พาชมงาน Thailand Mobile Expo 2017 งานดีของฟรี ของแถมเพียบ(อัลบั้ม)

พาชมงาน Thailand Mobile Expo 2017 งานดีของฟรี ของแถมเพียบ(อัลบั้ม)

พาชมงาน Thailand Mobile Expo 2017 งานดีของฟรี ของแถมเพียบ(อัลบั้ม)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เริ่มกันไปแล้วสำหรับงาน ซึ่งเป็นมหกรรมขายมือถือที่ใหญ่ที่สุดตั้งแต่ต้นปี ทีมงาน Sanook! Hitech เลยนำบรรยากาศมาเล่าให้ได้ดูและอ่านกันวันแรกของงาน มาดูว่าจะมีอะไรที่น่าสนใจบ้าง

พร้อมหรือยัง ? ที่จะเปลี่ยนมือถือใหม่รับปีระกา 2560 ผ่านมาเพียง 1 เดือน หลายแบรนด์สมาร์ทโฟนที่คุ้นเคยกันดี เริ่มปล่อยหมัดซัดกันแล้ว หลังจากปลายปีก่อนมีรุ่นเปิดตัวออกมาไม่มากนัก เดือนนี้จึงค่อนข้างสนุกทีเดียว แน่นอนครับ

137000

หากคุณกำลังรอสอยสมาร์ทโฟนเครื่องใหม่ ถึงเวลากลับมาพบกันอีกครั้งกับมหกรรม ครั้งแรกของปี กาปฏิทินรอไว้เลย ! วันที่ 9-12 กุมภาพันธ์ 2560 ณ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

Ais

มีการนำ google chrome cast อุปกรณ์ที่สามารถทำเป็น broadcast to go เสียบ HDMI แล้วย้ายการแสดงผลมือถือ ไปยังตอ โดยมือถือมีหน้าที่เป็นรีโมทเท่านั้น เรียกได้ว่าเยี่ยมเลย มาขายในราคา 1,490 บาท

นอกจากนี้มีมือถือลดราคามากมายและมีรุ่นพิเศาอย่าง blackberry DTEK60 และ Samaung Galaxy A3 2017

Dtac

สำหรับดีแทควันนี้มีโปรโมชั่นมากมาย ที่มีการนำโปรโมชั่นลดหนักสมการ โดยมือถือในงานลดสูงสุด 11,500 บาท เช่น iPhone 7 ขนาด 128GB ลดเหลือ 20,500 บาท จากปกติ 30,500 บาท และยังแถม iflix ฟรี 3 เดือน รวมถึงรุ่นอื่น ๆ อีกมากมาย และมี iPhone SE ขนาด 16GB เริ่มต้น 4,900 บาท และ huawei mate 9 จะมีของแถมที่แปลกกว่านั้นคือ แถมขาตั้งกล้องด้วยเช่นกัน

นอกจากนี้ยังมีโปรโมชั่นเบอร์คู่เหมือนกัน 7 หลัก สามารถโทรหากันฟรี 24 ชั่วโมง และมีอินเทอร์เน็ตฟรี 48GB เมื่อสมัครแพ๊กเกจ 599 บาท

ส่วนมือถือ dtac phone นั้นถือว่าขายดีมาก เพราะทำโปรโมชั่นทั้งแจกฟรีและลุ้นรับค่าโทรต่าง ๆ มากมาย โดยเฉพาะรุ่น m2 ที่เริ่มจะของหมดแล้ว และ T2 ก็กำลังจะหมดเช่นกัน แต่รุ่นใหม่กำลังจะมาในช่วงเดือนหน้า

Truemove h

เช่นเดียวกับ ค่ายอื่น ๆ ที่มีโปรโมชั่นมากมายและได้รับสิทธิพิเศษในการซื้ออุปกรณ์เสริมพอสมควร นอกจากนี้ยังมีมือถือราคาพิเศษเช่น Moto M จากราคา 9,990 บาท เหลือเพียง 5,990 บาท เมื่อซื้อพร้อมแพ็กเกจที่กำหนด

รวมไปถึงมือถืออย่าง Sony Xperia X ลดราคาเหลือ 6,990 บาท ถือว่าค่อนข้างถูกมากเลยทีเดียวและยังมีอื่น ๆ อีกมากมาย

Samsung

สำหรับ Samsung นอกจากมี Galaxy A 2017 ทั้ง A3 A5 และ A7 มาขายในงานพร้อมกับโปรโมชั่นทั้ง Samsung Galaxy Gift card ที่มีเงินในนั้นอีก 2,000 บาท ทำให้ดูคุ้มค่าพอสมควร

และมีโปรโมชั่นของ Samsung Galaxy S7/S7 edge ที่มีส่วนลดค่าเครื่องสูงสุดถึง 4,000 บาทและมี Galaxy Gift Card มอบให้ด้วยเช่นกัน และยังมี Samsung Pay มาเปิดให้บริการลงทะเบียนและลุ้นรับ lucky draw ลุ้นรับ Samsung Gear icon X หรือ Samsung Power Bank ฟรีภายในงาน

อย่าลืมไปใช้บริการ Samsung Galaxy Lounge ที่โซนพลาซ่า เฉพาะคนที่ใช้ Samsung Galaxy

Nubia

น้องใหม่ล่าสุดที่เรียกได้ว่ามาแรงมากในประเทศจีน ก็มาขายในไทย และในงานนี้ก็มีจัดโปรโมชั่น ลดราคาหลากหลายรุ่นโดยเฉพาะรุ่นที่ทำให้เกิดการต่อคิวในงานอย่รงยาวคือ z11

แต่สำหรับรุ่นแรกที่เข้ามาขายในงานที่น่าสนใจคือ z11 mini s ซึ่งเป็นมือถือที่มีจุดเด่นทั้งกล้องหน้า 13 ล้านพิกเซล กล้องหลัง 23 ล้านพิกเซล และใช้ cpu Qualcomm snapdragon 625 octa core 2 GHz ถือว่าสเปคโหดในราคา 8,990 บาทในงานนี้

Huawei

สำหรับ huawei นั้นนอกจากมีมือถืออย่าง mate 9 และ mate 9 pro เข้ามาจำหน่ายพร้อมของแถมมากมายแล้ว ยังมี p9 ราคาใหม่ที่ 15,900 บาท และมี GR5 2017 Premium Version ที่มีความจำเยอะขึ้นราคา 10,900 บาท และมีการขยายการรับประกันมือถือเป็น 2 ปีสำหรับมือถือบางรุ่นอีกด้วย ถือว่าร้อนแรงพอสมควร

Wiko

มือถือจากฝรั่งเศสได้นำ มือถือหลากหลายรุ่นมาจัดโปรโมชั่นของแถมเยอะพอสมควร

Vivo

กระแสของ vivo v5 และ v5 plus ถือว่าแรงและน่าสนใจตั้งแต่ตัวเครื่องไปจนถึงราคาที่แม้ว่าจะขายเท่ากับข้างนอก แต่ของแถมของงานนั้นถือว่าเยอะมากถึง 20 รายการในบางร้านเลยทีเดียว และซื้อกับผู้ให้บริการก็สามารถทำให้ค่าเครื่องถูกลงมาก

Oppo

แม้ว่าจะไม่ได้มีรุ่นใหม่แต่ยังคงขายอยู่ 4 รุ่นทั้ง F1s, F1 Plus, A37, A39 มาพร้อมกับราคาพิเศษและมีโปรโมชั่นของแถมมากมายจนต้องจับตามอง

Lenovo/moto

นอกจากโปรโมชั้นงาน Thailand Mobile Expo ที่ได้เผยแพร่ไปก่อนหน้านี้ว่ามีอะไรที่น่าสนบ้าง ล่าสุด lenovo ก็นำ tablet มาขายอีกรุ่นคือ lenovo yogabook ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีล่ำ ๆ พร้อมส่วนลดมากมาย และยังมีมือถือจัดโปรลดมากมายพอสมควร

สำหรับมือถือใหม่ในงานของ lenovo นั้น ยังคงเป็น moto m รุ่นใหม่ล่าสุดที่มาขายในราคา 9,990 บาท

GoPro

ในงานนี้มี gadget ใหม่อย่าง karma grip ไม้ selfie แบบไฟฟ้า สามารถสั่งงาน GoPro hero 5 black และคุมการถ่ายได้ง่ายดาย มาขายในงานนี้ด้วยราคา 15,990 บาท

นอกจากนี้ยังมีร้านอื่น ๆ ที่จัดโปรโมชั่นนอกจากมือถือใหม่ แค่วันแรกเยอะขนาดนี้แล้ววันอื่นจะมีดีกรีโปรโมชั่นแรงขนาดไหน ต้องมาดูเองที่งาน thailand mobile expo 2017 ระหว่างวันที่ 9 - 12 กุมภาพันธ์ 2560 นี้

อัลบั้มภาพ 270 ภาพ

อัลบั้มภาพ 270 ภาพ ของ พาชมงาน Thailand Mobile Expo 2017 งานดีของฟรี ของแถมเพียบ(อัลบั้ม)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook