลือ 597 บาท (ลด 70%)

 

ตรวจสอบเคสมือถือ และแท็บเล็ตรุ่นอื่นๆ ที่ร่วมโปรโมชั่น Samsung Mid Year Sale 2016

 

รายชื่อของ Samsung Shop ที่ร่วมโปรโมชั่น Samsung Mid Year Sale 2016

 

ไม่เพียงแค่ Samsung Shop ในกรุงเทพมหานคร และปริมณฑลที่เข้าร่วมรายการโปรโมชั่น Samsung Mid Year Sale 2016 เท่านั้น เพราะบรรดา Samsung Shop ตามจังหวัดต่างๆ ทั่วประเทศไทย ก็เข้าร่วมรายการโปรโมชั่นนี้ด้วยเช่นกัน โดยมีรายชื่อสาขาดังต่อไปนี้ - รายชื่อ Samsung Shop สาขาต่างๆ ทั่วประเทศที่เข้าร่วมรายการ  - ซึ่งหากท่านใดสนใจจับจองเป็นเจ้าของเคสมือถือ และเคสแท็บเล็ต ราคาสุดพิเศษนี้ ก็สามารถแวะไปสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Samsung Shop สาขาต่างๆ ข้างต้น ตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 15 สิงหาคม 2559 นี้เท่านั้น 

 

 

รายละเอียดเพิ่มเติม : Samsung (Thailand)

นำเสนอข่าวโดย : thaimobilecenter.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook