พาชมหูฟังใหม่ล่าสุดจาก JBL ที่ให้คุณเพลินกับโลกเสียงดนตรี ในสถานที่เสียงดัง

พาชมหูฟังใหม่ล่าสุดจาก JBL ที่ให้คุณเพลินกับโลกเสียงดนตรี ในสถานที่เสียงดัง

พาชมหูฟังใหม่ล่าสุดจาก JBL ที่ให้คุณเพลินกับโลกเสียงดนตรี ในสถานที่เสียงดัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ JBL ได้มีการจัดลดราคากันไปก่อนหน้านี้ในช่วงแคมเปญออนไลน์ต่าง ๆ ตอนนี้ JBL ผ่านการนำเข้าด้วยบริษัท มหาจักร development ได้เวลาแนะนำ หูฟังรุ่นใหม่ที่น่าสนใจพอสมควร หลากหลายรุ่น เน้นเรื่องของเทคโนโลยีตัดเสียงรบกวนมากขึ้น โดยครั้งแรกที่ ในโอกาสครบรอบ 70 ปี

จริง ๆ แล้ว JBL ได้ก่อตั้งมาตั้งแต่ปี 1928 และมีการเปิดตัวลำโพงครั้งแรกช่วงปี 1948 ผ่านเทคโนโลยีมากมาย และแน่นอนว่ามันเป็นแบรนด์ลำโพงที่น่าสนใจและได้รับความนิยมจนถึงทุกวันนี้

จุดเด่นของ jbl นอกจากระบบเสียงที่ดีแล้ว เรื่องของความคล่องตัวแบบพกพาสะดวก และ รองรับเทคโนโลยีไร้สายได้โดยคุณภาพเสียงไม่ตกลง



พร้อมกับเปิดตัว Clip 2 Filp 3, Charge 2 รวมไปถึง Xtreme ลายใหม่เฉพาะในปี 2017 แล้วยังแนะนำ Harman Kardon Onyx Mini ในเครือเดียวกัน แม้จะไม่ใช่ jbl แต่ก็มีเรื่องจุดเด่นที่ย่อขนาดจาก Onyx mini จะพกพาได้ง่ายกว่าเดิม ใช้ได้ที่บ้านหรือที่ทำงานได้เช่นกัน



JBL T Series จะเน้นเรื่องของเทคโนโลยี JBL Pure Bass ให้เสียงแน่นมากขึ้น และรองรับทั้งแบบมีสายและ Bluetooth นอกจากนี้ยังมีให้เลือกทั้ง in-ear และ on-ear



JBL Sport Series ออกมามีหลากหลายรุ่นพอสมควรไม่ว่าจะเป็น reflect contour จะมีก้านป้องกันการหลุด, reflect response , reflect awake สามารถรองรับกับ iPhone เพราะเสียบกับ port lightning โดยตรง และหูฟังตระกูลนี้สามารถสะท้อนแสงด้วยแถบสีเงิน ทำให้ปลอดภัยจากการวิ่งต่อเนื่อง ไม่ให้ถูกรถชน

และมีรุ่น under armour sport wireless ที่มีคุณสมบัติสามารถวัดชีพจรได้ และสามารถกันน้ำและกันเหงื่อกับสามารถเข้ากับรูปแบบของเราได้แต่ยังคงประสิทธิภาพดี ในรูปแบบ in ear พร้อมยังมี apps ช่วยวัดชีพจรได้ในรุ่นนี

 

แต่ไฮไลท์สำคัญอยู่ที่หูฟังใหม่นั้นเปิดตัวกับ JBL-E Series เป็นหูฟังเน้นสีสันและมีหลากหลายรุ่นทั้งแบบ in-ear และ on-ear แต่สำหรับรุ่น on ear สามารถตัดเสียงรบกวนรอบข้างได้ดี และให้คุณภาพเสียงที่มากขึ้น และฟังสบายและใช้งานได้ยาวนาน

JBL E15 เป็นรุ่นเริ่มต้นที่มีสายและเสียงดีชึ้น และ E35 เป็นหูฟังแบบมีสายประเภท Over Ear ที่ดูดีขึ้นมาหน่อย



e25bt, e4bt และ e55bt จะมีความสมบูรณ์แบบ wireless แต่ e45bt และ e55 เป็นแบบ on ear ที่สบายและเข้ากับคนได้อย่างดี และสามารถ Pair ได้พร้อมกัน 2 เครื่อง

IMG_20161221_164727

ซึ่งทีมงาน Sanook! Hitech ได้ลองหูฟังในรุ่น e45bt ที่ฟังข่าวต่อเนื่องเป็นเวลา 1 ชั่วโมงกว่าๆ พบว่าสบายหูฟัง และรองรับทั้ง Bluetooth และเชื่อมต่อแบบมีสาย แถมคุณภาพทั้งการฟังเพลงทั้งแบบหนัก ๆ ยังให้คุณภาพที่ดีอยู่แบบไม่น่าเชื่อ และใช้งานได้ยาวนาน 16 ชั่วโมงแบบ on ear ถือว่าน่าใช้อีกรุ่น 

เรียกได้ว่า Life style ของหูฟังนั้นไม่หยุดนิ่งแม้ว่าลำโพงหรือหูฟังจะเป็นแบบไร้สายหรือมีสายก็ตาม สำหรับคนที่รักในเสียงเพลงหรือชอบฟังเพลง หรือใช้การฟังเพลงระยะยาวนานนั่นเอง

อัลบั้มภาพ 40 ภาพ

อัลบั้มภาพ 40 ภาพ ของ พาชมหูฟังใหม่ล่าสุดจาก JBL ที่ให้คุณเพลินกับโลกเสียงดนตรี ในสถานที่เสียงดัง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook