10 Gadget น่าประทับใจทีมงาน Sanook! Hitech ประจำปี 2016

10 Gadget น่าประทับใจทีมงาน Sanook! Hitech ประจำปี 2016

10 Gadget น่าประทับใจทีมงาน Sanook! Hitech ประจำปี 2016
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นอกจากข่าวไอทีช็อคโลกที่ได้อ่านไปก่อนหน้านี้แล้ว ทีมงาน Sanook! Hitech ได้คัด 10 Gadget ที่ทีมงาน Sanook! Hitech ได้ลองมาที่คิดว่าประทับใจที่สุด มาดูกันว่ามีอะไรติดอันดับกันบ้าง

Huawei P9

เป็นหนึ่งในมือถือที่ทำให้หลายคนต้องร้องโอ้ว เพราะเป็นมือถือรุ่นแรกที่มีกล้องที่พัฒนาร่วมกับ Leica คุณภาพนั้นแทบไม่ต้องสืบเลยว่า มันเยี่ยมและไม่แพ้คู่แข่งอื่น ๆ โดยเฉพาะเรื่องสีที่คมพอสมควร ประกอบกับตัวเครื่องเน้นเรื่องงานประกอบที่ดีกว่ารุ่นเดิมมาก แถมราคาดูคุ้มค่าน่าดึงดูด จนเรียกได้ว่า ไม่แปลกที่คนซื้อกันพอสมควร และของแถมก็แรงไม่น้อย

อ่านรีวิวได้ที่นี่

iPhone 7 Plus

มือถือสุดฮิตที่หลายคนรอคอย แม้ว่าราคาจะดูแล้วแพงแบบกัดฟันสู้เพราะเน้นกล้องหลังคู่ อาจจะคล้ายกับ Huawei แต่กล้องจะเป็นคนละเรื่องคือเน้นการซูมมากกว่าการปรับโทนสีให้สวย แต่เรื่องความแรงของเครื่องต้องยกให้ตัวนี้เลย มันมีผลการทดสอบคะแนน Benchmark ที่สูงมากอีกตัวหนึ่ง แต่ส่วนตัวไม่ชอบแค่เรื่องเดียว “เครื่องมันใหญ่มาก”

อ่านรีวิวได้ที่นี่

Moto G4 Plus

สำหรับ Moto G4 Plus เป็นมือถือที่มีราคา 8,990 บาทไม่ได้แพงและได้ฟีเจอร์ครบเครื่อง แม้ว่าจะเป็น Pure Google ที่หลายคนเห็นแล้วอาจจะไม่มีอะไร แต่มันเป็น UI ที่ลื่นไหลแะสามารถใช้งานได้ดีไม่น้อยเลยล่ะ

อ่านรีวิวได้ที่นี่

Panasonic Lumix TZ110

กล้อง Campact ที่ซูมเยอะและมีเรื่องของคุณภาพเซนเซอร์ขนาด 1 นิ้ว แม้ว่า F จะไหลตามประสากล้องที่ซูมได้เยอะ แต่มี View Finder และขนาดที่ถือถ่าย Selfie ได้ง่าย เชื่อมต่อกับมือถือได้อีกด้วย แต่ราคาบอกว่าไม่ได้แพงมาก 24,990 บาท ก็พอรับได้

อ่านรีวิวได้ที่นี่

Samsung Galaxy S7 edge

แม้ว่า Galaxy Note 7 จะไม่ได้ขาย แต่ถ้าพูดถึง Smart Phone ที่ติดอันดับบนของดีที่สุดในปีนี้ Galaxy S7 edge ก็ยังอยู่ในตำแหน่งอยู่ เพราะกล้องก็ยังได้เรื่องความสว่างที่รูรับแสง F1.7 ความแรงก็ไม่แพ้ใคร เช่นกัน

อ่านรีวิวได้ที่นี่

Panasonic Lumix GF8

กล้อง Mirror Less เน้น Beauty Mode เอาใจสาว ๆ เต็มพิกัด ทั้งการปรับ Soft Skin ที่ปรับได้มากขึ้น รวมถึงสามารถแต่งภาพภายหลังได้อีกด้วย เรียกได้ว่าเอาให้สวยสะใจได้มากมาย ราคากล้องก็ไม่แพง ได้ System กล้องที่มาเต็มแม้ว่าจะเป็น Micro Four Third ก็ถือว่ามีตัวเลือกที่น่าใข้ และมีจาดไม่ใหญ่เกินไปอีกด้วย ขอแค่ แบตเตอรี่อึดกว่านี้มันก็จะดีไม่น้อย

อ่านรีวิวได้ที่นี่

ASUS Zenfone 3 Max ขนาด 5.5 นิ้ว

สำหรับคนที่ต้องการมือถือที่มีแบตเตอรี่อึด ฟีเจอร์กล้องที่ครบเครื่อง และบอดี้โลหะที่สวยงามขนาดนี้ ในราคาเพียง 7,990 บาท มือถือรุ่นนี้ก็ถือว่าน่าสนใจ แต่ว่าที่น่าเสียดายคือ ASUS ไม่ได้เน้นรุ่นนี้ในการทำตลาดมากนัก ทำให้เครื่องหายากเล็กน้อย และใกล้เคียงกับ ASUS Zenfone 3 Laser และ Zenfone 3 ปกติได้เลยล่ะ

อ่านรีวิวได้ที่นี่

Acer Switch Alpha 12

Tablet ขนาดเครื่องที่ไม่ได้ใหญ่โตและมีคุณภาพที่ดีและยังคล้ายกับ Microsoft Surface Pro 4 แต่มีดีกว่าที่ราคาเริ่มต้นถูกกว่า และได้ประสิทธิภาพที่สูงกว่าเพราะใช้ CPU Intel Core i และมีระบบระบายความร้อนด้วยของเหลววนทำให้เครื่องดูบางลงและมีนวัตกรรมที่ไม่เลวร้ายเลย

อ่านรีวิวได้ที่นี่

Sony Walkman A30 Series

เครื่องเล่นเพลงรุ่นล่าสุดของ Sony ที่ดูแล้วอาจจะไม่ทันยุคกับมือถือ แต่นี่ก็เป็นอีก Gadget ที่คนชอบฟังเพลง ไม่ควรเพราะรองรับ File แบบ Hi Res และใช้งานง่ายผ่านจอสัมผัส แต่ยังไม่รองรับภาษาไทย อันนี้สิน่าเป็นห่วง

อ่านรีวิวได้ที่นี่

OPPO F1s

ปิดท้ายกับ OPPO F1s เหตุผลที่ติดใจนั้นเพราะสเปคของเครื่องแม้จะดูธรรมดา แต่เน้น RAM กับ ROM จนเรียกได้ว่าหายห่วงสำหรับมือถือระดับไม่เกิน 9,000 บาท และยังได้กล้องหน้าที่ให้ความเนียนดีและมีพิกเซลมากถึง 16 ล้านพิกเซล ก็เพียงพอต่อความต้องการแล้วล่ะครับ

อ่านรีวิวได้ที่นี่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook