เปิดตัวแล้ว Panasonic Lumix GF9 กล้อง Mirror Less สาย Selfie ระดับ 4K

เปิดตัวแล้ว Panasonic Lumix GF9 กล้อง Mirror Less สาย Selfie ระดับ 4K

เปิดตัวแล้ว Panasonic Lumix GF9 กล้อง Mirror Less สาย Selfie ระดับ 4K
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันนี้ทีมงาน Sanook! Hitech ได้รับเชิญจากทาง Panasonic มาเปิดตัว Lumix GF9 ที่เป็น 4K Photo แบบ Selfie ตัวแรกของโลกและยังมีกล้องรุ่นอื่น ๆ อีกมามายในงานนี้

Panasonic ได้กล่าวว่า Lumix GF9 นั้นเรื่องการถ่ายภาพแบบ Selfie โดยเฉพาะ ซึ่งสำรวจจากความต้องการของคนไทย โดย Lumix GF9 จะเป็นกล้อง Mirror Less Selfie ที่สามารถทำความละเอียดได้ในระดับ 4K รุ่นแรกของโลก และนอกจากนี้คนไทยมีนิสัยคือเรื่องของการท่องเที่ยว ทำให้การถ่ายภาพ Selfie ได้โดยที่กล้องสามารถจับวิวด้านหลัง เรียกได้ว่าได้ทั้งหน้มฃาชัดและหลังชัด ในภาพเดียว

และเน้นเรื่องการถ่ายภาพ Selfie ได้ง่ายเพราะมี Buddy Shutter ปุ่มถ่ายภาพที่ 2, ปรับ Beauty Retouch และสามารถทำ Background Filter ทำให้หลังละลายได้ง่าย, Panorama Selfie และเชื่อมต่อผ่าน Easy Share จาก Panasonic Image Apps 

นอกจากนี้ GF9 นั้นมีการเปลี่ยนแปลงรูปร่างให้เหมือนกับ กล้องรุ่นพี่อย่าง GX85 และมีให้เลือกทั้งหมด 4 สีคือ ส้ม, เงิน(ล่างดำ), ชมพู และขาว ส่วนราคาอยู่ที่ 23,990 บาท เลนส์ kit 12-32 mm แบบเลนส์ 20 mm Fix 27,990 บาท และ 29,990 บาทกับ เลนส์คู่ 12-32 และ 35-100 mm กล้องรุ่นนี้เริ่มขายในเดือนกุมภาพันธ์นี้

นอกจากนี้ในเรื่องของสินค้าในกล้อง Panasonic จะเน้นเรื่องกล้องถ่าย 4K Photo ได้ทั้งหมด ซึ่งตอนนี้สามารถถ่ายได้หมด ยกเว้น Lumix GF8 และ กล้อง Compact ก็เช่นกัน และ  นอกจากนี้เลนส์ยังมีให้เลือกทั้ง Leica Lens เพิ่มอีก 7 เลนส์ และมีเลนส์ให้เลือกว่า 28 เลนส์ด้วยกัน เรียกได้ว่าเป็นอีก Brand ในกลุ่มของ Mirror Less ในแบบ Micro Four Third มากอีกแบบหนึ่ง 

แล้วเมื่อทีมงาน Sanook! Hitech ได้สัมผัสกล้องนี้จะเป็นอย่างไร รอดูรีวิวอีกไม่นานหลังจากนี้ได้เลยครับ

 

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ ของ เปิดตัวแล้ว Panasonic Lumix GF9 กล้อง Mirror Less สาย Selfie ระดับ 4K

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook