15 โปเกมอนที่จับยากที่สุดในเกม และวิธีเพิ่มอัตราความสำเร็จในการจับโปเกมอน

15 โปเกมอนที่จับยากที่สุดในเกม และวิธีเพิ่มอัตราความสำเร็จในการจับโปเกมอน

15 โปเกมอนที่จับยากที่สุดในเกม และวิธีเพิ่มอัตราความสำเร็จในการจับโปเกมอน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Pokemon Go : 15 โปเกมอนที่จับยากที่สุดในเกม และวิธีเพิ่มอัตราความสำเร็จในการจับโปเกมอน

     การตามหาและจับโปเกมอนเป็นส่วนสำคัญในเกม Pokemon Go ซึ่งโปเกมอนแต่ละตัวนอกจากจะมีอัตราการพบเจอที่ไม่เท่ากันแล้ว ยังมีอัตราการจับสำเร็จที่แตกต่างกันไปอีกด้วย เป็นอีกหนึ่งความท้าทายที่เทรนเนอร์ทั้งหลายต้องเผชิญโดยเฉพาะเมื่อได้พบกับโปเกมอนที่ทั้งหายากและจับยาก ที่ต้องมาลุ้นว่าบอลจะหมดเสียก่อนหรือโปเกมอนจะหนีไปก่อนจะจับได้หรือไม่

     หลายครั้งที่โปเกมอนหายากหนีไปต่อหน้าต่อตาเราทำเอาหัวเสียกันไปบ้างเหมือนกัน และในวันนี้เราได้รวบรวม 15 โปเกมอนที่จับได้ยากที่สุดมาให้ชมกัน ใครที่เคยจับโปเกมอนพวกนี้ได้ให้ภูมิใจไว้ได้เลย

 โอกาสจับสำเร็จ 8%

 

โอกาสจับสำเร็จ 4%

 และสุดท้าย โปเกมอนที่จับยากที่สุดในเกมตัวจริง เพราะหนีทันทีที่เจอ!

 โอกาสหนี 99%



     ใครที่เจอโปเกมอนเหล่านี้แล้วจับไม่ติดสักทีแม้จะปาโปเกบอลไปหลายสิบลูกแล้วก็ไม่ต้องตกใจ เพราะมันจับยากอยู่แล้ว ไม่ใช่บั๊กในเกมแต่อย่างใด อย่างไรก็ตามเราสามารถเพิ่มอัตราความสำเร็จในการจับได้ด้วยการปาบอลแม่นๆ, การใช้ Berry และใช้โปเกบอลระดับสูงครับ

 

โอกาสที่เพิ่มขึ้นจากตัวช่วยในการจับต่างๆ

     มีรายงานว่า การปา curve ball สามารถเพิ่มโอกาสการจับสำเร็จได้เช่นกัน แต่ยังไม่แน่ชัดว่าเพิ่มมากน้อยแค่ไหน

     อย่างไรก็ตาม โปเกมอนทั้ง 15 ชนิดข้างต้นสามารถหามาได้โดยวิธีอื่นๆ เช่นการวิวัฒนาการและการฟักไข่ จึงไม่ต้องกังวลว่าจะต้องออกแรงเดินหากันอย่างยากลำบาก นอกจากนี้อัตราความสำเร็จที่เพิ่มขึ้นจากตัวช่วยต่างๆ ก็ยังไม่ได้รับการยืนยันอย่างเป็นทางการจากผู้พัฒนา และในคอมมูนิตี้ต่างๆ ยังคงมีการถกเถียงกันอยู่อย่างต่อเนื่อง ข้อมูลในตารางจึงอาจมีความคลาดเคลื่อน หากมีความชัดเจนเพิ่มขึ้นในอนาคต เราจะนำมาอัปเดตให้ทราบกันอีกครั้งครับ สำหรับวันนี้ต้องลาไปก่อน แล้วพบกันที่ Pokestop เช่นเคยครับ


ที่มา : BussinessInsider , RankedBoost , Reddit (1) , (2)


แปลและเรียบเรียง : techmoblog.com



แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook