ล้านแรกแตกแล้ว กับ AIS LIVE 360 โชคทองถล่มทับ ปี 8

ล้านแรกแตกแล้ว กับ AIS LIVE 360 โชคทองถล่มทับ ปี 8

ล้านแรกแตกแล้ว กับ AIS LIVE 360 โชคทองถล่มทับ ปี 8
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

         ถือเป็นแคมเปญที่เกิดขึ้นเพื่อขอบคุณลูกค้าจริงๆ กับ AIS LIVE 360 โชคทองถล่มทับ ปี 8 ที่ให้ลูกค้า AIS กว่า 38 ล้านรายทั่วประเทศ ได้ลุ้นรับทองคำมูลค่า 1 แสนบาททุกวัน และลุ้นรับทองคำมูลค่า 1 ล้านบาททุกเดือน 

         โดยลูกค้าสามารถลุ้นรับทองคำได้ผ่านทางรายการ “ปริศนาฟ้าแลบ” รายการที่ได้รับความนิยมสูงสุดทางช่องเวิร์คพอยท์ ที่ตอนนี้ AIS เริ่มเดินหน้าแจกรางวัลกันแล้วและจะแจกไปถึงวันที่ 31 ตุลาคม 2559

          และประเดิมมอบรางวัลใหญ่ “อุ่นใจทองคำ” มูลค่า 1 ล้านบาท จากแคมเปญ “AIS LIVE 360° โชคทองถล่มทับปี 8” ลุ้นทองแสนทุกวัน ลุ้นทองล้านทุกเดือน ให้แก่ คุณกันตพัฒน์ อาวิพันธุ์ ลูกค้าเอไอเอสผู้โชคดีจากจังหวัดเชียงใหม่ ณ สตูดิโอ เวิร์คพอยท์ จ.ปทุมธานี

         ความพิเศษของแคมเปญแจกทองในปีนี้อยู่ตรงที่ผู้โชคดีในแต่ละวันจะได้ทองคำมูลค่า 1 หมื่นบาททันที และหากตอบคำถามในรายการถูก 1 ข้อ มูลค่าของทองคำที่ได้รับก็จะสูงขึ้นเป็น 5 หมื่นบาท แต่หากตอบคำถามถูก 2 ข้อ มูลค่าก็จะคูณขึ้นไปอีกเป็น 1 แสนบาท

         เท่านั้นยังไม่พอ เพราะแต่ละเดือนจะมีผู้โชคดีได้ลุ้นทองคำมูลค่า 1 ล้านบาทด้วย โดยขั้นแรกเริ่มจากได้รับทองคำมูลค่า 1 แสนบาทก่อนในฐานะผู้โชคดีประจำเดือน หากตอบคำถามถูก 1 ข้อ ก็จะได้รับทองคำมูลค่า 5 แสนบาท และที่สุดของความโชคดีก็คือเมื่อตอบคำถามถูกทั้ง 2 ข้อ มูลค่าของทองคำก็จะเพิ่มเป็น 1 ล้านบาททันที

         ลูกค้าเอไอเอส ร่วมลุ้นรับทองคำ ง่ายสุดๆ เพียงแค่กด *544# โทรออก ฟรี! โดยทุกการใช้งาน 100 บาท รับ 1 สิทธิ์ในการลุ้น หรือที่ http://m.ais.co.th/4RHo8YS8 โดยติดตามผลได้ผ่านทางรายการปริศนาฟ้าแลบที่ออกอากาศทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 19.20 น. ทางช่องเวิร์คพอยท์

[Advertorial]
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook