เทคนิคซื้อมือถือในงาน Thailand Mobile Expo 2016 ปลายปี ให้ได้ของแถมเต็มคันรถ

เทคนิคซื้อมือถือในงาน Thailand Mobile Expo 2016 ปลายปี ให้ได้ของแถมเต็มคันรถ

เทคนิคซื้อมือถือในงาน Thailand Mobile Expo 2016 ปลายปี ให้ได้ของแถมเต็มคันรถ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อย่างที่รู้กันดีเกี่ยวกับงาน Thailand Mobile Expo ครั้งนี้ว่ามีโปรโมชั่นของลดแลกแจกแถมมากพอสมควร แต่สำหรับคนที่อยากรู้เทคนิคที่ซื้อมือถือให้ได้ของแถมเยอะนั้น วันนี้ Sanook! Hitech มีคำแนะนำมาบอกกล่าว

ดูตามป้ายและโบร์ชัวร์

    ป้ายประกาศขายของและแคมเปญต่าง ๆ ในงานถือว่าสำคัญและเป็นอีกสีสันหนึ่งที่ทำให้คนสนใจ แต่การดูป้ายนั้นเราควรจะดูว่ารายการของแถมนั้นมีกี่รายการ และใช้รุ่นที่เป็นหนึ่งในตัวเลือกคุณจะซื้อหรือไม่ เพื่อไม่ให้ผิดแผนจากที่คิดไว้

สอบถามพนักงานขายเรื่องของแถมเพิ่ม


    การสอบถามพนักงานขาย หรือ Sale ก็เป็นทางเลือกที่ดีเพราะนั่นหมายความว่าข้อมูลที่คุณจะได้รับนั้น จะเพิ่มความน่าเชื่อถือ จากโบร์ชัวร์ หากไม่ตรงกับที่ได้ระบุในประกาศ หรือ โบร์ชัวร์ ให้แย้งทันที เพื่อเป็นการรักษาสิทธิ์ของคุณ ที่จะได้รับ และอย่าลืมถามเรื่องเงื่อนไขการผ่อนชำระหากต้องการผ่อนด้วย จะได้เป็นการแบ่งเบาภาระไปได้ก้อนหนึ่ง

ต่อรองหากไม่อยากได้ของแถม เปลี่ยนเป็นส่วนลด


    การที่บางคนไม่อยากไดของแถม จะเปลี่ยนเป็นส่วนลดนั้น ลองคุยกับเซลล์ ให้เรียบร้อยว่าทำได้หรือเปล่า แต่จากสถิติที่ผ่านมา ซื้อในงานมักจะได้ราคาที่ถูกอยู่แล้วดังนั้นไม่ต้องกังวลอะไรมากมาย

ตรวจสอบของแถมที่ได้ว่าครบตามที่ตกลงหรือไม่

    ระหว่างที่รอมือถือเบิกมานั้นการที่ได้ของแถมมาดูก่อนว่าอยู่ในสภาพที่พร้อมใช้และครบตามที่ได้คุยกันไว้ก็ถือว่าเป็นอีกสิ่งที่ทำให้การขายครั้งนี้เชื่อถือได้ และถ้าเป็นไปได้ ควรถามคนขายว่า ชิ้นไหนใช้งานอย่างไรก่อนที่จะนำกลับบ้าน เพราะเนื่องจากบางดีลเลอร์อาจจะมาจากต่างจังหวัดทำให้การติดต่อระหว่างคนซื้อและคนขายทำได้ยากมากขึ้น และหากต้องการจะเคลมควรจะสอบถามให้ชัดเจน

อย่าลืมเช็คสภาพมือถือของคุณก่อนกลับ

    ถือว่าเป็นข้อสุดท้ายที่คุณต้องเช็คทุกครั้งเมื่อซื้อมือถือ ไม่ว่าจะเป็นรอตำหนิ หรือ ความสะอาดของเครื่อง และรวมถึงการทำงานของเครื่องภาพรวมที่จะต้องอยู่ในสภาพพร้อมใช้และไม่เกิดปัญหา และอย่าลืมถ้าได้ฟิมส์แถม ก็ต้องเอาฟิมส์ไปติดให้เรียบร้อยแล้วด้วยนะครับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook