Lazada เตรียมจัดลดราคาสินค้าทางออนไลน์ ในแคมเปญ Super Sale 2016

Lazada เตรียมจัดลดราคาสินค้าทางออนไลน์ ในแคมเปญ Super Sale 2016

Lazada เตรียมจัดลดราคาสินค้าทางออนไลน์ ในแคมเปญ Super Sale 2016
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฝ่ายการตลาด บริษัท ลาซาด้า ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ได้นำเสนอแนวคิดเกี่ยวกับการซื้อขายออนไลน์รูปแบบใหม่ ที่มากกว่าแค่สินค้าลดราคา แต่ต้องการจะสื่อให้ผู้บริโภคได้เห็นถึงความสะดวกสบายในการเข้าถึงสินค้าและแบรนด์ที่หลากหลายได้สะดวกขึ้นผ่านการช้อปปิ้งออนไลน์ ทางทีมลาซาด้ามีความเชื่อว่า.... เงินเพียงอย่างเดียว ไม่สามารถซื้อความสุขได้ ความสุขคือการได้ให้และรับสิ่งของที่ถูกใจที่สุดในเวลาและสถานที่ที่ต้องการ

แคมเปญโฆษณานี้ลาซาด้าได้นำวิธีการนำเสนอที่แตกต่างจากที่ผ่านมา โดยได้เล่าเรื่องผ่านความฝันของเด็กชายตัวน้อยที่ใฝ่ฝันอยากจะเป็นนักบินอวกาศที่คุณพ่อได้เห็นความตั้งใจและอยากจะช่วยเติมเต็มความฝันให้แก่ลูกน้อย ด้วยการทำเซอร์ไพรส์ในการเปลี่ยนห้องนั่งเล่นให้เป็นท้องอวกาศด้วยโคมไฟดวงดาวสว่างสไว เพราะไม่มีฝันใดยิ่งใหญ่เกินและไม่มีสิ่งใดเล็กเกินจะให้ ทางทีมอยากให้มหกรรมช้อปปิ้งออนไลน์นี้จะมาช่วยเติมเต็มความสุขให้แก่ผู้ซื้อและคนที่เขารัก

มหกรรมออนไลน์ ซุปเปอร์เซลล์ ได้มอบข้อเสนอสุดพิเศษกว่า 190,000 ดีล ขยายครอบคลุมไปยังหมวดหมู่สินค้ากว่า 17 ประเภท อาทิ แฟชั่น สุขภาพและความงาม เครื่องใช้ไฟฟ้า ของใช้ในบ้าน และอิเล็กทรอนิกส์ ในขณะเดียวกัน ลาซาด้ายังให้ความสำคัญกับผู้บริโภคมากยิ่งขึ้นด้วยการคัดสรรผลิตภัณฑ์สำหรับลูกค้าที่ใส่ใจในความงาม สินค้าสำหรับคุณและครอบครัว ผู้ที่ชื่นชอบเทคโนโลยี และเหล่าแฟชั่นนิสต้า

ผลตอบรับจากวีดีโอแคมเปญเป็นอย่างไร?

 

เมื่อวีดีโอได้ออกฉายสู่สายตาทุกคน ตอนเที่ยงคืนวันที่ 15 พฤศจิกายน 2559 พบว่าได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดี มียอดวิวกว่า หนึ่งล้านวิว ภายในระยะเวลาเพียงนิดเดียว สร้างความเซอร์ไพร์ซบนโลกโซเชียล คุณแบ๊บติสต์ ลีเกิ้ล ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาด บริษัท ลาซาด้า ประเทศไทย กล่าววว่า " เราเชื่อว่านักช้อปทุกคนจะชื่นชอบกับโฆษณาที่มีเนื้อหาในรูปแบบนี้ เราต้องการสื่อสารให้เห็นถึงประโยชน์ของการช้อปปิ้งออนไลน์ เรามุ่งหวังอย่างยิ่งที่จะเป็นส่วนหนึ่งในการมอบความสุขให้นักช้อปหรือคนที่คุณรัก"

 

ลาซาด้า ได้สนับสนุนแคมเปญผ่านช่องทางทั้งออนไลน์ และออฟไลน์ โดยได้ผลิตวิดีโอภายใต้ชื่อ "Blast off" ซึ่งออกพร้อมกับวีดีโอตัวอื่นจากลาซาด้า มีเนื้อหาที่พูดถึงดีลพิเศษต่างๆมากกว่า 1,000 แบรนด์ และส่วนลดสินค้าสูงสุดถึง 90 เปอร์เซนต์ นอกจากนี้ เตรียมพบกับการทำไลฟ์ถ่ายทอดสดบรรยากาศการช้อปปิ้งสินค้าออนไลน์ พร้อมดีลสุดพิเศษที่จะเกิดขึ้นเฉพาะในไลฟ์เท่านั้นผ่านเฟซบุ๊กของลาซาด้า โดยจะมีขึ้นตั้งแต่ วันที่ 21 พฤศจิกายน ถึง 14ธันวาคม 2559  

 

นักช้อปชาวไทยเตรียมพบกับมหกรรมการซื้อขายออนไลน์ครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศไทยอย่าง ลาซาด้า ออนไลน์ ซุปเปอร์เซลล์ในวันที่ 21 พฤศจิกายน พร้อมด้วยข้อเสนอสุดพิเศษกว่า 190,000 ดีล จากแบรนด์ชั้นนำ และผู้ค้าออนไลน์ชาวไทยและชาวต่างชาติ ตลอดหนึ่งเดือนเต็ม โดยมหกรรมสุดยิ่งใหญ่นี้ได้รับความนิยมจากคนไทยจำนวนมาก และถูกจัดต่อเนื่องกันติดต่อเป็นปีที่ห้าแล้ว โดยเริ่มต้นครั้งแรกในปี 2555

 

ลาซาด้า ออนไลน์ ซุปเปอร์เซลล์ในปีนี้ ลูกค้าลาซาด้าเตรียมพบกับสินค้าที่ดาราและเซเลบริตี้ชื่อดังของเมืองไทยต่างยกให้เป็นสินค้าในดวงใจภายในกิจกรรมนี้ โดยมีแบรนด์ชั้นนำอย่าง L'Oreal, Maybelline, Garnier, Toshiba, Korea King, Samsung, Sabina และ Tesco Lotus และสินค้าที่เปิดตัวใหม่ในงานนี้โดยเฉพาะมาเข้าร่วมกิจกรรมเพื่อให้งานออนไลน์ ซุปเปอร์เซลล์ ในปีนี้ประสบความสำเร็จมากยิ่งขึ้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook