รายแรกในไทย! ใช้ 4G ได้ไม่อั้น ต้อง iPhone 7 ที่ TrueMove H เท่านั้น

รายแรกในไทย! ใช้ 4G ได้ไม่อั้น ต้อง iPhone 7 ที่ TrueMove H เท่านั้น

รายแรกในไทย! ใช้ 4G ได้ไม่อั้น ต้อง iPhone 7 ที่ TrueMove H เท่านั้น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     เมื่อ iPhone 7 ออกวางจำหน่ายพร้อมให้เลือกซื้อกันได้ที่หน้าช้อปทั้ง 3 ค่ายยักษ์ใหญ่ เชื่อว่า ตอนนี้หลายคนกำลังตัดสินใจอย่างหนัก เพราะแต่ละค่ายก็มีโปรโมชั่นเอาใจทั้งลูกค้าเก่าและใหม่กันเต็มที่ แข่งขันกันสุดๆ เรียกได้ว่า ลดแลกแจกแถมกันเลยทีเดียว แต่สิ่งหนึ่งที่ผู้ใช้ต้องคำนึงนอกจากเรื่องราคาและโปรโมชั่นแล้ว ก็คือ สัญญาณอินเทอร์เน็ต ลองนึกภาพเมื่อผู้ใช้ถูกจำกัดความเร็ว ใช้งานอินเทอร์เน็ตได้ไม่เต็มที่ในช่วงเวลาที่จำเป็น แม้จะมี iPhone 7 ที่สเปกแรงอยู่ในมือ แต่ก็ไร้ประโยชน์เมื่อไม่ได้อยู่บนเครือข่ายที่ใช้ได้จริง


     TrueMove H เป็นค่ายหนึ่งที่จัดหนัก จัดเต็ม! เพื่อตอกย้ำความเป็นตัวจริง และเป็นครั้งแรกในไทยที่มีโปรโมชั่น 4G+ Unlimited รองรับสาวก iPhone 7 โดยเฉพาะ ซึ่งเปิดให้ผู้ใช้เล่น 4G กันแบบ Non-Stop นานถึง 1 ปี และพิเศษสุดๆ ! กับราคาเครื่องพร้อมแพ็กเกจ ที่ให้ส่วนลดค่าเครื่องสูงสุดถึง 8,000 บาท เมื่อสมัครแพ็กเกจ 1,099 บาทขึ้นไป ถือเป็นโปรโมชั่นหนึ่งที่คุ้มค่าเกินราคาจริงๆ เพราะโปรฯนี้ นอกจากผู้ใช้ได้เล่น 4G กันอย่างไร้ขีดจำกัดแล้ว ยังได้รับ True Black Card ที่ให้สิทธิประโยชน์อีกมากมายไปครอบครองทันที นับว่าเป็นของขวัญสุดพรีเมียมที่ TrueMove H มอบให้ทางลูกค้า

     ถ้าพูดถึงเครือข่ายอินเทอร์เน็ตแล้ว ทุกคนคงนึกถึงเทคโนโลยี 3CA  ที่เป็นการนำคลื่นความถี่มารวมกัน 3 คลื่น (2100 MHz, 1800 MHz และ 900 MHz) ทำให้ท่อส่งข้อมูลมีขนาดใหญ่ขึ้น สามารถดาวน์โหลดข้อมูลได้ไวขึ้นมากกว่าเดิม ส่งผลให้ผู้ใช้รับชมคอนเทนต์ใหญ่ๆ อย่าง วีดีโอจาก YouTube หรือจะ VDO Call หาคนรู้ใจ แม้กระทั่งเล่นเกมส์ออนไลน์ก็ไหลลื่น ไม่สะดุดอีกด้วย

     TrueMove H เป็นตัวจริงที่โดดเด่นในเรื่องเทคโนโลยี 3CA มากที่สุด เพราะเป็นการรวมตัวของ 3 คลื่นที่ใช้งานได้จริง (3CA LTE-A) ไม่ใช่การนำเอา 2 คลื่นมารวมกับ WiFi Hotspot (3CA LTE-U) ซึ่งอย่างหลังทำให้ประสิทธิภาพบนเครือข่ายถูกจำกัดได้แค่บางพื้นที่เท่านั้น ไม่ครอบคลุมทั้งประเทศ 

     TrueMove H ได้มีการทำ CA ทุกอำเภอทั่วไทยแล้ว จึงมั่นใจได้ว่า ซื้อ iPhone 7 บนเครือข่าย TrueMove H ผู้ใช้จะได้สัมผัสประสบการณ์ 4G ความเร็วสูงสุดแน่นอน 

     จะเห็นได้ว่าการซื้อ iPhone 7 ไม่ได้ตัดสินกันที่ราคาอย่างเดียวเท่านั้น แต่ต้องมองเชิงลึกลงไปถึงเรื่องเครือข่ายอินเทอร์เน็ตด้วย เพราะทั้งหมดจะเป็นตัวช่วยวัดว่าค่ายไหนจะให้ความเร็วแรง ระดับ 4.5G เพื่อประสิทธิภาพ iPhone 7 ที่แท้จริง ผู้ใช้ต้องอยู่บนเครือข่ายที่ใช้ได้จริงทั่วไทยจึงจะคุ้มค่ามากที่สุด 

[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook