รวมโปรโมชั่นเด็ด ลดราคา iPhone จากทุกผู้ให้บริการ ประจำเดือนธันวาคม

รวมโปรโมชั่นเด็ด ลดราคา iPhone จากทุกผู้ให้บริการ ประจำเดือนธันวาคม

รวมโปรโมชั่นเด็ด ลดราคา iPhone จากทุกผู้ให้บริการ ประจำเดือนธันวาคม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใกล้ปีใหม่ทุกทีผู้ให้บริการก็เริ่มจะจัดโปรโมชั่นลดราคา iPhone และมือถือรุ่นอื่นกันอย่างต่อเนื่อง ครั้งนี้ Sanook! Hitech จึงรวมทุกผู้ให้บริการและร้านออนไลน์ชื่อดังว่ามีโปรโมชั่นอะไรที่น่าสนใจบ้าง เกี่ยวกับ iPhone มาดูกัน

AIS

ยังคงเน้นโปรโมชั่น AIS Hot Deal เหมือนเคย โดยคุณสามารถซื้อเครื่องได้ราคาพิเศษรวมกับโปรโมชั่น ซึ่งเริ่มต้นที่ iPhone 5s ซื้อได้ในราคา 4,900 บาท, iPhone SE เริ่มต้นที่ 9,800 บาท ส่วน iPhone 7 และ iPhone 7 Plus ก็รวมด้วยเช่นกัน

นอกจาก AIS Hot Deal ที่ได้เสนอไปในเบื้องต้นแล้วยังมีโปรแรงสำหรับคนที่รอซื้อ iPhone 7 แต่เป็นสมาชิก เซเรเนด แพลทินัม ซึ่งสามารถรอดูรายละเอียดทาง ais online

dtac

สำหรับดีแทคนั้นมีโปรโมชั่นลดราคา iPhone แทบจะทุกรุ่นไม่ว่าจะเป็นน้องเล็กอย่าง iPhone SE ที่ซื้อพร้อมโปรโมชั่นที่มีราคา 699 พร้อมชำระค่าบริการล่วงหน้า 3,600 บาทสามารถลดราคาเหลือเพียง 8,400 บาท สัญญา 12 เดือน หรือจะเป็น iPhone 6s สามารถซื้อได้ในราคา 15,500 บาท เมื่อซื้อร่วมกับโปรโมชั่นที่กำหนด ทั้งนี้ 2 รุ่นนี้สามารถใช้เครื่องเก่าและเครื่องใหม่ได้

นอกจากนี้ในรุ่นของ iPhone 7 และ iPhone 7 Plus ยังมีให้เลือกทั้งลดค่าเครื่อง 1,600 บาทแบบไม่ชำระค่าบริการล่วงหน้า และ 6,000 บาทกับเงื่อนไขที่กำหนด พร้อมกับสามารถได้โปรโมชั่น ใช้ครบปีสลับเป็นเครื่องใหม่ หรือไม่สลับก็สามารถซื้อเครื่องใหม่ได้ในราคาลด 50% ถือว่าแรงพอสมควรเลยทีเดียว

Truemove H

สุดท้ายกับผู้ให้บริการรายนี้ที่โปรโมชั่นมาแรงมากเช่นเคย เพราะแค่ iPhone 7 นอกจากมอบส่วนลดสูงสุดถึง 8,000 บาทแล้ว ยังได้รับบัตร True Black Card เป็นระยะเวลา 1 ปีอีกด้วย และนอกจากนี้คนที่มีบัตร True Black Card ยังสามารถลดค่าเครื่อง 50% เมื่อเปิดเบอร์ใหม่เช่นกัน

นอกจากนี้ยังมีรุ่นอื่นที่น่าสนใจเช่น iPhone SE สามารถลดราคาเครื่องได้ในราคา 7,800 บาท หรือ iPhone 6s สามารลดค่าเครื่องได้ เป็นหมื่นเลยทีเดียว

และสำหรับร้านค้าทั่วไป จะมีของแถมและ โปรโมชั่นผ่อนกับบัตรเครดิตที่ร่วมรายการมากมาย ถือว่าค่อนข้างอัปเดทพอสมควรสำหรับคนที่อยากได้ iPhone ใหม่ในช่วงปลายปีที่แรงไม่แพ้กัน สามารถเลือกได้ตามสะดวกครับ

 

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ ของ รวมโปรโมชั่นเด็ด ลดราคา iPhone จากทุกผู้ให้บริการ ประจำเดือนธันวาคม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook