พาชม Gadget ในงาน Thailand Mobile Expo ที่คนมีมือถือไม่ควรพลาด

พาชม Gadget ในงาน Thailand Mobile Expo ที่คนมีมือถือไม่ควรพลาด

พาชม Gadget ในงาน Thailand Mobile Expo ที่คนมีมือถือไม่ควรพลาด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สำหรับคนที่มีมือถืออยู่แล้ว และมาเดินงาน Thailand Mobile Expo 2017 ทั้งทีก็มีอุปกรณ์เสริมหรือ Gadget มากมายภายในงานนี้ และนี่คือตัวอย่างที่น่าสนใจ

การ์ดความจำ/อุปกรณ์ความจำสำรอง

 

ทุกวันนี้มือถือ หรือ กล้องดิจิตอลมักจะมีพื้นที่ความจำ จำกัด ทำให้หลายคนเลือกหาอุปกรณ์เสริมด้านความจำมาสำรองข้อมูลเพื่อดึงข้อมูลออกจากมือถือเพื่อนำไปเก็บไว้ในที่อื่น ซึ่งมีคุณสมบัติที่ความจำเยอะ และราคาที่หลากหลายตั้งแต่หลักร้อย ไปจนถึงหลักพันเลยทีเดียว

เคล็ดลับในการเลือก นอกจากงบประมาณที่มี ยี่ห้อที่ต้องการ จะต้องมีเรื่องของความจุ และความเร็ว หากเลือก การ์ดที่เร็วแล้วไม่เหมาะสมกับมือถือของคุณ ก็ไม่มีประโยชน์ในการเลือกมาใช้เช่นกัน

เคสมือถือ

 

เป็นอุปกรณ์ที่หลายคนเลือกทั้งแบบแฟชั่น หรือเน้นใช้งาน โดยมักจะทำจากพลาสติก หรือ ซิลิโคน ราคาหลากหลายและความสวยที่หลากหลายเช่นเดียวกัน รวมถึงราคาด้วย การเลือกซื้อนอกจากแบบที่ชอบและความเรียบร้อยในการผลิต แต่จะต้องดูรุ่นที่จะนำไปใส่ต้องพอดี

สายชาร์จมือถือ

 

เป็นอุปกรณ์ที่สำคัญอีกชิ้นหนึ่งสำหรับคนที่ต้องการใช้ชาร์จมือถือผ่าน Power Bank หรือ เสียบกับคอมพิวเตอร์ และมีหลากหลายราคาตั้งแต่หลักสิบยันเกือบพันบาท ข้อดีของราคาถูกคือซื้อได้หลากหลาย อัน แต่มีข้อเสียคือ ตาดีได้ ตาร้ายเสีย ส่วนของที่มีราคาแพงกว่าก็ลดราคาเหมือนกัน ก็มีความน่าสนใจไม่น้อย

กล้องติดหน้ารถ แม้จะเป็นงานขายมือถือ แต่กล้องติดรถยนต์หาได้ไม่ยากในงานงานนี้

 

เป็นอุปกรณ์ที่หลายคนบอกว่าต้องซื้อเพราะมีเหตุการณ์ไม่ดีบนท้องถนนบ่อย ๆ จนเรียกได้ว่าเป็นอีกสิ่งที่คนหาซื้อกันได้ในงานนี้ และมีหลากหลายยี่ห้องและราคาให้เลือก และคุณสมบัติที่แตกต่างกันทำให้ต้องดูให้ดี

คำแนะนำ ถ้ามีการเก็บความจำระหว่างที่รถจอดอยู่ด้วยก็จะดีไม่น้อย แต่ราคาก็จะสูงกว่าพอสมควร

หรือบางคนจะใช้กล้อง Action Camera มาเป็นกล้องติดหน้ารถ อันนี้ก็ไม่ได้ผิดแปลกแต่อย่างใด

ลำโพง/หูฟัง Bluetooth

 

สำหรับคนที่ต้องการอุปกรณ์สำหรับฟังเพลง ลำโพง หรือ หูฟังดี ๆ สักตัวก็สามารถจัดซื้อได้ในงานนี้ และมีหลากหลายราคาและหลายยี่ห้อตั้งแต่การจำหน่ายจากตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการหรือร้านข้างนอกที่ขายบริเวณโซนซี เป็นต้น

นอกจากนี้ยังมี Gadget อื่น ๆ ที่น่าสนใจเช่น Powerbank, ฟิล์มกันรอย หุ่นโดรน, กระเป๋าเป้ รวมไปถึงรางปลั๊กและอื่น ๆ อีกมากให้เลือกซื้อกันในราคาที่ถูกกว่าข้างนอก อย่าลืมไปดูกันในงาน Thailand Mobile Expo จนถึงวันอาทิตย์นี้ ที่ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิต์

 

อัลบั้มภาพ 112 ภาพ

อัลบั้มภาพ 112 ภาพ ของ พาชม Gadget ในงาน Thailand Mobile Expo ที่คนมีมือถือไม่ควรพลาด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook