รวมมือถืองบไม่เกิน 9,000 บาท น่าสอยที่สุดใน Thailand Mobile Expo

รวมมือถืองบไม่เกิน 9,000 บาท น่าสอยที่สุดใน Thailand Mobile Expo

รวมมือถืองบไม่เกิน 9,000 บาท น่าสอยที่สุดใน Thailand Mobile Expo
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในงาน Thailand Mobile Expo 2016 ถือว่าเป็นอีกงานที่คนซื้อมือถือต้องกุมหัวอย่างหนักเพื่อมาดูราคามือถือที่น่าสนใจในงานนี้ และมีอะไรที่น่าสนใจนอกจาก iPhone คงจะต้องเป็นกลุ่ม Smart Phone ราคาไม่ถึงหมื่น จะมีอะไรบ้างนั้น มาดูกัน

Oppo f1s 

เป็นอีกรุ่นที่เน้นเรื่องการถ่ายภาพ selfie ที่คมชัดถึง 16 ล้านพิกเซล และมี beauty mode ที่อลังการพร้อมกับขุมพลังที่แรงและความจุของเครื่องอยู่ถึง 64GB แถมมีสิทธิ์ลุ้นใช้มือถือ OPPO ฟรีตลอดชีวิต เนื่องจากฉลองครบรอบ 8 ปี ส่วนราคาอยู่ที่ 8,990 บาท

Moto G4 Plus

ถือว่าเป็นคู่แข่งรายสำคัญของ OPPO F1s เลยก็ว่าได้ เพราะว่า Moto G4 Plus มีราคาใกล้กันมากแถมยังเด่นในเรื่องของ ROM ที่เสถียรและแน่นอนกับเรื่องของกันน้ำและได้ใช้ระบบปฏิบัติการ Android 6.0 Marshmallow พร้อมอัปเดท Android 7.0 และยังมีโปรโมชั่นกับผู้ให้บริการรายหนึ่ง ไม่แปลกใจที่ทำให้ดูน่าสนใจกับคนที่ต้องการมือถือคุ้มค่าอีกรุ่นหนึ่ง

 

Samsung Galaxy J7 (2016)


ยังคงเป็นตัวเลือกที่คุ้มค่าอยู่ต่อไปเพราะว่าในงานนี้ก็มีคนซื้อไม่น้อยเนื่องจากราคาของเครื่องที่คุ้มค่า ตัวเครื่องที่เน้นวัสดุดีผสมกับความทนทานและได้กล้องหน้าขนาด 5 ล้านพิกเซล และกล้องหลัง 8 ล้านพิกเซล F1.9 ที่ถ่ายภาพที่แสงน้องกำลังดี กับราคา 8,900 บาท แต่ได้ข่าวว่าในงานนี้ก็มีราคาพิเศษและของแถมเยอะ สมกับเป็นรุ่นมหาชนเลยก็ว่าได้

ASUS Zenfone Zoom


อดีตมือถือราคาแพงของ ASUS ซึ่งขายมานานพอสมควร คุณงามความดีอยู่ที่กล้องของมัน เพราะกล้องของ ASUS Zenfone Zoom นั้นสามารถซูมได้แบบ Optical Zoom ได้ 3 เท่า และใช้ CPU Intel ATOM ที่ได้ความสามารถที่ดีพอสมควรในราคา 8,490 บาท ลดมาครึ่งนึงจากราคาปกติ ถือว่าลงตัวอย่างมาก

ASUS Zenfone 3 Laser


แต่สำหรับคนที่ไม่ต้องการความสามารถของกล้องที่มากมายนัก ASUS Zenfone 3 Laser ก็ถือว่าน่าสนใจเพราะว่าเป็นมือถือที่บอดี้จัดว่าดีกว่ารุ่นเดิม พร้อมสเปค Qualcomm Snapdragon 617 พร้อมกับ RAM 4GB ความจำในตัว 32GB และเพิ่มได้ และมีกล้องหลังความละเอียด 13 ล้านพิกเซล พร้อมกับ Laser Focus ในราคา 8,990 บาท ซึ่งของแถมในงานถือว่าเยอะอยู่แล้วน่าจะลดราคาในงานนี้ด้วย

Huawei P9 Lite


ถ้าพูดถึง Huawei หลายคนอาจจะมองว่าระดับกลางหลายตัวก็น่าสนใจ แต่ครั้งนี้ขอพูดถึง Huawei P9 Lite ซึ่งตัวนี้เป็นน้องสุดของตระกูล P9 โดยมีกล้องตัวเดียวแต่ถ่ายภาพยัง OK พร้อมสเปคใกล้เคียงกับ Huawei P8 เดิมทำให้คุณสามารถเลือกซื้อได้ไม่ยาก แต่ความจำในตัว 16GB แต่ว่าจะได้ความจำเพิ่มอีก 64GB เป็น 80GB ถือว่าเยอะมาก ในราคาเครื่อง 8,990 บาท ถือว่าน่าสนใจสำหรับคนต้องการมือถือถ่ายภาพดีในงบประมาณไม่ได้แพงมาก

Vivo v3


ถือว่าเป็นอีกมือถือที่จัดโปรฯ แรงทั้งของแถมและราคาเครื่องที่จัดว่าถูกในงานนี้ด้วยคุณสมบัติของเครื่องทั้งรองรับการแสดงผลด้วยหน้าจอ 5 นิ้วความละเอียด HD และสเปคกำลังดีด้วย CPU Snapdragon 617 พร้อมกับ RAM 2GB ความจำในตัว 16GB และเพิ่มความจำได้ แต่ของแถมในงานนั้นเรียกว่า แถมสู้ตายเพราะมากถึง 18 รายการในบางร้าน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook