รวมมือถือสเปคเริ่ด เล่นเกมสบาย ลูกเล่นครบเครื่องแนะนำสัปดาห์นี้

รวมมือถือสเปคเริ่ด เล่นเกมสบาย ลูกเล่นครบเครื่องแนะนำสัปดาห์นี้

รวมมือถือสเปคเริ่ด เล่นเกมสบาย ลูกเล่นครบเครื่องแนะนำสัปดาห์นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อีกกลุ่มราคามือถือที่ทีมงาน Sanook! Hitech ต้องขอรวมให้ดูกันก่อนจะหมดเดือนมกราคม 2560 นี้คือ มือถือที่ราคาไม่ใช่ปัญหา แต่เน้นประสิทธิภาพอย่างมากพอกับลูกเล่นอื่น จะมีอะไรที่แนะนำบ้างนั่นมาดูกันดีกว่า

Moto Z

เริ่มจากตัวแรกก่อนนอกจากที่ได้ประสิทธิภาพเครื่องที่จัดว่าดีและมีลูกเล่นเด่นไม่ว่าจะเป็น Moto Mods หรือจะเป็นสเปคเครื่องที่ได้ CPU Snapdragon 820 พร้อมกับ RAM 4GB ทำให้ Moto Z ในราคา 23,990 บาทน่าจับตามองไม่เบา

Samsung Galaxy S7/S7 edge

แม้ใกล้ตกรุ่นเต็มทีสำหรับ Galaxy S7 และ S7 edge แต่ตอนนี้ก็ถือว่าเป็นมือถือที่มีคุณงามความดีทั้งเรื่องการถ่ายภาพกับกล้องแบบ Dual Pixel ขนาด 12 ล้าน กล้องหน้า F1.7 และมีเทคโนโลยีกันน้ำ และได้สเปคที่ดีกว่ารุ่นเดิมเช่นความจำที่เร็วขึ้น CPU ดีขึ้นและใช้เล่นเกมได้สบาย แถมได้ Android 7.0 โดยราคาเริ่มต้น 23,900 บาท ตอนนี้มีส่วนลดและของแถมมากมาย และน่าจับตาในงาน Thailand Mobile Expo เดือนกุมภาพันธ์ อาจจะมีโปรลดแหลกเช่นกัน

Huawei P9/P9 Plus

เช่นเดียวกับ Galaxy S7 เพราะนี่คือ คู่แข่งโดยตรงและมีอาวุธหนักคือกล้องหลังพัฒนาร่วมกับ Leica ในราคาไม่ได้แพงมาก เริ่มต้น 16,990 บาท แต่โปรโมชั่นกับผู้ให้บริการถือว่าเยอะมากและเป็นหนึ่งในมือถือกล้องคู่ที่คนรักการถ่ายภาพไม่ควรพลาด

แต่ถ้าอยากได้โปรฯกว่านี้ P9 Plus จ่ายเพิ่มอีกหน่อยก็ได้แล้ว

iPhone 7 / 7 Plus

ถ้าพูดเรื่องสเปคและความสามารถ iPhone ต้องติดอยู่ในรายชื่อโดยเฉพาะรุ่นท็อปอย่าง iPhone 7 Plus ที่ให้สเปคเหนือความคาดมากได้ทั้ง RAM 3GB กล้องหลังคู่ละลายหลังได้ หน้าจอคมชัดและการเล่นเกมไม่ผิดหวังกับระบบปฏิบัติการ iOS เวอร์ชั่นใหม่ แม้ราคาเริ่มต้นแบบไม่ติดสัญญาจะอยู่ที่ 31,500 บาท แต่ความอยากซะอย่างยังไงก็คว้ามาให้ได้

อย่างไรก็ดีโปรโมชั่นกับผู้ให้บริการก็มีอยู่ไม่น้อย

Huawei Mate 9/ Mate 9 Pro

ถ้าคิดว่า Huawei P9 จะดีแล้วแต่ถ้าเอาที่สุดของปีต้องเป็น Huawei Mate 9 ซึ่งได้หน้าจอขนาดใหญ่อลังการถึง 5.9 นิ้ว กล้อง Leica พัฒนารุ่นที่ 2 ที่ทำให้สามารถซูมภาพแบบ Loss Less Zoom แบบ 2 เท่า โดยภาพไม่แตกพร้อมกับสเปคเครื่องที่ให้ RAM สูงสุด 6GB ในรุ่น Mate 9 pro ไม่ต้องห่วงหากใช้งานต่อเนื่องแล้วเครื่องจะไหลลื่นได้ดีมากพอสมควร

ส่วนราคานั้น Mate 9 อยู่ที่ 23,990 บาท และ Mate 9 Pro อยู่ที่ 27,990 บาท

Samsung Galaxy A5 / A7 2017

หลังจากดูรุ่นแพงมานาน ๆ แล้ว มาดูรุ่นที่พอจะเอื้อมถึงสักหน่อยกับ Samsung Galaxy A5/A7 2017 ที่ได้สเปคจัดว่าดีด้วย CPU Octa Core, RAM 4GB ความจำในตัว 32GB ถือว่ามากและเพียงพอต่อการใช้งานและมีลูกเล่นทั้งระบบความปลอดภัยจาก Secure Folder ที่แยก Line หรือ Facebook ได้ เป็น 2  Account หรือจะเป็นมาตรฐานกันน้ำ IP68 เครื่องก็สวยแบบนี้ราคาเริ่มต้นที่ 14,490 บาท ถึง 16,490 บาท และมีส่วนลดและบัตร Galaxy Gift Card ให้ได้ใช้แบบเบา ๆ

Vivo V5 Plus

มือถือที่เกิดมาเพื่อการถ่ายภาพด้วยกล้องคู่ด้านหลังที่มีความละเอียดสูงถึง 20 ล้านพิกเซล แต่ได้กล้องคู่ทำให้คุณสามารถละลายหลังได้อย่างสบาย ๆ ส่วนสเปคเครื่องนั้นคุณได้ความจำ 64GB, RAM 4GB และสเปค CPU Snapdragon 652 Octa Core และกล้องหลังก็ดีในขนาด 16 ล้านพิกเซล ทั้งหมดนี้ได้มาในราคา 13,990 บาท ถือว่าไม่เลวร้ายซะทีเดียว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook