10 มือถือน่าจับตามองที่สุดในงาน Thailand Mobile Expo 2017 ต้นปี

10 มือถือน่าจับตามองที่สุดในงาน Thailand Mobile Expo 2017 ต้นปี

10 มือถือน่าจับตามองที่สุดในงาน Thailand Mobile Expo 2017 ต้นปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แน่นอนว่าในงาน Thailand Mobile Expo 2017 ที่เริ่มระหว่างวันที่ 9 - 12 กุมภาพันธ์ 2560 ซึ่งเป็นงานที่มีมือถือมากมายหลากหลายรุ่นที่น่าสนใจมากมายทำให้หลายคนมาจับจองพร้อมกับโปรโมชั่นที่สุดคุ้ม และครั้งนี้ทีมงาน Sanook! Hitech ได้รวมมือถือ 10 รุ่นที่น่าสนใจในงานนี้มาให้ได้ดูกันว่าทำไมถึงน่าซื้อ มาดูกันดีกว่า

iPhone 

เป็นมือถือที่ไม่ว่าจะจัด Thailand Mobile Expo กี่ครั้ง ก็มีเรื่องให้ตื่นเต้นตลอด เพราะว่าไม่ว่าจะเป็นรุ่นเล็กอย่าง iPhone SE ที่จัดโปรลดโหดมากจนมีราคาเครื่องเหลือ 4,900 บาท, iPhone 6s ที่เรียกได้ว่าตอนนี้เกิดการระบายสต็อค ก็ลดจนเริ่มต้น 12,000 บาท และ iPhone 7 ที่ตัวกลางอย่างรุ่น 128GB บางค่ายลดเป็นหมื่นก็มีมาแล้ว จะไม่คุ้มได้อย่างไร 

Samsung Galaxy A5 2017

มือถือขวัญใจคนมีตังค์ตัวใหม่ เพราะเพิ่งเปิดขายได้ไม่นาน และมีคุณสมบัติเหมือนเรือธงเช่นหน้าจอ 5.2 นิ้วความละเอียดดี, กันน้ำได้, กล้องหน้าและหลังชัด พร้อมกับราคาเครื่องประมาณ 14,490 บาท ได้ Samsung Galaxy Gift Card ราคากว่า 2,500 บาท ทำให้ราคาเครื่องเมื่อรวมก็ได้ลดจนคุ้มไปเลย และเครื่องก็แรงไม่แพ้กันอีกด้วย

Huawei P9

 

ปลายอายุตลาดแบบนี้ แม้จะปรับราคาเครื่องเปล่าเหลือ 15,900 บาท แต่ด้วยความมีชื่อเสียงเรื่องกล้อง Leica ด้านหลัง แม้จะเป็นการพัฒนาร่วมกันก็ตาม ทำให้มีความน่าสนใจอย่างมาก และมีของแถมเยอะมากมายอีกด้วย แต่ถ้าราคาเครื่องเปล่าแพงไป ซื้อกับผู้ให้บริการก็ทำให้เครื่องราคาไม่ถึง 1 หมื่นบาท ได้แบบสบาย ๆ 

Nubia Z11 Mini S

Nubia มือถือน้องใหม่มางาน Thailand Mobile Expo เป็นครั้งแรกก็จัดหนักด้วย Nubia Z11 Mini S ที่เรียกได้ว่าเป็นเล็กพริกขี้หนู ด้วนกล้องหลัง 23 ล้านพิกเซล และกล้องหน้า 13 ล้านพิกเซลจากเซนเซอร์ Sony ที่ใช้บนมือถือระดับ 2 หมื่นบาท และมีระบบ Software ที่สามารถทำให้การถ่ายภาพเป็นเรื่องง่าย แถมสเปคยังดีที่ใช้ขุมพลัง Octa Core 2.0 GHz, RAM 4GB ความจำในตัว 64GB เพิ่มความจำได้อีกด้วย ในราคา 8,990 บาท และยังได้ของแถมอีกมากมายเลยทีเดยว

Samsung Galaxy S7/S7 edge

 

เป็นมือถือที่เรียกได้ว่าขายได้เรื่อย ๆ ของ Samsung นอกจากประสิทธิภาพของเครื่องที่สูงทำให้หลายคนเลือกซื้อมาใช้งานได้แบบไม่ต้องคิด เพราะได้ทั้งแรง คล่องตัว กันน้ำได้ แถมยังมีสีให้เลือก ในงานนี้ก็มีส่วนลดค่าเครื่องทันที 4,000 บาททำให้เครื่องลดราคาไปไม่น้อย และได้ Galaxy Gift Card มูลค่า 2,000 บาทแถมอีก นี่ยังไม่รวมของแถมอีกมากมายนะครับ และอาจจะมีส่วนลดโปรโมชั่นมากมายเช่นกัน น่าจับตามองไม่น้อย

vivo v5

มือถือที่มีดาราตัวแม่เป็นพรีเซนเตอร์ รับประกันเรื่องความฟรุ้งฟริ้งเพราะกล้องหน้า 20 ล้านพิกเซล และสเปคจัดว่าใช้ได้เลย กับราคา 8,990 บาท และเป็นมือถือรุ่นแรกของงานนี้ที่ปลุกกระแสของแถม 20 รายการ แบบทำให้คู่แข่งนั้นตกใจหันกลับไปโกยของแถมกันไม่ทันเลยทีเดียว

OPPO F1s

ถ้าพูดถึงกล้องหน้า Selfie ระดับเทพแล้ว OPPO F1s ก็ถือว่าเป็นมือถือที่น่าสนใจเพราะได้มือถือกล้องหน้าขนาด 16 ล้านพิกเซลและตั้งค่าได้ง่ายใช้คล่องมือ สเปคก็ไม่เลวร้าย แถมยังได้เรื่องของกำลังเครื่องที่เรียกว่าแรงดีด้วย ส่วนราคาในงาน 8,990 บาท ซึ่งบางร้านก็มีของแถมเยอะเช่นกัน และมีโปรโมชั่นที่คุณคาดไม่ถึงแถมอีกด้วย

Samsung Galaxy J5 Prime

 

เหตุผลที่มือถือสเปคน้อง  แต่น่าใช้งานไม่น้อยตัวนี้ที่น่าสนใจมากคือ สเปคของเครื่องที่ให้มาถือว่าเพียงพอต่อการใช้งานพอสมควรเลย และนอกจากนี้ยังได้เรื่องโปรโมชั่นที่ทำให้ลดราคาเครื่องเหลือเพียง 2,900 บาท จากปกติราคารุ่นนี้อยู่ที่ 7,900 บาทเลยทีเดียว ถือว่าเป็นอีกรุ่นที่หลายคนน่าจะเลือกมาใช้งานกั

ASUS Zenfone 3 Max

อีกรุ่นหนึ่งที่จัดว่าของแถมก็คุ้ม และยังได้เครื่องสเปคดี แถมกล้องก็ยังได้ใกล้เคียงกับ Zenfone 3 Laser ที่เรียกได้ว่ากล้องใช้ได้อีกตัว แต่ได้คุณงามความดีที่แบตเตอรี่ใหญ่ถึง 4,100 mAh ทำให้ ASUS Zenfone 3 Max น่าจับตามอง แถมยังเปิดจองสีใหม่ Pink Gold ภายในงานและรับของแถมอีกมากมาย

Moto M

ตัวนี้แม้จะไม่ได้มีโปรอะไรมากมายก็แค่ ซื้อกับผู้ให้บริการรายหนึ่งลดเหลือ 5,990 บาท จากปกติ 9,990 บาท ก็เรียกได้ว่าคุ้มพอสมควร นอกจากนี้ ยังได้เรื่องของตัวเครื่องที่ทรงสวย ดูมประสิทธิภาพดี และยังกันน้ำได้ระดับหนึ่ง และในงานมีการ์ดความจำเพิ่มให้อีกด้วย เรียกได้ว่าทั้งสวยและก็มีความสามารถไม่แพ้รุ่นพี่ที่ออกมาก่อนหน้านี้เลยล่ะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook