โทรศัพท์มือถือราคาแพง ที่คุณสามารถซื้อมาเป็นเจ้าของได้แล้วในวันนี้

โทรศัพท์มือถือราคาแพง ที่คุณสามารถซื้อมาเป็นเจ้าของได้แล้วในวันนี้

โทรศัพท์มือถือราคาแพง ที่คุณสามารถซื้อมาเป็นเจ้าของได้แล้วในวันนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

    ใครที่ไม่อยากจะใช้โทรศัพท์มือถือบ้าน ๆ ที่ใคร ๆ เขาก็ใช้กันเต็มไปหมด แต่อยากจะหาสมาร์ทโฟนที่มีความโดดเด่นระดับพรีเมี่ยม โดยไม่เกี่ยงราคาในวันนี้ มีการออกสมาร์ทโฟนราคาแพงกันมากหลายรุ่น หลายสไตล์ ให้เลือกซื้อมาเป็นเจ้าของได้ ไม่ยากหากกระเป๋าหนักพอ สมาร์ทโฟนหรูหราเหล่านั้น มีรุ่นไหน พิเศษอย่างไรบ้างลองไปดูกัน

    1. Mobiado Grand Touch em Marble ราคา 3,100 ดอลล่าร์สหรัฐ ความโดดเด่นของโทรศัพท์รุ่นนี้ คือ เป็นโทรศัพท์หินอ่อน แต่แค่ฟัง หลาย ๆ คนคิดว่า มันคงจะหนักมาก แต่ถ้าจะมาเทียบกับความสวยหรูแล้ว อาจจะเป็นความหนักที่คนกระเป๋าหนักรับได้ นอกจากจะมีรุ่นหินอ่อนแล้ว ยังมีวัสดุอื่นให้เลือกอีก เช่น ไม้ และแกรนิต ซึ่งหลาย ๆ คนเห็นแล้วต้องยอมรับว่า มันดูสวยสง่ามาก

    2. Lamborghini Tonino Lamborghini 88 Tauri ราคา 5,250 ดอลล่าร์สหรัฐ วัสดุทำมาจากหนัง และโลหะ ดูสวยงามในสไตล์ของคนรักรถยนต์หรูหรา Lamborghini

    3. Gresso Regal Gold ราคา 6,000 ดอลล่าร์สหรัฐ เป็นโทรศัพท์ที่ทำด้วยทองคำ 18 กะรัต

    4. Sirin Solarin Crystal White Carbon DLC ราคา 15,900 ดอลล่าร์สหรัฐ โทรศัพท์รุ่นนี้ ผู้ผลิตเขาเน้นว่า ทำขึ้นโดยเน้นความปลอดภัยเป็นพิเศษ สำหรับคนที่รวยเป็นพิเศษ และต้องการเก็บความลับไว้ในระดับสุดยอด วัสดุทำจากหนังสีขาว มีพื้นผิวบางส่วนเป็นคาร์บอน พร้อมตกแต่งด้วยเพชรสีดำ

    5. Vertu New Signature Touch with Sky Blue calf leather ราคา 19,800 ดอลล่าร์สหรัฐ โทรศัพท์รุ่นนี้ มีความพิเศษ คือคุณสามารถโทรหรือส่งขอความไปยังเจ้าหน้าที่ ที่พร้อมจะอำนวยความสะดวกให้กับทุกสิ่งทุกอย่างทั่วโลกได้ตลอด 24 ชั่วโมง หนังที่นำมาใช้ จะมีราคาที่แตกต่างกันไปด้วย หนังบางอย่างต้องเพิ่มราคาขึ้นไปอีกเกือบ 10,000 ดอลล่าร์สหรัฐ หนังที่มีราคาต่ำหน่อยจะเป็นพวกหนักจระเข้ และหนังจิ้งจก

    6. Goldvish Eclipse with diamonds and black alligator skin ราคา 36,655 ดอลล่าร์สหรัฐ รุ่นนี้ ถือเป็นรุ่นที่มีราคาถูกที่สุดของ Goldvish ใช้หนังจระเข้ และยังทำราคาให้สูงลิ่วด้วยการประดับเพชร


ที่มา: www.techinsider.io



แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook