งานไอซีทีใหญ่ ครบ คุ้มส่งท้ายปี

งานไอซีทีใหญ่ ครบ คุ้มส่งท้ายปี

งานไอซีทีใหญ่ ครบ คุ้มส่งท้ายปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     แถลงความพร้อมจัดงาน COMMART WORK 2016 บมจ.เออาร์ไอพี ผู้จัด มั่นใจด้วยความครบ คุ้มสดใหม่ สมกับเป็นงานส่งท้ายปี 2016 ส่งเสริมตลาดไอซีทีไทยด้วยสินค้าและบริการไอซีทีที่ใช่ ตอบโจทย์การทำงานและใช้ชีวิตในยุค 4.0 ที่มีครบทั้งฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์ในงานเดียว ชูไฮไลท์ Tech of the Year 2016 พร้อมโซนใหม่ Gadget Gift Fair และ COMMART Mega Sales จัดเต็มแคมเปญแจกทองทุกวัน แจก COMMART Voucher 500 บาท กระตุ้นยอดขายเช่นเคย

     ทั้งนี้ งาน “COMMART WORK 2016” จะจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 3 – 6 พฤศจิกายน 2559 เวลา 10.00 น. – 20.00 น. ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.CommartThailand.com

     กรุงเทพฯ นายพรชัย จันทรศุภแสง ผู้อำนวยการธุรกิจสื่อไอทีและดิจิทัล บมจ.เออาร์ไอพี ได้กล่าวในงานแถลงข่าวการจัดงานคอมมาร์ต เวิร์ก 2016 ว่า

      “งานคอมมาร์ตครั้งนี้จะเป็นอีกงานที่มีความครบสดใหม่ ให้สมกับเป็นงานส่งท้ายปี 2016 ภายใต้แนวคิด Ideas That Work! ที่จะนำนวัตกรรมสุดล้ำมาจัดแสดงให้ชม พร้อมชอปสินค้าและบริการไอซีทีที่ใช่ ตอบโจทย์ทั้งการทำงานและใช้ชีวิตในยุค 4.0”

      “ในเรื่องของความครบคือ เป็นงานครั้งแรกที่มีทั้งฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์ในงานเดียว โดยสัดส่วนของงานหลักๆ จะมีการแสดงงานเต็มพื้นที่เช่นเดิม ซึ่งไฮไลท์ของแต่ละโซนนั้นมีความน่าสนใจไม่แพ้กัน อาทิ

- Tech of the Year 2016 รวมสุดยอดเทคโนโลยีแห่งปีจากแบรนด์ไอซีทีชั้นนำ มาพร้อมกับโปรโมชันสุดคุ้ม อาทิ เลอโนโวเตรียมของรางวัลใหญ่สุดพิเศษ…ที่ลูกค้าเลือกได้เองตามไลฟ์สไตล์ที่ชอบ, เดลล์ จัดใหญ่ สิ้นสุดการรอคอย…สำหรับคอไอทีที่มีความเอ็กซ์ตรีม พบกับโปรดักส์ไลน์ใหม่เปิดตัวครั้งแรกในงาน และเอ็มเอสไอจัดเซลแรง เอาใจสาวก ส่งท้ายปี ลดพิเศษ 50% 

- Drone Planet อาณาจักรโดรนจากหลากหลายแบรนด์ที่ครบที่สุดในเมืองไทย เปิดสนามให้ผู้เข้าชมงานมาทดลองบินอากาศยานไฮเทคด้วยตัวเอง

- Gadget Gift Fair ตลาดแก็ดเจ็ดและของขวัญไฮเทค ซึ่งนำทัพแก็ดเจ็ดไอเดียสุดคูล จากแบรนด์ดัง มาให้ชาวไอทีเลือกชอปเป็นของขวัญปีใหม่

- COMMART Mega Sales เซลถล่มราคาส่งท้ายปี IT Accessory และสินค้าไอเดียเก๋ ที่ต้องจับจอง”

      นายพรชัย กล่าวเพิ่มเติมว่า “ส่วน COMMART Big Bonus ก็ยังแจกรางวัลคืนกำไรให้ผู้มาเดินงานเช่นเคย อาทิ แจกทองทุกวันตลอด 4 วันงาน  พร้อมรางวัล iPhone และ Apple Watch และของรางวัลอื่นอีกมากมาย นอกจากนี้ยังมีสิ่งที่แฟน COMMART ชื่นชอบมากคือการแจก COMMART Voucher 500 บาท เพียงแค่ลงทะเบียนเข้างานก็มีสิทธิ์ลุ้นรับฟรี ซึ่งน่ายินดีที่ครั้งนี้มีแบรนด์เข้าร่วมแคมเปญแจกเพิ่มอีกคือ Dell และ Epson

      และงานพิเศษที่ต้องห้ามพลาดคืองาน Thailand Software Fair 2016 โดยสมาคมอุตสาหกรรมซอฟต์แวร์ไทย (The Association of Thai Software Industry - ATSI) ผนึกพลังผู้พัฒนาซอฟต์แวร์ไทยและพันธมิตร จัดงานรวมพลโซลูชันซอฟต์แวร์ที่ตอบโจทย์ธุรกิจยุคดิจิทัล สำหรับเอสเอ็มอีผู้ประกอบการที่ต้องปรับกลยุทธ์เข้าสู่ SMEs 4.0 ขอเชิญมาร่วมฟังสัมมนาฟรีโดยกูรูจากภาครัฐและภาคธุรกิจ กิจกรรมจับคู่ธุรกิจ ด้วยดีลสุดพิเศษ และรับคำปรึกษาด้านการเลือกใช้โซลูชันซอฟต์แวร์ฟรีโดยผู้เชี่ยวชาญที่บูธ Software Clinic ซึ่งงานนี้จะจัดขึ้นในวันที่ 3 - 4 พฤศจิกายน 2016 ณ บริเวณ Hall A” นายพรชัย กล่าวปิดท้าย

      ทั้งนี้ งาน COMMART WORK 2016 (คอมมาร์ต เวิร์ก 2016)” จะจัดขึ้นวันที่ 3 – 6 พฤศจิกายน 2559 เวลา 10.00 น. – 20.00 น. ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ข้อมูลที่ www.CommartThailand.com

      งาน “COMMART WORK 2016 (คอมมาร์ต เวิร์ก 2016)” จัดโดย บมจ.เออาร์ไอพี ในครั้งนี้ ได้รับการตอบรับจากพันธมิตรธุรกิจเข้าร่วมแสดงเทคโนโลยีภายในงานคับคั่ง อาทิ Epson, Dell, Lenovo, MSI, HP, Intel, Advice, J.I.B, IT City, SPVi, Speed Computer, Hollywood HD, SVOA และข้อมูลเครดิต (NCB)




[Advertorial]
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook