dtac online store ร้านขายสมาร์ทโฟนออนไลน์ พร้อมสิทธิพิเศษเพื่อคนยุคใหม่

dtac online store ร้านขายสมาร์ทโฟนออนไลน์ พร้อมสิทธิพิเศษเพื่อคนยุคใหม่

dtac online store ร้านขายสมาร์ทโฟนออนไลน์ พร้อมสิทธิพิเศษเพื่อคนยุคใหม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในยุคปัจจุบันที่โลกทั้งใบถูกย่อส่วนเหลือเท่าฝ่ามือในโทรศัพท์สมาร์ทโฟน ธุรกิจร้านค้าต่างก็ปรับตัวจากการค้าขายแบบมีหน้าร้าน สู่การค้าขายบนโลกออนไลน์ หลายปีที่ผ่านมา จะเห็นได้ว่า เราสามารถซื้อเสื้อผ้า เครื่องสำอาง ขนม ไปจนถึงหนังสือ จากร้านออนไลน์ต่างๆ โดยไม่ต้องเดินทางไปถึงที่ร้าน

แล้วไม่ใช่แค่ซื้อเท่านั้น แต่เรายังสามารถเลือกสินค้า เปรียบเทียบราคา หรือรับโปรโมชันพิเศษเฉพาะการสั่งซื้อออนไลน์ แถมยังสามารถตรวจสอบความน่าเชื่อถือของร้านได้จากการบอกแบบปากต่อปากด้วย อย่างเช่นการรีวิวในอินเตอร์เน็ตหรือคอมเมนต์ในแฟนเพจของร้าน

ค่ายโทรศัพท์มือถือเองก็มีการปรับตัวเพื่อหันมาให้บริการสินค้าออนไลน์แล้วเช่นกัน อย่าง dtac ที่ล่าสุดเปิดบริการสั่งซื้อสมาร์ทโฟนออนไลน์ ผ่าน dtac online store โดยมาพร้อมกับความคุ้มค่าและสิทธิพิเศษที่มากกว่าเดิม โดยเฉพาะสำหรับลูกค้าที่เลือกสั่งซื้อตัวเครื่องพร้อมแพ็กเกจรายเดือนของ dtac

 

ยกตัวอย่างเช่น สมาร์ทโฟนยอดฮิตอย่าง iPhone 7 (128GB) และ iPhone 7 Plus ที่สามารถสั่งซื้อผ่าน dtac online store ได้ในราคาพิเศษเพียง 22,500 บาท พร้อมรับสิทธิประโยชน์อื่นๆ จากโปรโมชั่น UP เช่น ส่วนลดค่าเครื่อง 8,000 บาท จากราคาเต็ม 30,500 บาท เหลือเพียง 22,500 บาท และเมื่อใช้งานครบปีจะได้รับสิทธิ์อัพเกรดเป็น iPhone รุ่นใหม่ในปีหน้า

สำหรับลูกค้าที่ย้ายค่ายเบอร์เดิมกับทาง dtac จะได้รับส่วนลดเพิ่มอีก 1,500 บาท รวมเป็นส่วนลดทั้งหมด 9,500 บาท จึงสามารถสั่งซื้อ iPhone 7 (128GB) ได้ในราคาเพียง 21,000 บาทเท่านั้น ลดไปถึง 31%

 

สิทธิพิเศษไม่ได้มีแค่ส่วนลดเท่านั้น เพราะผู้ใช้จะได้รับค่าโทรฟรี 800 นาทีทุกเครือข่าย เล่นอินเตอร์เน็ต 4G/3G สูงสุดเดือนละ 50GB ฟรี พื้นที่เก็บรูปภาพ และวิดีโอ 100GB ใช้งาน dtacwifi ได้ไม่จำกัด ฟังเพลงสตรีมมิ่งผ่านแอปพลิเคชัน dtac Music Infinite ฟรีไม่เสียค่าอินเตอร์เน็ต และชมภาพยนตร์คมชัดระดับ HD ผ่านแอปพลิเคชัน Primetime เดือนละ 20 เรื่อง แบบไม่จำกัดจำนวนครั้ง อีกทั้งยังได้รับการประกันอุบัติเหตุคุ้มครองสูงสุดถึง 500,000 บาท และพิเศษเฉพาะโปรโมชั่น UP ลูกค้าจะได้รับสิทธิ์เป็น BLUE MEMBER ด้วย

และสำหรับลูกค้า dtac ที่สั่งซื้อ iPhone 7 และ iPhone 7 Plus พร้อมโปรโมชั่น UP ผ่านช่องทางออนไลน์ และทำการชำระเงินด้วยบัตรเครดิตจากธนาคารชั้นนำที่ร่วมรายการ จะได้รับสิทธิ์ผ่อนชำระด้วยอัตราดอกเบี้ย 0% นานสูงสุด 24 เดือน และสามารถแลกรับเครดิตเงินคืนได้ตามเงื่อนไขที่กำหนด พร้อมสิทธิประโยชน์อื่นๆ อีกมากมาย รวมถึงการรับประกันตัวเครื่อง และบริการจัดส่งฟรีถึงบ้าน

พิเศษสุดช่วง 14-31 ธันวาคมนี้ ซื้อสมาร์ทโฟนทุกรุ่นผ่าน dtac online store สามารถนำใบกำกับภาษีไปลดหย่อนภาษีได้สูงสุดถึง 15,000 บาทด้วย

นอกจากนี้ สำหรับลูกค้าที่ไม่สะดวกเดินทางไปเลือกซื้อโทรศัพท์ที่ศูนย์บริการ dtac ก็เป็นเจ้าแรกของประเทศไทยที่เปิดให้ชำระค่าบริการล่วงหน้า (Advance Payment) ผ่านช่องทางออนไลน์ เพื่อเป็นทางเลือกให้กับลูกค้าที่ไม่สะดวกจะเดินทางเข้าไปเลือกซื้อภายในศูนย์บริการอีกด้วย

dtac online store ช่วยให้ชีวิตคุณง่าย ประหยัดเวลาและค่าใช้จ่ายในการเดินทางมากขึ้น ด้วยการนำสินค้าคุณภาพดีในราคาถูก มาไว้ในมือคุณถึงบ้าน โดยที่ไม่ต้องเดินทางออกไปถึงศูนย์บริการ สร้างความสะดวกสบายพร้อมสิทธิประโยชน์มากมาย ให้คุณไม่พลาดข้อมูลข่าวสารและการติดต่อสัมพันธ์กับคนทั่วโลก

สนใจสัมผัสประสบการณ์ช้อปง่าย ได้ชัวร์ ด้วยตัวเอง ได้ที่ http://www.dtac.co.th/device/all.html

 

 

 

[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook