iPhone 5s เปิดโปรใหม่ เป็นเจ้าของได้ง่ายๆ จ่ายแค่ 899 บาท!

iPhone 5s เปิดโปรใหม่ เป็นเจ้าของได้ง่ายๆ จ่ายแค่ 899 บาท!

iPhone 5s เปิดโปรใหม่ เป็นเจ้าของได้ง่ายๆ จ่ายแค่ 899 บาท!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

iPhone 5s เปิดโปรใหม่ เป็นเจ้าของได้ง่ายๆ จ่ายแค่ 899 บาท! พร้อมเล่นเน็ต 4G ฟรี 8GB, โทรฟรี 200 นาที และฟรี AIS SUPER WIFI นานสูงสุด 24 เดือน เริ่มแล้ววันนี้!

   ที่ผ่านมามีการเปิดตัวโปรโมชั่นดีๆ คุ้มๆ ของ iPhone 5s ออกมาอย่างต่อเนื่อง อีกทั้งมีกระแสตอบรับจากผู้ใช้งานสมาร์ทโฟนในบ้านเราอย่างล้มหลามทุกครั้งไป และถึงแม้ว่า iPhone 5s จะเป็นไอโฟนรุ่นเรือธงที่เปิดตัวมากว่า 3 ปีแล้ว แต่ ณ ปัจจุบัน ก็ยังสามารถตอบโจทย์การใช้งานทุกรูปแบบได้ดี รวมถึงยังคงได้รับการอัปเดตระบบปฏิบัติการ iOS เวอร์ชันใหม่ล่าสุดอยู่เสมอ (ล่าสุดคือ iOS 9.3.4) และรองรับการอัปเดต iOS 10 ได้อีกในอนาคต เรียกได้ว่ามีความสดใหม่ไม่แพ้ไอโฟนรุ่นน้อง แถมยังมีรูปลักษณ์ภายนอกที่ดูสวยคลาสสิกลงตัว และมีขนาดเล็กกะทัดรัดพกพาได้คล่องตัวอีกต่างหาก

   ล่าสุดก็มีโปรโมชั่นคุ้มๆ ใหม่ล่าสุด สำหรับผู้ที่อยากจับจองเป็นเจ้าของ iPhone 5s เปิดตัวออกมาอีกแล้ว โดยคราวนี้เป็นโปรโมชั่นจากผู้ให้บริการเครือข่ายโทรศัพท์มือถือชั้นนำในบ้านเราอย่าง เอไอเอส (AIS) ในชื่อโปรโมชั่นว่า AIS Best Buy ซึ่งมอบข้อเสนอสุดเซอร์ไพรส์ ให้สามารถเป็นเจ้าของ iPhone 5s พร้อมแพ็กเกจ 4G ได้ง่ายๆ เพียงจ่ายเดือนละ 899 บาท เท่านั้น

   โดยรายละเอียดในเบื้องต้นก็คือ ผู้ที่ต้องการเป็นเจ้าของ iPhone 5s สามารถแบ่งจ่ายเดือนละ 899 บาท เป็นระยะเวลา 24 เดือน (ราคาเครื่องเปล่าของ iPhone 5s อยู่ที่ 12,900 บาท) โดยนอกจากจะได้รับเครื่อง iPhone 5s ไปใช้งานแล้ว ก็ยังมาพร้อมกับอินเทอร์เน็ตรวมเดือนละ 8GB (4G/3G จำนวน 4GB และใช้งานผ่าน SUPER PLAY อีก 4GB), โทรฟรีทุกเครือข่ายเดือนละ 200 นาที และฟรี AIS SUPER WIFI ซึ่งดูเผินๆ ก็อาจเหมือนกับการผ่อนชำระค่าเครื่องทั่วไป แต่สำหรับโปรโมชั่น AIS Best Buy นี้มีความแตกต่างคือ ทุกอย่างทั้งค่าเครื่อง และค่าแพ็กเกจนั้นรวมอยู่ในค่างวดของการผ่อนชำระแล้ว ด้วยอัตราดอกเบี้ย 0% เรียกว่ารับเครื่องไปก็พร้อมใช้งานได้ทันที

 

 

และนอกจาก iPhone 5s แล้ว AIS Best Buy ก็ยังมีโปรโมชั่นสำหรับ iPhone SE, iPhone 6 และ iPhone 6s ด้วยเช่นกัน โดยมีรายละเอียดดังนี้

- iPhone SE 16GB แบ่งจ่ายเดือนละ 999 บาท (24 เดือน) หรือ 1,899 บาท (10 เดือน) 
- iPhone 6 16GB แบ่งจ่ายเดือนละ 1,199 บาท (24 เดือน) หรือ 2,299 บาท (10 เดือน)
- iPhone 6s 16GB แบ่งจ่ายเดือนละ 2,899 บาท (10 เดือน)

อย่างไรก็ดี จะเห็นว่า iPhone ทุกรุ่นในโปรโมชั่น AIS Best Buy นี้จะมีเฉพาะรุ่นหน่วยความจำขนาด 16GB ดังนั้นผู้ที่ต้องการซื้อจึงต้องพิจารณาก่อนว่าหน่วยความจำ 16GB นี้จะเพียงพอสำหรับการใช้งานของตนเองหรือไม่

 

 

เงื่อนไขของโปรโมชั่น AIS Best Buy

1. สำหรับลูกค้าเปิดเบอร์ใหม่ ย้ายค่ายเบอร์เดิม เปลี่ยนจากเติมเงินเป็นรายเดือน และลูกค้าปัจจุบันในระบบรายเดือน รับสิทธิ์ซื้อเครื่องโทรศัพท์พร้อมแพ็กเกจ รวมชำระราคาพิเศษ โดยผ่อน 0% นาน 10 เดือน หรือ 24 เดือน ผ่านบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ
2. อัตราผ่อนชำระรวม VAT 7% แล้ว
3. รับสิทธิ์ แพ็กเกจ iEntertain ตามที่กำหนด ตลอดระยะเวลาที่ผ่อนชำระ
4. สิทธิ์การโทร คิดตามการใช้งานจริงเป็นนาที (เศษของนาทีคิดเป็น 1 นาที)
5. อัตราค่าบริการส่วนเกิน โทรทุกเครือข่าย/ VDO Call นาทีละ 1.50 บ. (เศษของนาทีคิดเป็น 1 นาที), SMS ข้อความละ 3 บาท., MMS ข้อความละ 4 บ.
6. เน็ตฟรีผ่าน SUPER PLAY สำหรับ ดูหนัง ดูทีวี ฟังเพลง ผ่านแอปพลิเคชัน AIS PLAY, Youtube, JOOX, COOLISM, AtimeOnline และ SeedMCOT โดยตรง เท่านั้น
7. หลังจากการใช้งานเน็ต ครบตามปริมาณที่กำหนดสามารถเล่นเน็ตต่อเนื่อง ความเร็วสูงสุด 128 Kbps
8. สิทธิ์การใช้งาน และอัตราค่าบริการที่กำหนด สำหรับการใช้งานปกติภายในประเทศเท่านั้น
9. กรณีลูกค้าขอยกเลิกการใช้บริการ หรือเปลี่ยนไปใช้แพ็กเกจอื่น ถือว่าลูกค้าสละสิทธิ์การใช้บริการฟรีแพ็กเกจ iEntertain ที่คงเหลือ
10. บริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงรายละเอียดโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
11. รายละเอียดเพิ่มเติม AIS Call Center 1175

สำหรับท่านใดที่สนใจจับจองเป็นเจ้าของไอโฟนรุ่นยอดนิยม ในราคาสบายๆ จากโปรโมชั่น AIS Best Buy ก็สามารถแวะไปสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ AIS Shop หรือ AIS Call Center 1175 ได้ตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 30 กันยายน 2559

 

ข้อมูลเพิ่มเติม : AIS Best Buy (iPhone), AIS Best Buy (Samsung)

นำเสนอข่าวโดย thaimobilecenter.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook