รู้จักกันหรือยังกับ HPE Hyper Converged 380 ระบบจัดข้อมูลที่ชาญฉลาด!

รู้จักกันหรือยังกับ HPE Hyper Converged 380 ระบบจัดข้อมูลที่ชาญฉลาด!

รู้จักกันหรือยังกับ HPE Hyper Converged 380 ระบบจัดข้อมูลที่ชาญฉลาด!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     HPE Hyper Converged 380 คือระบบคอมพิวต์ all-in-one แบบ virtualization ที่มาพร้อมกับระบบ software define storage ซอฟท์แวร์บริหารจัดการที่ชาญฉลาด พร้อมรองรับระบบ cloud และ composable infrastructure ในอนาคต ออกแบบมาให้ใช้งานและบริหารจัดการได้ง่าย ตั้งแต่การติดตั้ง การใช้งานในแต่ละวัน รวมไปถึงการอัพเดตซอฟท์แวร์ เฟิร์มแวร์ และไดรฟ์เวอร์ แบบอัตโนมัติในไม่กี่คลิก รวมไปถึงการขยายโหนด เพื่อเพิ่มความสามารถในการประมวลผลและพื้นที่จัดเก็บแบบออนไลน์ ในราคาย่อมเยา ช่วยในการสร้างระบบงานหรือ application ต่างๆ ในดาต้าเซ็นเตอร์ของคุณได้อย่างรวดเร็วเหมือนการใช้บริการบนระบบ cloud ทำให้ระบบ virtualization เป็นเรื่องง่ายและช่วยลดค่าใช้จ่ายในการดูแล

     HPE Hyper Converged 380 ได้รับการพัฒนาต่อยอดบนเครื่องแม่ข่ายที่มียอดขายและการใช้งานสูงสุดในโลก บนสถาปัตยกรรมสำหรับระบบ virtualization และ cloud ด้วยความสามารถของระบบซอฟต์แวร์ HPE OneView InstantOn ทำให้คุณสามารถติดตั้งระบบ Virtualization ทั้งระบบเพียงแค่ 15 นาทีหลังจากเสียบปลั๊กเปิดเครื่องใช้งานครั้งแรก และยังสามารถสร้าง VM เพื่อใช้งานได้ง่ายเพียง 5 คลิก จาก HPE OneView User Experience ที่ถูกออกแบบมาให้สามารถใช้งานได้ โดยไม่ต้องอ่านคู่มือ นอกจากนั้นในการอัพเดตระบบ ไม่ว่าจะเป็น การอัพเดต เฟิร์มแวร์ และไดรฟ์เวอร์ รวมไปถึง patch ของ hypervisor ก็สามารถทำได้ง่ายเพียง 3 คลิก จากนั้นระบบจะทำการอัพเดตตัวเอง ทีละโหนดแบบอัตโนมัติ

     นอกจากนั้น HPE Hyper Converged 380 ยังช่วยในการบริหารจัดการระบบ virtualization ของคุณผ่านทางอุปกรณ์สื่อสารเคลื่อนที่ของคุณ ไม่ว่าจะเป็นคอมพิวเตอร์พกพา แท็บเล็ต หรือสมาร์ทโฟน รวมทั้งรองรับความสามารถในการวิเคราะห์ระบบด้วย HPE Cloud Optimizer ที่ช่วยให้คุณสามารถวิเคราะห์และวางแผนใช้งานทรัพยากรในเชิงลึก เพิ่มประสิทธิภาพการใช้งานระบบได้อย่างคุ้มค่า ด้วยสถาปัตยกรรมการออกแบบที่มากประสบการณ์ คุณสามารถเริ่มต้นจากระบบเล็กๆ เพียง 2 โหนด และสามารถขยายไปได้ถึง 16 โหนด ตามลักษณะธุรกิจและงบประมาณของคุณ

     ด้วยระบบ HPE Hyper Converged 380 ซึ่งใช้งานง่ายและคุ้มค่ากับการลงทุน ช่วยให้งานต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นงาน virtualization ทั่วไป VDI หรือระบบ cloud ในธุรกิจของคุณมีความคล่องตัว พร้อมเข้าสู่การแข่งขันในตลาดและตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้อย่างรวดเร็ว ซึ่งนั่นก็คือเป้าหมายในการพัฒนาระบบของ Hewlett Packard Enterprise (HPE)

 

ที่มาของเนื้อหา: HPEMAX Issue4: Aug – Oct, 2016




[Advertorial]
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook