5 ฟิล์มกันรอยที่เมืองนอกจัดว่าดีที่สุดสำหรับ iPhone 7

5 ฟิล์มกันรอยที่เมืองนอกจัดว่าดีที่สุดสำหรับ iPhone 7

5 ฟิล์มกันรอยที่เมืองนอกจัดว่าดีที่สุดสำหรับ iPhone 7
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สำหรับคนที่ซื้อฟิล์มกันรอยของ iPhone 7 คงมีเหตุผลแตกต่างมากมายในการเลือก ซึ่งมีในหลากหลายยี่ห้อ แต่วันนี้จะพามาดูว่า 5 ฟิล์มกันรอยที่ต่างประเทศเห็นว่าดีมาให้ได้ดูกันว่าเพราะเหตุใดถึงดี

Belkin ScreenForce InvisiGlass screen protector iPhone 7 ($34.99) | iPhone 7 Plus ($34.99) ประมาณ 1,240 บาท

ตัวแรกที่เว็บนอก เป็นฟิล์มที่มีความบางมากถึง 0.2 มิลลิเมตร รองรับกับแรงกดหน้าหน้าจอได้ค่อยข้างดีติดแล้วใส และสามารถป้องกันรอยนิ้วมือได้อีกด้วย แถมยังมีความทนทานและประกันยาวนาน แต่ว่ากระจกนี้จะไม่ครอบคลุมไปถึงส่วนโค้ง และ ราคาค่อนข้างสูงพอสมควร

IQ Shield Liquid Shield screen protector iPhone 7 ($9.95) | iPhone 7 Plus ($9.95) ประมาณ 350 บาท

สำหรับกระจกยี่ห้อนี้จะคลุมทั้งหมดของหน้าจอรวมไปถึงขอบโค้ง ซึ่งจะมีการปกป้องทั้งหมด 4 ชั้นรวมไปถึงแบบ TPU, และมี UV Coding ดูเหมือนจะดีแต่ว่าด้วยความที่หนาอาจจะทำให้การทัชไม่ดีเท่าที่ควร นอกจากนี้ยังมีปัญหาในเรื่องของการใส่กับเคสบางแบบอีกด้วย

JETech 3-Pack screen protector iPhone 7 ($4.99) | iPhone 7 Plus ($4.99) ประมาณ 177 บาท

สำหรับฟิล์มยี่ห้อนี้จัดที่เพราะให้มาถึง 3 ชิ้นเลยทีเดียว มีจุดเด่นในเรื่องของราคา และการปกป้องเพราะใช้วัสดุ PET (polyethylene terephthalate) ค่อนข้างมีดีในเรื่องกันกระแทกและช่วยในเรื่องความน่าเชื่อถือ ยกเว้นจะทดลองตกซึ่งแตกแน่นอน เพราะมันไม่ใช่กระจกนิรภัย

Tech Armor Premium HD Clear screen protector iPhone 7 ($5.95) | iPhone 7 Plus ($5.95) ประมาณ 211 บาท

แม้จะมีราคาแพกว่าตัวข้างบนนิดหน่อย แต่ก็จัดว่าน่าสนใจเพราะฟิล์มอันนี้ติดลงไป จะช่วยป้องกันเรื่องรอยที่จะเกิดขึ้นบนหน้าจอได้ง่าย แถมเปลี่ยนง่าย และราคาไม่แพง

Yootech Tempered Glass screen protector  iPhone 7 ($6.95) ประมาณ 247 บาท | iPhone 7 Plus ($7.95) ประมาณ 280 บาท

แม้กระจกนิรภัยตัวนี้จะมีความหนาอยู่ที่ 0.3 มิลลิเมตร แต่มีให้ถึง 2 แผ่นทำให้ดูคุ้มค่า น่าซื้อขึ้นมาทันที และการประกันนั้นตลอดอายุการใช้งานเลยทีเดียว แต่ว่ายังไม่ครอบคลุมตรงส่วนโค้งเท่านั้นเอง

แม้ฟิล์มกันรอยบางยี่ห้อจะไม่มีขายในประเทศไทย หรือต้องสั่งซื้อเข้ามา แต่ก็มีคุณภาพเทียบเท่ากับบางยี่ห้อที่ขายในประเทศไทย ลองเลือกตามความเหมาสมนะครับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook