LG OLED TV รุ่น E6T กวาดรางวัลสุดยอดทีวีแห่งปี

LG OLED TV รุ่น E6T กวาดรางวัลสุดยอดทีวีแห่งปี

LG OLED TV รุ่น E6T กวาดรางวัลสุดยอดทีวีแห่งปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดทีวีพรีเมี่ยมระดับโลกกับ LG OLED TV รุ่น E6T ด้วยผลโหวตการันตีคุณภาพจากองค์กรและสื่อนานาชาติถึง 4 รางวัล ไม่ว่าจะเป็น รางวัลสุดยอดนวัตกรรมภายในงานมหกรรมแสดงสินค้าอิเล็คทรอนิคส์สำหรับผู้บริโภคหรือ CES (CES Best of Innovation Awards) จากประเทศสหรัฐอเมริกา

11-best_of_the_best_tv_shootout_2016-lg_65e6t

นอกจากนี้สื่อจากประเทศเยอรมนี ได้แก่ นิตยสาร AudioVision  ยังได้ให้คะแนน LG OLED TV รุ่น E6T ในด้านความโดดเด่นและนวัตกรรมล้ำสมัยถึง 88 คะแนนจากคะแนนเต็ม 100 คะแนน และนิตยสาร HDTV ที่ให้ “คะแนนดีเยี่ยม” ด้านอุปกรณ์เพียบพร้อมและคุณภาพของภาพ ปิดท้ายด้วยนิตยสาร What Hi-Fi จากสหราชอาณาจักรที่ให้คะแนนเต็มสำหรับทีวีเปี่ยมคุณภาพเครื่องนี้

 สำหรับประเทศไทย LG OLED TV รุ่น E6T ได้รับรางวัล Best of The Best TV Shootout 2016 จากการได้รับคะแนนโหวตสูงสุด โดยผู้ชมและผู้เชี่ยวชาญเรื่องภาพและเสียงในงาน Best of the Best TV Shootout 2016 ที่ทาง LCDTVTHAILAND จัดขึ้น และรับรางวัล Best of The Best TV Award 2016-2017 จากทีมงาน LCDTVTHAILAND และนิตยสารเครื่องเสียงและภาพชั้นนำอย่าง Audiophile/ Videophile ด้วยเทคโนโลยี OLED HDR ที่สามารถเนรมิตภาพต่างๆ ให้มีมิติ สดใส สมจริงในทุกอณูของการแสดงภาพบนจอได้อย่างน่าอัศจรรย์

lg_e6t-award2m

โดยช่วยรังสรรค์ภาพให้เจิดจรัส แสดงภาพได้สวยงามที่สุด พร้อมฟีเจอร์อื่นๆที่ครบครันไม่ว่าจะเป็น เรื่องเสียง ดีไซน์ และการใช้งานที่สะดวกสบายให้เหมาะกับการใช้งานของคนในยุคปัจจุบัน

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook