นาทีทอง!! สำหรับคนหากล้องติดหน้ารถราคาประหยัด

นาทีทอง!! สำหรับคนหากล้องติดหน้ารถราคาประหยัด

นาทีทอง!!  สำหรับคนหากล้องติดหน้ารถราคาประหยัด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทุกวันนี้สำหรับคนที่มองหากล้องติดหน้ารถเพื่อเอามาติดเป็นหลักฐาน หรือ ข้อมูลการขับรถของคุณ แล้วล่ะก็ ทีมงาน Sanook! Hitech จะแนะนำกล้องติดหน้ารถที่เด็ดและราคาถูกจนคุณต้องตกใจมาฝากกัน

Yi Dash Camera

 

ตัวแรกที่จะแนะนำเพราะเว็บไซต์ออนไลน์แห่งหนึ่ประกาศลดราคา 50% กันเลยทีเดียว แต่คุณภาพของ Yi Dash ถือว่าเป็นอีกกล้องติดหน้ารถที่หลายคนตามหา นอกจากมุมมองกว้างถึง 165 องศาและสามารถส่ง WiFi 802.11N แล้วมีหน้าจอขนาด 2.7 นิ้ว แต่มีเซนเซอร์ทั้งวัดระยะใกล้คันหน้าเกินไป หรือออกนอกเลนได้

ทั้งหมดนี้มาในราคาไม่ถึง 2,000 บาท

Transcend DrivePro 100

 

กล้องติดหน้ารถยอดนิยมทั่วโลกที่ให้มุมมองภาพ แม้จะไม่ได้กว้างมาก แต่ค่ารูรับแสงของกล้องตัวนี้ F1.8 พร้อมกับมีหน้าจอบอกข้อมูลสามารถถ่ายภาพได้ และมีแบตเตอรี่ในตัวเผื่อเกิดเหตุการณ์แล้วไฟรถไม่สามารถจ่ายได้

ราคานั้นจะสูงกว่าตัวแรกอยู่ที่ประมาณไม่เกิน 3,500 บาท

Dengo Car Max Box

สำหรับกล้องรุ่นนี้มีหน้าตาใช้หลากหลายรุ่นแต่ที่น่าสนใจของตัวนี้เพราะการให้อินฟราเรดถึง 6 ดวงทำให้สามารถถ่ายภาพกลางคืนแสงผลได้ชัดเจน นอกจากนี้ขนาดตัวกล้องเล็กพกพาง่ายใช้เป็นกล้องดิจิตอลได้เช่นกัน แต่อาจจะต้องเช็คคุณภาพเมื่อได้รับสินค้าแล้วด้วย

ราคาอยู่ที่ 990 บาทเท่านั้น

HP HP Car Camcorder รุ่น F330S

สำหรับกล้อง HP รุ่นนี้นอกจากให้มุมมองภาพกว้างถึง 140 องศา ถ่ายวีดีโอความละเอียด Full HD พร้อมกับภาพนิ่งได้ 2.1 ล้านพิกเซลแล้ว แต่มีกันสั่น 3 แกนพร้อมกับเซนเซอร์ตรวจจับความเคลื่อนไหว พร้อมหน้าจอแสดงผลด้านหลัง น่าเสียดายที่ไม่มี WiFi แต่ราคานั้นอยู่ที่ 3,300 บาทก็ถือว่าน่าคบหา

Allmate AM300

สำหรับกล้องตัวสุดท้ายนี้ด้วยความที่หน้าตาดูธรรมดาและใช้งานค่อนข้างง่ายกับราคาไม่แพงมากนัก ถือว่าเป็นตัวเลือกที่ไม่เลวสำหรับคนที่อยากได้กล้องติดหน้ารถใหม่สักตัว ในราคาที่ 990 บาท

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook