เหตุผลดี ๆ ที่ควรไปงาน Thailand Mobile Expo 2017 ต้นปี

เหตุผลดี ๆ ที่ควรไปงาน Thailand Mobile Expo 2017 ต้นปี

เหตุผลดี ๆ ที่ควรไปงาน Thailand Mobile Expo 2017 ต้นปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใกล้ถึงงานมหกรรมลดราคามือถือครั้งใหญ่ของปีนี้อย่าง Thailand Mobile Expo 2017 ซึ่งครั้งนี้ทีมงาน Sanook! Hitech ได้รวมข้อดีสำหรับคนที่อยากซื้อมือถือต้องรองานนี้มาฝากกัน โดยมีเหตุผลต่าง ๆ ดังนี้

มือถือมีให้เลือกมาถึง 63 รุ่นในงานนี้

เรียกได้ว่าไม่ต้องพูดถึงในงานนี้ว่ามีมือถืออะไรบ้าง เพราะว่าจากสถิติที่มีอยู่นี้ มือถือที่วางขายในงานจะมีมากถึง 63 รุ่นกันเลยทีเดียว เรียกได้ว่า งานนี้ถ้าคุณชอบมือถือใหม่ ๆ ไม่พลาดแน่นอน

โปรโมชั่นนาทีทองที่คุณจะได้มือถือกลับบ้านราคาดีแบบคาดไม่ถึง

อีกโปรโมชั่นที่หลายคนต้องจับจ้องเพราะเมื่อไหร่ที่มีการจัดโปรเซอร์ไพรส์ หรือ นาทีทองมักจะเป็นจุดสนใจ ไม่ว่าจะเป็นการซื้อ 1 แถม 1 หรือลดราคาพิเศษภายในงานเรียกได้ว่ามีให้ลุ้นตั้งแต่วันแรกจนถึงวันสุดท้ายของงาน

มีโปรโมชั่นในงานลด แลก แจก แถมเยอะมาก

แน่นอนว่าการเดินในงานจะมีป้ายโปรโมชั่นมากมายของแต่ละบูทที่ทำให้คุณนั้นต้องดูกันเยอะ ๆ โดยเฉพาะเรื่องราวของ ๆ แถมที่เรียกได้ว่า เยอะจนต้องเอารถบรรทุกมาขนกลับบ้านเลยก็ว่าได้

aHR0cDovL3A0LmlzYW5vb2suY29tL2hpLzAvdWQv

มีโซนใหม่ให้เดินมาก

โซนพลาซ่าถือว่าเป็นโซนใหม่ที่มีมือถือหลายค่ายไปจัดอยู่ข้างใน ซึ่งมีทั้งยี่ห้อดั่งเดิมโดยเฉพาะ Huawei ที่กระจายบูทใหญ่อยู่ตรงนั้นด้วย คาดว่าคุณจะได้ใกล้ชิดกับ Huawei P9, Mate 9 ที่ได้กล้องหลัง Leica ได้ลองถ่ายภาพกันเต็มที่

กิจกรรม Workshop ของลูกค้าได้ความรู้เพียบ

บาง Brand จะมีกิจกรรมให้กับผู้ใช้งานรวมถึงคนที่ซื้อมือถือภายในงานเช่นกัน ไม่ว่าจะเป็นการแลกขนม หรือ อาหาร หรือจะเป็น Lucky Draw จากการจับตุ๊กตา เป็นต้น ซึ่งก็เพลิดเพลินได้ระดับหนึ่ง

อุปกรณ์เสริมมือถือลดแรงไม่แพ้กัน

นอกจากมือถือใหม่แล้วสำหรับคนที่มีมือถืออยู่แต่ไม่อยากได้ซื้อเครื่องใหม่ ก็สามารถดูเป็นอุปกรณ์เสริมอื่น ๆ ที่ทำให้การใช้งานของคุณเต็มประสิทธิภาพ รวมไปถึง กล้องแนว Action Camera, หุ่นโดรน, ลำโพง, หูฟัง เคสและฟิล์มกันรอยที่มีให้เลือกครบในราคาไม่แพงสักเท่าไหร่

มี Concert กระทบไหล่ดาราแบบใกล้ชิด

ในเรื่องความบันเทิงในงานนั้นไม่ต้องห่วงเพราะจะมีบางบูทนำดารานักแสดงมาให้กระทบไหล่ และฟังเพลงเพราะ ๆ ภายในงานอย่างมากมายเช่นกัน

ชมพริตตี้แบบไทย ๆ ภายในงานเพียบ

ฉะนั้นถือว่าเป็นงานมหกรรมมือถือที่ครบเครื่องจนเรียกว่าไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง โดยจะมีไปจนถึงวันที่ 9 – 12 กุมภาพันธ์นี้ ณ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook