10 สินค้า IT น่าซื้อช่วงคืนภาษี “ช็อปช่วยชาติ”

10 สินค้า IT น่าซื้อช่วงคืนภาษี “ช็อปช่วยชาติ”

10 สินค้า IT น่าซื้อช่วงคืนภาษี “ช็อปช่วยชาติ”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ช่วงนี้กระแสของการช็อปช่วยชาติ ซึ่งสามารถคืนภาษีได้สูงสุดที่ 15,000 บาททำให้หลายคนเลือกซื้อของมากมาย แต่สำหรับวันนี้ Sanook! Hitech ได้รวม 10  สินค้า IT ที่น่าซื้อในช่วงที่สามารถนำไปใช้ในโครงการคืนเงินภาษี ช็อปช่วยชาติ มาฝากกัน

Samsung Galaxy S7 / S7 edge

สำหรับรุ่นแรกที่แนะนำคือ Samsung Galaxy S7 และ S7 edge นอกจากเรื่องของคุณสมบัติเครื่องที่จัดว่าดีระดับบน ทั้งเรื่องการถ่ายภาพและเรื่องของประสิทธิภาพตัวเครื่องแล้ว เห็นว่า Samsung มีการมอบส่วนลดให้สูงสุดถึง 4,000 บาท หรือจะเลือกรับ Samsung Galaxy Tab A 2016 พร้อมกับ รับส่วนลดเพิ่มอีก 2,000 ใน Samsung Galaxy Gift ทำให้ราคาของ Samsung Galaxy S7 และ S7 edge แบบไม่ติดสัญญา อยู่แถว 2 หมื่นต้น ๆ เลยก็ว่าได้

Acer Switch Alpha 12

Tablet ของ Acer คู่ต่อกรกับ Microsoft Surface และ Lenovo Miix Series แต่ด้วยราคาที่ถูกกว่าทำให้ดูน่าสนใจซึ่งเริ่มต้นที่ 25,990 บาท ทั้งนี้ Acer มีแต่ของแถมไม่ได้ให้ส่วนลดมา แต่เท่านี้ก็คุ้มค่าสำหรับคนที่อยากได้คอมพิวเตอร์เครื่องใหม่แล้วครับ

Huawei P9/P9 Plus

คู่แข่งกับมือถือรุ่นแรกที่นำเสนอ ที่มีจุดเด่นเรื่องกล้อง Leica รุ่นแรกถ่ายภาพแล้วประทับใจและติดใจหลาย ๆ คนไม่น้อย ที่ตอนนี้โปรโมชั่นร่วมกับผู้ให้บริการและบัตรเครดิต ทั้งส่วนลดค่าเครื่อง, เงินคืน Cash Back ร่วมกับบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ และของแถมมากมาย ทำให้ Huawei P9 ที่มีราคา 16,990 บาท และ P9 Plus ราคา 19,990 บาท ซื้อได้ถูกในพริบตา

Samsung Galaxy A9 Pro

แม้ว่าการวางตำแหน่งของ Samsung Galaxy A9 Pro จะอยู่ระดับกลาง แต่ด้วยแบตเตอรี่ขนาด 5000 mAh ที่ใช้งานได้ยาวก็ถือว่าเป็นอีกตัวเลือกหนึ่งที่คุ้ม ซึ่ง Samsung ก็ได้มอบส่วนลดค่าเครื่องรุ่นนี้ไว้ที่ 1,000 บาท แม้ไม่ได้เยอะแต่ก็ทำให้มือถือรุ่นนี้ราคาจาก 15,900 หรือ 14,900 บาท

iPhone 7/7 Plus

คู่แฝดมาใหม่ล่าสุดที่หลายคนตอนนี้ตามหาอยู่ นอกจาก iPhone 7 Plus ที่ยังขาดตลาดอยู่หลายสี แต่ก็ไม่มากกว่าตอนแรกแล้ว ยังมี iPhone 7 ที่พร้อมออก ซึ่งโปรโมชั่นนั้นมีหลากหลายมากทั้งเปิดเบอร์ใหม่ลดราคาค่าเครื่องตั้งแต่หลักพันยันครึ่งราคา มาให้เลือกมากมาย

ต้องบอกกันก่อนว่า iPhone 7 มีการเปลี่ยนแปลงหลายเรื่องที่กล้อง, ประสิทธิภาพ หน้าจอที่รองรับความละเอียดมากกว่าเดิมอีกด้วย

Fujifilm X-A3

กล้องฟรุ้งฟริ้งแนว Mirror Less ที่คนที่ใช้รุ่นเดิมแอบอิจฉาด้วยฟีเจอร์ที่เพิ่มขึ้น ปรับปรุงความสามารถรวมไปถึงรูปแบบของหน้าจอใหม่ให้ตั้งตรงขึ้นมาด้วย จึงไม่แปลกใจว่าทำไม X-A3 คนให้ความสนใจอยู่ แม้ว่าราคาของมันจะอยู่ที่ 23,990 บาทก็ตาม

Huawei Mate 9

เรือธงรุ่นล่าสุดที่มีการปรับปรุงวิวัฒนาการที่เรียกว่าที่สุดของ Huawei ในปีนี้เลยก็ว่าได้ มาด้วยราคาที่เร้าใจเพียงแค่ 23,990 บาท ซึ่งทีมงาน Sanook! Hitech ได้ข้อมูลมาว่านอกจากซื้อกับผู้ให้บริการต่อให้จ่ายค่าบริการรายเดือนล่วงหน้าก็ทำให้รวมแล้วเราจ่ายเงินไปทั้งสิ้น 19,990 บาท ก็ถือว่าไม่แพง และยังได้ของแถมตามสไตล์ Huawei ที่อัดแน่น แต่ยังไม่มีขาตั้งกล้องให้นะครับ

OPPO F1s

มือถือที่เกิดมาเพื่อสาย Selfie โดยตรง เพราะความสามารถกล้องหน้าที่ดีประกอบกับราคาไม่ได้แรงอย่างที่คิดเพียง 8,990 บาท เห็นว่าร่วมกับผู้ให้บริการทำให้ราคาเครื่องถูกลงทำให้ดูน่าสนใจสำหรับคนที่อยากได้มือถือที่เน้นกล้องหน้าเป็นหลัก

Samsung Galaxy Note 5

แม้ว่า Samsung Galaxy Note 7 จะยังไม่ได้ขายแต่สำหรับ Galaxy Note 5 รุ่นเดิมก็ยังมีสิ่งที่น่าสนใจและชวนเป็นเจ้าของไม่น้อย เพราะล่าสุดมีการปรับลดราคาโดยรุ่น 64GB เหลือ 22,900 บาท และ 32GB เหลือ 20,900 บาท ใครที่อยากได้มือถือมาปากกาคงต้องรีบคว้ากันหน่อยครับ

Huawei GR5 2017

อีกรุ่นหนึ่งที่ทำให้คนไม่มีงบประมาณถึง Huawei Mate 9 แต่รุ่นนี้ก็แก้ขัดได้อย่างดี โดยมีกล้องคู่ด้านหลังขนาด 12 ล้านและ 2 ล้านพิกเซล ทำให้สามารถเลือกละลายหลังได้ดีไม่แพ้กันกับรุ่นที่แพงกว่า และยังมีประสิทธิภาพการทำงานดีไม่แพ้รุ่นเดิม แต่ราคานั้นเปิดตัวมาดีที่ 8,990 บาท และถ้าจะดีมีส่วนลดกับผู้ให้บริการบางรายทำให้ซื้อเครื่องได้ราคาถูกกว่านี้เช่นกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook