โลจิเทคเผยโฉมเมาส์ไร้เสียง เอ็ม 331 ไซเรนท์ พลัส และเอ็ม 221 ไซเรนท์

โลจิเทคเผยโฉมเมาส์ไร้เสียง เอ็ม 331 ไซเรนท์ พลัส และเอ็ม 221 ไซเรนท์

โลจิเทคเผยโฉมเมาส์ไร้เสียง เอ็ม 331 ไซเรนท์ พลัส และเอ็ม 221 ไซเรนท์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันนี้ โลจิเทค เปิดตัวเมาส์ไร้สาย โลจิเทค เอ็ม 331 ไซเรนท์ พลัส (Logitech® M331 Silent Plus) และ โลจิเทค เอ็ม 221 ไซเรนท์ (Logitech® M221 Silent) เมาส์ไร้เสียงรุ่นแรกที่พัฒนาโดยโลจิเทค โดยเมาส์ เอ็ม 331ไซเรนท์ พลัส และเอ็ม 221 ไซเรนท์ ยังคงส่งผ่านประสิทธิภาพความแม่นยำ ความทนทาน พร้อมให้ความรู้สึกถึงการคลิ๊กหรือกดแป้นเมาส์ที่ไม่สร้างเสียงรบกวนขณะใช้งาน

"พวกเราต่างใช้ชีวิตในโลกแห่งสังคมสื่อสาร ไม่ว่าจะเป็นการทำงานในพื้นที่ ๆ ต้องใช้งานร่วมกัน หรือที่บ้าน ทำให้บางครั้งการอยู่กับความเงียบกลับเป็นสิ่งที่มีค่า" นายอนาโตเลีย โพลีแองเคอร์ ผู้อำนวยการด้านกำกับดูแลผลงานและตราสินค้าระดับโลกของโลจิเทค กล่าว "นั่นคือเหตุผลที่ทำไมเราถึงสร้างสรรค์เมาส์ เอ็ม 331 ไซเรนท์ พลัส และ เอ็ม 221 ไซเรนท์ โดยวิศวกรของเราได้ทำการศึกษาแหล่งที่มาของเสียงซึ่งเกิดจากเมาส์ที่ใช้งานกับคอมพิวเตอร์ และคิดหาหนทางที่จะลดระดับเสียงเดซิเบลโดยไม่ทำให้คุณภาพการทำงานต้องเสียไป"

เมาส์ เอ็ม 331 ไซเรนท์ พลัส และ เอ็ม 221 ไซเรนท์ ช่วยให้คุณสามารถทำงานได้อย่างเงียบเชียบแบบไร้ข้อต่อรองใด ๆ ทั้งให้ความรู้สึกของการกดแป้นเมาส์แบบเดิม แต่ลดเสียงรบกวนได้มากกว่า 90 เปอร์เซนต์ และด้วยเทคโนโลยีระบบติดตามแบบออฟติคัลที่ล้ำหน้าของโลจิเทค ทำให้เมาส์ทั้งสองรุ่นทำงานได้อย่างแม่นยำในแทบจะทุกพื้นผิวสัมผัส

เมาส์ เอ็ม 331 ไซเรนท์ พลัส และ เอ็ม 221 ไซเรนท์ ทั้งสองรุ่น สามารถเชื่อมโยงการทำงานแบบไร้สายได้ไกลถึง 33 ฟุต ซึ่งต้องขอบคุณตัวรับสัญญาณแบบปลั๊ก-แอนด์-ฟอร์เก็ต นาโน (plug-and-forget nano receiver) การทำงานร่วมกับคอมพิวเตอร์ซึ่งใช้ระบบปฏิบัติการวินโดว์ แมค โครม โอเอส หรือลีนุกซ์ ได้ไม่มีปัญหา ทั้งยังได้รับการประทับรับรองจากสมาคมเพื่อการลดมลภาวะทางเสียง (the Noise Abatement Society) ซึ่งยืนยันถึงความเงียบขณะใช้งานได้เป็นอย่างดี

เมาส์โลจิเทค เอ็ม 331 ไซเรนท์ พลัส ติดตั้งแบตเตอรี่ซึ่งใช้งานยาวนานถึง 24 เดือน การออกแบบรูปทรงให้จับได้ถนัดโดยใช้วัสดุยางที่นุ่มเพื่อการใช้งานที่สบายและพอดีกับมือข้างขวา ส่วนเมาส์โลจิเทค 221 ไซเรนท์ แบตเตอรี่สามารถใช้งานได้นาน 18 เดือน ตัวเมาส์ถูกออกแบบให้ใช้งานได้ทั้งมือซ้ายและขวา และขนาดที่พกพาใส่กระเป๋าไปได้สะดวกระหว่างเดินทาง

ราคาและการจัดจำหน่าย โลจิเทค เอ็ม 331 ไซเรนท์ พลัส คาดว่าจะเริ่มจำหน่ายผ่าน Logitech.com และร้านค้าปลีกที่ได้รับคัดเลือกราวเดือนกันยายน ในราคาขายที่ 590 บาท สำหรับเมาส์ เอ็ม 221 ไซเรนท์ คาดว่าจะเริ่มจำหน่ายผ่าน Logitech.com และร้านค้าปลีกที่ได้รับคัดเลือกราวเดือนตุลาคม ในราคาขายที่ 490 บาท 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook