ช้อปสะใจกับ Online Super Sale จาก JBL ลดสูงสุดถึง 60% ถึง 14 ธ.ค. นี้!

ช้อปสะใจกับ Online Super Sale จาก JBL ลดสูงสุดถึง 60% ถึง 14 ธ.ค. นี้!

ช้อปสะใจกับ Online Super Sale จาก JBL ลดสูงสุดถึง 60% ถึง 14 ธ.ค. นี้!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พูดถึงของเซลส์ ไม่ว่าใครก็ต้องชอบ ยิ่งได้ช้อปของเซลส์แบบง่ายๆ โดยที่ไม่ต้องต่อคิวเข้าแย่งชิงกับคนอื่น หรือต้องนั่งรถติดอยู่บนรถเพื่อไปยังจุดนัดหมาย นาทีนี้ไม่ต้องอีกต่อไป...สำหรับ Online Super Sale ช่วงเวลาดีๆ สำหรับนักช้อปออนไลน์ทั้งหลาย เพียงคุณนั่งสบายๆ อยู่ที่บ้าน ก็ซื้อของเซลส์สำหรับโปรโมชั่น Sale up to 60% ผ่านทาง LAZADA เมื่อคุณซื้อ สินค้าของ JBL ที่ www.lazada.co.th/jblth ดังนี้

JBL CLIP+ ลําโพงพกพาขนาดเล็กกะทัดรัด ที่กันละอองน้ำและสามารถเล่นเพลงได้ยาวนานต่อเนื่องถึง 5 ชั่วโมง สตรีมเพลงแบบไร้สายผ่านระบบบลูทูธ หรือเสียบเข้ากับสมาร์ทโฟนหรือแท็บเล็ตใดๆ ผ่านทางสายสัญญาณ สามารถพกพาติดตัวไป ได้ทุกที่ด้วยตัว Clipping ที่มากับเครื่อง ให้คุณสามารถเพลิดเพลินกับเสียงเพลงในทุกการผจญภัย จากราคาปกติ 2,190 บาท ลดสูงสุดถึง 55% เหลือเพียง 990 บาท

JBL FLIP 2 ลำโพงแบบพกพา ด้วยระดับเสียงที่ลึกและเสียงร้องที่คมชัด ช่วยยกระดับการฟังเพลงของคุณให้ดียิ่งขึ้น ไมโครโฟนภายในตัว พร้อมเทคโนโลยี Sound Clear ช่วยสะท้อนและตัดเสียงรบกวน สามารถใช้เป็นลำโพงโทรศัพท์แบบ hands-free โดยที่คุณจะไม่พลาดคำใดๆ ในระหว่างการสนทนา ลำโพงไร้สายแบบพกพาพร้อมแบตเตอรี่แบบชาร์จได้ จะพาคุณไปในทุกปาร์ตี้ทุกที่อย่างไม่มีพรมแดน จากราคาปกติ 3,990 บาท ลดสูงสุด 60% เหลือเพียง 1,590 บาท

JBL CHARGE 2+ ลําโพงแบบพกพาสามารถพกพาไปกับคุณได้ทุกที่ เชี่อมต่อผ่านสัญญาณบลูทูธ ให้คุณภาพเสียงที่ดีเยี่ยม รองรับการใช้งานได้ถึง 12 ชั่วโมง พร้อมทั้ง Speakerphone และยังสามารถชาร์จอุปกรณ์อื่นๆ ป้องกันน้ำได้ ให้คุณสนุกกับเสียงเพลงได้ทุกที่ ไม่ว่าจะเป็นปาร์ตี้ข้างสระน้ำหรือสนุกสนานท่ามกลางสายฝนได้อย่างมั่นใจ จากราคาปกติ 6,590 บาท ลดสูงสุด 55% เหลือเพียง 2,990 บาท

JBL E50 BT หูฟังประเภท On-ear ที่มาพร้อมด้วยคุณลักษณะพิเศษเฉพาะจาก JBL เท่านั้น กับคุณภาพเสียงเบสที่ทรงประสิทธิภาพ และเชื่อมต่อการใช้งานกับ Smart Device แบบไร้สายผ่านสัญญาณ Bluetooth®Technology จากการควบคุมเพียงปุ่มเดียว สามารถเข้าถึงฟังก์ชั่นการรับสายเรียกเข้าได้อย่างรวดเร็วพร้อมด้วยคุณภาพเสียงที่ชัดเจน รามถึงเทคโนโลยี ShareMe™ ที่ช่วยให้คุณสามารถแบ่งปันเพลงโปรดแบบ Stream ไปยังหูฟังที่ใช้เทคโนโลยี ShareMe™ ภายในกลุ่มได้อย่างเหนือชั้น จากราคาปกติ 5,990 บาท ลดสูงสุด 60% เหลือเพียง 2,396 บาท

ช้อปสบายได้ไม่ยาก ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนก็ช้อปได้ เพียงเข้าไปที่ www.lazada.co.th/jblth เตรียมช้อปออนไลน์กับ Super Sale ง่ายๆ หนีรถติด นอนสบายใจอยู่ที่บ้านได้เลย ในวันที่ 12 – 14 ธันวาคม 2559 เท่านั้น!!

 

[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook