Galaxy S8 Plus ว่าที่เรือธงจอขอบโค้งไซส์ยักษ์ 6 นิ้ว และ RAM 8GB! พร้อมชิปเซ็ต Snapdragon 835

Galaxy S8 Plus ว่าที่เรือธงจอขอบโค้งไซส์ยักษ์ 6 นิ้ว และ RAM 8GB! พร้อมชิปเซ็ต Snapdragon 835

Galaxy S8 Plus ว่าที่เรือธงจอขอบโค้งไซส์ยักษ์ 6 นิ้ว และ RAM 8GB! พร้อมชิปเซ็ต Snapdragon 835
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Samsung Galaxy S8 Plus ว่าที่เรือธงจอขอบโค้งไซส์ยักษ์ 6 นิ้ว และ RAM 8GB! พร้อมชิปเซ็ต Snapdragon 835, กล้องคู่ Dual-Camera และเซ็นเซอร์สแกนนิ้วใต้หน้าจอ จ่อเปิดตัวต้นปีหน้า!

สำนักข่าวจากประเทศเกาหลีใต้ได้เปิดเผยเบาะแสใหม่ล่าสุดของ Sasmung Galaxy S8 ว่าที่สมาร์ทโฟนเรือธงรุ่นต่อไปจากค่าย Samsung ออกมาให้ได้ทราบกันเพิ่มเติมแล้ว โดยระบุว่า ทาง Samsung อาจเปิดตัว Samsung Galaxy S8 แยกเป็น 2 รุ่นย่อย ได้แก่ Galaxy S8 และ Galaxy S8 Plus ที่มาพร้อมกับหน้าจอแสดงผลขนาดใหม่ที่ใหญ่ถึง 6 นิ้ว​

1

MK News สำนักข่าวจากประเทศเกาหลีใต้รายงานว่า ทาง Samsung อาจเปิดตัว Samsung Galaxy S8 พร้อมกับ Galaxy S8 Plus ที่ใช้งานหน้าจอแสดงผลในขนาดที่แตกต่างกัน โดยในรุ่น S8 ธรรมดาจะใช้งานหน้าจอแสดงผลขนาด 5.1 นิ้ว ในขณะที่ S8 Plus มีหน้าจอขนาดใหญ่กว่าที่ 6 นิ้ว และมาพร้อมกล้องดิจิทัลด้านหลังแบบคู่ (Dual-Camera) รวมถึงระบบปัญญาประดิษฐ์ (Artificial Intelligence : AI) ในชื่อ Bixby ซึ่งสมาร์ทโฟนเรือธงทั้งสองรุ่นใหม่นี้จะยังคงมีการดีไซน์หน้าจอขอบโค้งทั้ง 2 ด้าน (Dual-Curved Edge) อันเป็นเอกลักษณ์ของ Samsung เช่นเดิม และอาจรองรับเทคโนโลยีการสแกนลายนิ้วมือภายใต้หน้าจอ (Optical Fingerprint Scanner ที่มาในชื่อ FS9100) ด้วยเช่นเดียวกัน
 

2

3
 

นอกจากนี้ทางด้านแหล่งข่าวในประเทศจีนได้เปิดเผยว่า Samsung Galaxy S8 อาจมาพร้อมหน่วยความจำแรม (RAM) ขนาด 8GB ที่ใช้เทคโนโลยีการผลิตระดับ 10nm FinFET และหน่วยความจำภายใน (ROM) มาตรฐาน UFS 2.1 เวอร์ชั่นใหม่ รวมถึงอาจขับเคลื่อนการทำงานด้วยชิปเซ็ต Qualcomm Snapdragon 835 และชิปเซ็ต Exynos 8895 รุ่นใหม่ล่าสุด บนระบบปฏิบัติการ Android 7.0 Nougat 
 

4

5
 

จากข่าวในครั้งก่อนได้คาดการณ์ไว้ว่า Samsung Galaxy S8 จะได้รับการปรับเปลี่ยนดีไซน์ครั้งใหญ่ โดยทำการตัดปุ่มโฮมออก พร้อมย้ายเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือไปไว้ที่ด้านหลัง และอาจเปิดตัวอย่างเป็นทางการในช่วงเดือนเมษายนปีหน้า ซึ่งนั่นก็หมายความว่าจะไม่ทันเปิดตัวในงานใหญ่อย่าง MWC 2017 รวมถึงจะมีราคาเปิดตัวสูงขึ้นจากเดิมราว 15-20% แต่อย่างไรก็ตาม ยังไม่มีการยืนยันว่ารายละเอียดในครั้งล่าสุดนี้จะเป็นความจริง ดังนั้นคงต้องคอยติดตามกันต่อไป และหากมีข้อมูลใดเพิ่มเติม ทางทีมงานจะรีบมานำเสนอให้ได้ทราบกันในทันที

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook