CJ WORX พา Fresh Doze ฝ่ากระแสดราม่านิยม โดดเด่นด้วยหนังอาร์ทสวยจัด!

CJ WORX พา Fresh Doze ฝ่ากระแสดราม่านิยม โดดเด่นด้วยหนังอาร์ทสวยจัด!

CJ WORX พา Fresh Doze ฝ่ากระแสดราม่านิยม โดดเด่นด้วยหนังอาร์ทสวยจัด!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     CJ WORX บริษัทดิจิตอล เอเจนซี่ ที่มีทีมงานมือรางวัลมากประสบการณ์ ได้สร้างปรากฏการณ์บนโลกออนไลน์อีกครั้ง ด้วยการทำหนังโฆษณาสวนกระแส Drama addicted ในยุคที่ทุกคนถามหาหนังดราม่า ซึ้งกินใจ CJ WORX กลับพาแบรนด์น้องใหม่ “Fresh Doze ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารในรูปแบบฝากด” ฉีกวิธีการนำเสนอไอเดียในแบบที่ไม่ค่อยเห็นได้บ่อยๆ ในงานโฆษณาประเทศไทย นั่นคือโฆษณาที่มี Art Direction จัดๆ กับเรื่องราวแปลกๆ ที่มาพร้อมไอเดียโดดเด่น บนผลิตภัณฑ์ที่ไม่เคยมีมาก่อน 

Fresh Doze กด-เขย่า เล่าด้วยเรื่องรักๆ ใคร่ๆ

     หนังเล่าผ่านคาแรคเตอร์หนุ่มหล่อผู้คลั่งไคล้การ “กด” เขากดทุกอย่างที่ขวางหน้า กดรีโมท กดเปียโน กดกริ่ง กดสวิทช์ไฟ กด…ซ้ำๆ ย้ำๆ จนต้องเลิกกับแฟน จากนั้นเขาได้มาอ่านเจอคำทำนายจากคุ๊กกี้เสี่ยงทายว่ากำลังจะได้เจอรักแท้ แค่ต้อง “กดและเขย่า”?? จนเขาได้มาพบกับสาวสวยที่ตกหลุมรักการ “เขย่า” ทั้งชอบเขย่าสิ่งของและเพลิดเพลินกับการนั่งมองสิ่งของถูกเขย่า?! …ในที่สุดโชคชะตาก็พาให้คนทั้งคู่มาพบกัน ด้วยสิ่งที่เกิดมาเพื่อกันและกัน

     ท้ายคลิป หนังยังได้นำเสนอ How To การใช้ผลิตภัณฑ์แบบใหม่ล่าสุด ที่มีวิธีการใช้งานที่แปลกใหม่สำหรับคนไทย เรียกได้ว่า “ยิงกระสุนนัดเดียว ได้นกสองตัว”

     คลิกเพื่อชมวิดีโอ https://www.facebook.com/Freshdozepressandshake/videos/vb.800668370079856/928680593945299/?type=2&theater

     งานนี้คนที่ดีใจที่สุดน่าจะเป็นเจ้าของผลิตภัณฑ์ Fresh Doze เพราะวิดีโอตัวนี้ทำให้ ผลิตภัณฑ์เรียกความสนใจจากกลุ่มเป้าหมายได้อย่างที่ไม่เคยปรากฏมาก่อนถึงขนาดที่ว่าวางขายปั๊บ สินค้าขายหมดเกลี้ยงจนคนถามหา

     “ท่ามกลางกระแสวิดีโอดราม่า หนังเรื่ิองนี้โดดเด่นด้วย Art Direction มี Storytelling แปลกใหม่ ยิ่งได้เจอกับ Production ที่มีคุณภาพ ส่งให้หนังเรื่องนี้ฉีกออกมา” - สหรัฐ สวัสดิ์อธิคม Managing Director, Executive Creative Director & Partner จาก CJ WORX  




[Advertorial]
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook