Black Friday รวมร้านค้าออนไลน์ในประเทศไทยที่ลดราคาช่วงนี้

Black Friday รวมร้านค้าออนไลน์ในประเทศไทยที่ลดราคาช่วงนี้

Black Friday รวมร้านค้าออนไลน์ในประเทศไทยที่ลดราคาช่วงนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Black Friday

นอกจาก Gadget ที่ได้นำเสนอไปก่อนหน้านี้ว่ามีอะไรน่าสนใจ แต่สำหรับคนที่คิดไม่ออกว่า เว็บไซต์ไหนจะร่วมลด Black Friday ในประเทศไทยบ้างนั้น วันนี้ Sanook! Hitech ได้รวบรวมเว็บไซต์ลดราคาฉลอง Black Friday มาฝากกัน

http://central.co.th

เว็บไซต์ออนไลน์ของ Central ห้างชื่อดังในเมืองไทยก็จัดโปรโมชั่น Black Friday ซึ่งนอกจากลดแล้วยังให้คะแนน The One Card จาก 800 คะแนน =  100 บาท เหลือ 600 คะแนนเท่านั้น เหมาะกับคนที่มี The One Card อย่างยิ่ง

http://shop.adidas.co.th/

เว็บไซต์แรกที่แนะนำ สำหรับคนที่ต้องการออกกำลังกายอย่างจริงจัง อาดิดาส ได้นำสินค้ามาลดราคาเพิ่มอีก 15% รองรับเทศกาล Black Friday ผ่านช่องทางออนไลน์เท่านั้น ซึงเป็นแคมเปญเดียวกันทั่วโลก ถือว่าซื้อของได้ถูกที่สุดแล้ว

http://Lazada.co.th

เว็บไซต์ซื้อของออนไลน์ใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งในประเทศไทย จัดแคมเปญ Super Sale ลดราคาไม่ต่ำกว่า 80% อยู่เดิมอยู่แล้ว แต่ว่าสำหรับ Black Friday นอกจากจะลดราคาเพิ่มแล้ว ยังมี Code ชื่อว่า BLACK7 ลดเพิ่มอีก 7% เท่านี้ก็คุ้มแล้ว

http://wemall.com

Black Friday ที่ Wemall Black Friday ที่ Wemall

อีกทางเลือกหนึ่งที่คนชอบช็อป ไม่ควรพลาดเพราะ wemall ก็เป็นร้านค้าออนไลน์ที่มี Store ข้างในมากมาย โดยมอบส่วนลด 96% และสามารถลดเพิ่มได้กับบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ แถมยังสามารถเลือกผ่อนได้อีกด้วย

https://shopee.co.th

เป็นอีกทางเลือกสำหรับคนที่อยากได้ส่วนลดจัด ๆ เพราะมีแคมเปญ Super Sale ถึงวันที่ 25 พฤศจิกายนนี้ และมอบส่วนลดได้ 90% พร้อม Code ลดราคามากมายอีกด้วย

ทั้ง 5 เว็บนี้แคมเปญลดราคาถือว่าแรง และมีรูปแบบการจ่ายเงินที่คล้ายกันส่วนมากจะเป็นระบบเครดิตและถ้ามี Code ก็สามารถลดเพิ่มได้ ถือว่าเป็นอีกทางเลือกสำหรับคนที่ไม่อยากซื้อของหน้าร้าน ก็สั่งออนไลน์มาก็สะดวกเหมือนกันครับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook