WD เผยโฉม My Passport และ My Book รุ่นใหม่ เน้นสีสันกับประสิทธิภาพที่จับต้องได้

WD เผยโฉม My Passport และ My Book รุ่นใหม่ เน้นสีสันกับประสิทธิภาพที่จับต้องได้

WD เผยโฉม My Passport และ My Book รุ่นใหม่ เน้นสีสันกับประสิทธิภาพที่จับต้องได้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วสเทิร์น ดิจิตอล คอร์ปอเรชั่น ประกาศเปิดตัว My Passport®, My Passport for Mac, และ My Book® ฮาร์ดไดรฟ์ไลน์ท็อปฮิตที่มียอดขายระดับแถวหน้าของวงการมานานกว่าทศวรรษ วันนี้นำเสนอในรูปโฉมใหม่ล่าสุดผนวกเทคโนโลยีชั้นนำเข้ากับงานดีไซน์ โดยการจับมือกับ fuseproject มือฉมังด้านงานดีไซน์การันตีด้วยถ้วยรางวัล ผลิตภัณฑ์โฉมใหม่ถูกพัฒนาและผลิตเพื่อให้สอดรับกับความต้องการของผู้ใช้งาน ช่วยให้การใช้งานฮาร์ดไดรฟ์ชื่อมต่อกับอุปกรณ์ต่างๆ มีประสิทธิภาพ มาพร้อมการปกป้องข้อมูลขั้นสูงด้วยการการเข้ารหัสฮาร์ดแวร์และการตั้งพาสเวิร์ด เพื่อให้ผู้ใช้งานปลื้มปริ่มกับฮาร์ดไดรฟ์ของพวกเขาเท่าที่พวกเขาหวงแหนเนื้อหาที่ถูกจัดเก็บไว้ในนั้น

 

“เนื่องจากตลาดสโตเรจยังคงเป็นภูมิทัศน์ที่มีวิวัฒนาการการเติบโตอย่างรวดเร็ว และในมุมด้านการออกแบบเพื่อให้สอดรับกับสไตล์ของผู้ใช้งานก็มีมากขึ้น ทีมงานจึงมุ่งเน้นไปที่การออกแบบและการเพิ่มอรรถรสแห่งประสบการณ์การใช้งาน My Passport และ My Book ยกไปสู่อีกระดับหนึ่ง” Jim Welsh รองประธานอาวุโส แผนกธุรกิจคอนเทนต์ โซลูชั่นส์ของ เวสเทิร์น ดิจิตอล กล่าวและเสริมว่า "ด้วยรูปลักษณ์โฉมใหม่นี้ เราต้องการมีส่วนร่วมกับผู้ใช้งาน ต้องการสื่อให้ผู้บริโภคได้รับทราบว่า สโตเรจนั้นมีความสำคัญในชีวิตของพวกเขาอย่างไร ให้พวกเขาได้รู้สึกว่ามีพลังอำนาจมากขึ้นในการใช้สอยประโยชน์ที่แท้จริง ไม่ว่าจะเป็นการจัดเก็บข้อมูล การปกป้องไฟล์ รวมถึงความเพลิดเพลินไปกับความทรงจำต่างๆ ที่มีความสำคัญอย่างยิ่งในชีวิตพวกเขา”

 

“วิธีการที่เราใช้ข้อมูลกำลังเปลี่ยนแปลง มันกำลังกลายเป็นไปในเชิงของโภคภัณฑ์ส่วนบุคคล ซึ่งเป็นสิ่งที่เราให้ความสำคัญ” Yves Béhar ผู้ก่อตั้งและนักออกแบบหลักของ fuseproject แสดงความคิดเห็นและเสริมอีกว่า "Western Digital อยู่ในจุดที่เชื่อมระหว่างเรื่องของกายภาพแห่งชีวิตและโลกแห่งดิจิตอล และเราต้องการสร้างสรรค์สุนทรียะแห่งความงามที่มีคุณภาพและเป็นสัญลักษณ์ของการเชื่อมระหว่างสองสิ่งนี้"

 

ส่วนหนึ่งของผลงานการสร้างสรรค์สุนทรียะแห่งความงามที่มีคุณภาพ ได้กลายมาเป็น My Passport ลุคใหม่ที่มาพร้อมสีสันสะดุดตาถึง 6 สี ได้แก่ ดำ, เหลือง, แดง, ขาว,  ส้ม และน้ำเงิน  พร้อมคุณสมบัติและฟีเจอร์โดดเด่นของฮาร์ดไดรฟ์แบบพกพา สนองไลฟ์สไตล์ผู้ใช้งานที่มักเดินทางบ่อยๆ ได้อย่างสมบูรณ์แบบ นอกจากนี้ ยังมี My Passport for Mac สำหรับคอแมค มาในสีดำเท่แบบมีสไตล์ ขณะที่ My Book ฮาร์ดไดรฟ์สำหรับเครื่องตั้งโต๊ะที่คุณไว้วางใจได้เต็มร้อย นอกจากจะมาในมาดใหม่แล้วยังนำเสนอความจุสูงสุดถึง 8TB เต็มอิ่มสำหรับการจัดเก็บรูปถ่าย วิดีโอ เพลง และไฟล์งานต่างๆ โดยฮาร์ดไดรฟ์ใหม่ทุกรุ่นมาพร้อมโซลูชั่นการสำรองข้อมูลอัตโนมัติที่ไร้รอยต่อ ใช้งานได้ง่าย รวมทั้งระบบปกป้องข้อมูลด้วยรหัสผ่านเพื่อให้ข้อมูลที่มีค่ามีความปลอดภัยเสมอ

 

ผลิตใหม่ทั้งหมดของ WD® ประกอบด้วย:

  • ฮาร์ดไดรฟ์แบบพกพา My Passport – ฮาร์ดไดรฟ์ขนาดพกพาที่คุณไว้วางใจและชื่นชม มาในลุคใหม่เข้ากับฝ่ามือผู้ใช้งานได้อย่างเหมาะเหม็ง
  • ดีไซน์ใหม่เด่นสะดุดตาและกิมมิคด้านล่างตัวไดรฟ์
  • ปกป้องข้อมูลด้วยด้วยการตั้งพาสเวิร์ดและการเข้ารหัสฮาร์ดแวร์ 256-bit AES
  • สำรองข้อมูลอัตโนมัติด้วยซอฟต์แวร์ WD Backup™
  • มีรุ่นความจุสูงสุด 4TB
  • ฮาร์ดไดรฟ์ My Passport for Mac – มิตรแท้ที่ดีงามที่สุดสำหรับคอมพิวเตอร์ MacBook® ของคุณพกพา ดีไซน์ใหม่เด่นสะดุดตาและกิมมิคด้านล่างตัวไดรฟ์
  • ปกป้องข้อมูลด้วยด้วยการตั้งพาสเวิร์ดและการเข้ารหัสฮาร์ดแวร์ 256-bit AES
  • ฟอร์แมตแล้วสำหรับระบบปฏิบัติการ Mac OS® X และ Time Machine® พร้อมใช้งานและสำรองข้อมูลได้ง่ายดาย
  • มีรุ่นความจุสูงสุด 4TB
  • ฮาร์ดไดรฟ์สำหรับเครื่องตั้งโต๊ะ My Book – เชื่อถือได้ดีเยี่ยม ความจุสูง ดีงามทั้งสำหรับคอมพิวเตอร์พีซีและ Mac®
  • ปกป้องข้อมูลด้วยด้วยการตั้งพาสเวิร์ดและการเข้ารหัสฮาร์ดแวร์
  • สำรองข้อมูลอัตโนมัติด้วยซอฟต์แวร์ WD Backup™
  • มีรุ่นความจุสูงสุด 8TB

 

ราคาและการวางจำหน่าย

ฮาร์ดไดร์ฟขนาดพกพา My Passport และ My Passport for Mac รับประกันสินค้าตามเงื่อนไขกำหนดนาน 3 ปี พร้อมวางจำหน่ายในประเทศไทยแล้ววันนี้ผ่านบริษัทตัวแทนจัดจำหน่ายและร้านค้าที่ได้รับการแต่งตั้งในประเทศไทย ราคาแนะนำของ My Passport โฉมใหม่ เริ่มต้นที่ 2,390 บาท และราคาแนะนำของ My Passport for Mac เริ่มที่ 2,390 บาท

สำหรับ My Book ฮาร์ดไดรฟ์สำหรับเครื่องตั้งโต๊ะลุคใหม่ รับประกันสินค้าตามเงื่อนไขกำหนดนาน 2 ปี พร้อมวางจำหน่ายในประเทศไทยแล้วเช่นกัน โดยจำหน่ายผ่านบริษัทตัวแทนจัดจำหน่ายและร้านค้าที่ได้รับการแต่งตั้งในประเทศไทย ราคาแนะนำของ My Book เริ่มต้นที่ 4,290 บาท

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook