Samsung Galaxy C5 Pro ว่าที่สมาร์ทโฟน C-Series จ่อเปิดตัวเร็วๆ นี้!

Samsung Galaxy C5 Pro ว่าที่สมาร์ทโฟน C-Series จ่อเปิดตัวเร็วๆ นี้!

Samsung Galaxy C5 Pro ว่าที่สมาร์ทโฟน C-Series จ่อเปิดตัวเร็วๆ นี้!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Samsung Galaxy C5 Pro ว่าที่สมาร์ทโฟน C-Series จ่อเปิดตัวเร็วๆ นี้! พร้อมตอบโจทย์ทุกการใช้งานด้วยจอ FHD 5.2 นิ้ว, ชิปเซ็ต Snapdragon 625, RAM 4GB และกล้องหน้า 16 ล้านพิกเซล บน Android 6.0!

หลังจากการเปิดตัวอย่างเป็นทางการของ Samsung Galaxy C7 Pro สมาร์ทโฟนรุ่นท็อปจากตระกูล Galaxy C Series เมื่อช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา ก็มีการคาดการณ์ว่า Samsung Galaxy C5 Pro อีกหนึ่งสมาร์ทโฟน C Series จะเปิดตัวตามมาในเร็วๆ นี้ และล่าสุดรายชื่อของ Galaxy C5 Pro ก็ได้ปรากฎอยู่บนเว็บทดสอบสมาร์ทโฟน และแท็บเล็ตชื่อดังอย่าง Geekbench เป็นที่เรียบร้อยแล้ว 

รายชื่อของ Samsung Galaxy C5 Pro ในชื่อรหัส Samsung SM-C510 ได้ปรากฎอยู่บนเว็บไซต์ Geekbench พร้อมเผยให้เห็นผลทดสอบประสิทธิภาพการประมวลผลแบบหลายแกน (Multi-Core) ที่ 4,276 คะแนน และการประมวลผลแบบแกนเดี่ยว (Single-Core) ที่ 896 คะแนน พร้อมกันนี้ได้ระบุรายละเอียดเกี่ยวกับคุณสมบัติตัวเครื่องในบางส่วนด้วยเช่นเดียวกัน ซึ่งได้แก่ ชิปเซ็ตประมวลผล Qualcomm Snapdragon 625 พร้อมหน่วยความจำแรม (RAM) ขนาด 4GB และทำงานอยู่บนระบบปฏิบัติการ Android 6.0.1 Marshmallow


Untitled-1  

เรียกได้ว่าข้อมูลในครั้งนี้มีความสอดคล้องกับข่าวในครั้งก่อน จึงมีความเป็นไปได้ที่ Samsung Galaxy C5 Pro จะมาพร้อมกับคุณสมบัติในข้างต้นจริง นอกจากนี้ยังคาดว่า Galaxy C5 Pro จะมาพร้อมกับ หน้าจอแสดงผลขนาด 5.2 นิ้ว คมชัดระดับ Full HD 1080p (1080x1920 พิกเซล), หน่วยความจำภายใน (ROM) ขนาด 64GB, กล้องดิจิทัลด้านหลัง และด้านหน้าความละเอียดเท่ากันที่ 16 ล้านพิกเซล และแบตเตอรี่ความจุ 3000 mAh ซึ่งคาดว่าจะมาพร้อมกับตัวเลือกทั้งหมด 3 สี ได้แก่ สีน้ำเงิน (Dark Blue), สีชมพู และสีทอง

อย่างไรก็ตาม ยังไม่มีการเปิดเผยว่า Samsung Galaxy C5 Pro จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการเมื่อใด ดังนั้นคงต้องคอยติดตามกันต่อไป คาดว่าจะมีการอัปเดตข้อมูลให้ได้ทราบกันอีกครั้งหนึ่งในเร็วๆ นี้

2017125_54715

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook