Trend Micro Deep Security 10 เปิดตัว ออกแบบเพื่อการป้องก Server ระบบ Bridge Cloud

Trend Micro Deep Security 10 เปิดตัว ออกแบบเพื่อการป้องก Server ระบบ Bridge Cloud

Trend Micro Deep Security 10 เปิดตัว ออกแบบเพื่อการป้องก Server ระบบ Bridge Cloud
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Trend Micro Deep Security 10XGen™ Trend MicroDeep Security, VMware, Amazon Web Services (AWS), Microsoft Azureผู้นำระดับโลกด้านโซลูชั่นความปลอดภัยทางไซเบอร์ ได้ประกาศเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ ที่มีฟีเจอร์ความปลอดภัย ซึ่งเป็นการผสมผสานเทคนิคการป้องกันอันตรายหลายๆ ชนิด เข้ากับระบบฐานข้อมูลเกี่ยวกับอันตรายต่างๆ อย่างอัจฉริยะ เพื่อสนับสนุนการทำงานของโซลูชั่นความปลอดภัยของ ทุกตัว โดย รุ่นล่าสุดนี้ได้ก้าวนำหน้าคู่แข่งอย่างต่อเนื่อง ด้วยความสามารถในการปกป้องเซิร์ฟเวอร์ทั้งแบบฟิสิคอลเวอร์ช่วลและบนคลาวด์ที่ ครอบคลุมผู้ให้บริการชั้นนำอย่างและ เป็นต้น ที่มีการเพิ่มเทคนิคความปลอดภัยใหม่ๆ จำนวนมาก มาปรับแต่งการทำงานร่วมกันให้ได้ประสิทธิภาพและการตอบสนองที่ดีที่สุดในการป้องกันอันตรายใหม่ๆ ทั้งในปัจจุบันและอนาคต

การหันมาใช้เทคโนโลยีเวอร์ช่วลไลเซชั่นและคลาวด์คอมพิวติ้งเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วนั้น ล้วนผลักดันให้องค์กรต่างๆ ต้องเปลี่ยนวิธีการรักษาความปลอดภัยของตนเอง โดยทิ้งวิธีการดั้งเดิมแล้วเปิดใจรับโซลูชั่นสมัยใหม่ เราเชื่อในคำแนะนำจากบริษัทนักวิเคราะห์ชั้นนำอย่าง GartnerGartner Magic Quadrant for Endpoint Protection Platforms TrendMicro Deep Security Trend MicroMagic Quadrant for Endpoint Protection Platforms ที่พูดถึงการรักษาความปลอดภัยบนคลาวด์ว่า “อย่าคิดว่าโซลูชั่นแพลตฟอร์มที่ปกป้องเอนด์พอยต์สำหรับผู้ใช้นั้นจะสามารถปกป้องโหลดการทำงานบนเซิร์ฟเวอร์คลาวด์ได้ด้วย เนื่องจากการรักษาความปลอดภัยบนคลาวด์ล้วนมีความหลากหลายที่แตกต่างกันอย่างมาก” ซึ่งในรายงาน ปลายทาง1 ฉบับล่าสุดนั้น ได้รับยกย่องให้เป็นผู้นำที่สูงที่สุด และมาไกลที่สุด ในด้านความสามารถการตอบสนองต่อความต้องการด้านวิสัยทัศน์ขององค์กร โดย2 ถือเป็นหนึ่งในผลิตภัณฑ์ของ ที่ได้รับการประเมินในรายงาน 2 นี้ด้วย

“ความต้องการทางธุรกิจ ที่ต้องการการบริการแอพพลิเคชั่นที่เร็วกว่าโดยใช้คลาวด์ โดยที่ไม่ต้องเพิ่มค่าใช้จ่ายด้านไอทีนั้น หมายความว่า คุณต้องมองกลไกด้านความปลอดภัยใหม่” เจสัน คราดิต ผู้อำนวยการอาวุโสด้านเทคโนโลยีสำหรับโซลูชั่น TRCDeep Security DevSecOps กล่าว “ ถือว่าลงตัวกับโมเดล เป็นอย่างมาก ด้วยการให้ความสามารถการมองเห็นที่ครอบคลุมทุกโหลดงานบนคลาวด์ และจัดสรรทรัพยากรให้กับฟีเจอร์ความปลอดภัยที่หลากหลายได้อย่างอัตโนมัติ ซึ่งทำให้เรามุ่งมั่นพัฒนาแอพพลิเคชั่นใหม่ๆ อย่างง่ายและรวดเร็วโดยใช้ทีมงานขนาดเล็กและคล่องตัวได้”

 

เทคนิคการปกป้องที่หลากหลายและครอบคลุม

 

Deep Security (IPS)XGen™ Deep Security 10 Application ControlApplication Control ได้รวมเอาส่วนผสมของเทคนิคป้องกันอันตรายที่มาจากหลายยุคสมัย การทำงานอย่างผสมผสานเพื่อปกป้องเซิร์ฟเวอร์จากอันตรายต่างๆ ซึ่งรวมถึงแอนติมัลแวร์ และระบบป้องกันการบุกรุก ที่คอยตรวจจับและหยุดยั้งการโจมตีที่ซับซ้อนได้ ในฐานะที่เป็นส่วนหนึ่งของยุทธศาสตร์ความปลอดภัยแบบ นั้น ทำให้ มีเทคนิคความปลอดภัยใหม่ๆ หลายรูปแบบ ซึ่งรวมทั้งการป้องกันการเปลี่ยนแปลงบนซอฟต์แวร์ที่ไม่ได้รับอนุญาตด้วยฟีเจอร์ ซึ่งบนการทำงานแบบไฮบริดจ์คลาวด์นั้น ฟีเจอร์   ใหม่นี้สามารถปกป้องเซิร์ฟเวอร์จากการโจมตีที่ซับซ้อนมากอย่างแรนซั่มแวร์ได้ด้วย แม้ว่าแอพพลิเคชั่นที่ใช้งาน หรือปริมาณโหลดงานมีการเปลี่ยนแปลงตลอดเวลาทั่วทั้งสภาพแวดล้อมการทำงานแบบเวอร์ช่วลและบนคลาวด์

ด้วยความมุ่งมั่นในการยกระดับความสามารถการตรวจจับอันตรายที่ไม่รู้จัก Deep Security 10 Machine Learning Trend Micro จึงรองรับทั้งการทำแซนด์บ็อกซ์ และฟีเจอร์ชั้นสูงใหม่ๆ ในอนาคตอย่างการเรียนรู้ด้วยตนเองหรือรวมถึงเทคนิคป้องกันอันตรายอื่นๆ ที่ กำลังพัฒนาขึ้นอย่างเข้มข้นและต่อเนื่อง

พัฒนาเทคนิคใหม่ๆ เข้ามาร่วมจัดการความปลอดภัยบนไฮบริดจ์คลาวด์อย่างต่อเนื่อง

 

Deep Security VMware, AWS Microsoft Azure Deep Security AWS Azure Azure Azure Resource Manager vARM) Docker, IPS, Application Control นั้นออกแบบมาเป็นพิเศษสำหรับการทำงานบนทั้งและให้มีวิสัยทัศน์ต่อทั้งระบบอย่างเต็มที่ ทำให้ค้นหาและปกป้องเซิร์ฟเวอร์ต่างๆ ได้อย่างอัตโนมัติ รุ่นใหม่นี้ได้เพิ่มการผสานการทำงาน และการจัดการต่างๆ มากมาย รวมถึง การลดเวลาในการเชื่อมต่อและลดเวลาที่ใช้ในการเพิ่มการป้องกัน โหลดงานบนให้ปกและ ที่เร็วขึ้น ร่วมกับการรองรับรูปแบบบัญชีผู้ใช้ของแบบใหม่ล่าสุดอย่าง 2 ( นอกจากนี้ยังมีการขยายความครอบคลุมมากกว่าโหลดงานบนเซิร์ฟเวอร์ธรรมดา ที่ปกป้องไปถึงคอนเทนเนอร์ ด้วยการใช้เทคนิคที่ได้รับการพิสูจน์ว่าให้ผลดีอย่างแอนติมัลแวร์และ ที่ปกป้องระบบแบบคอนเทนเนอร์ที่มีการเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา

“ปัจจุบัน การผสานการใช้เทคนิคที่หลากหลายเป็นสิ่งจำเป็นอย่างยิ่งในการต่อกรกับอันตราย แต่บริษัทต่างๆ จำเป็นต้องปรับตัวนำระบบความปลอดภัยใหม่ๆ มาใช้ให้ทันกับธุรกิจที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว และระบบความปลอดภัยก็ต้องรองรับความคล่องตัว และความยืดหยุ่นของสถาปัตยกรรมปัจจุบันที่รวมถึงเวอร์ช่วลไลเซชั่นและคลาวด์ด้วย” ดันแคน บราวน์ ผู้ช่วยรองประธานด้านแนวปฏิบัติด้านความปลอดภัยของ IDC Deep Security 10 Trend Micro กล่าว “ด้วยการเปิดตัวทำให้ สามารถผสานเทคนิคด้านความปลอดภัยที่มีการพัฒนาออกมามากขึ้นอย่างต่อเนื่อง ที่ออกแบบเป็นพิเศษสำหรับปกป้องโหลดงานต่างๆ บนไฮบริดจ์คลาวด์ ร่วมกับความสามารถในวิสัยทัศน์ของระบบ จนกลายเป็นโซลูชั่นความปลอดภัยสำหรับเซิร์ฟเวอร์ที่อยู่ในตำแหน่งผู้นำส่วนแบ่งการตลาดในปัจจุบันได้”

“นอกจากการเข้าถึงและช่วยเหลือลูกค้าที่มีการเปลี่ยนแปลงที่สำคัญด้านโครงสร้างพื้นฐานอย่าง การรองรับการใช้คอนเทนเนอร์ Docker Deep Security 10 Trend MicroDeep Security , as-a-service, AWS Azureแล้ว ยังได้ตอบสนองความต้องการในการซื้อระบบความปลอดภัยที่แตกต่างหลากหลายกันออกไปด้วย” บิล แมคกี รองประธานอาวุโสและผู้จัดการทั่วไปด้านความปลอดภัยบนไฮบริดจ์คลาวด์ของ กล่าว “มีทั้งในรูปของซอฟต์แวร์ปกติบริการผ่านคลาวด์แบบไปจนถึงการจำหน่ายเป็นแอพผ่านสโตร์ของ และ ทำให้องค์กรต่างๆ เลือกลงทุนได้ยืดหยุ่นอย่างไม่มีใครเทียบได้ ซึ่งรวมถึงราคาต่อชั่วโมงการใช้งานที่เข้ากันได้ดีกับการทำงานบนคลาวด์”

“ลูกค้ารายสำคัญอย่างกระทรวงการต่างประเทศของสหรัฐฯ และ NASA XentITDeep Security, , กำลังนำเทคโนโลยีเวอร์ช่วลไลเซชั่นและคลาวด์มาใช้เพื่อตอบสนองความต้องการขององค์กรอย่างรวดเร็วมากยิ่งขึ้น” ทาริค อัลฟี ผู้ก่อตั้งและประธานของ กล่าว “ ให้การรองรับสภาพแวดล้อม และความต้องการที่หลากหลาย ที่เราจำเป็นต้องตอบสนองต่อความต้องการทางธุรกิจอย่างรวดเร็วอันรวมไปถึงการปกป้องโหลดงานบนทั้งระบบฟิสิคอลเวอร์ช่วลและบนคลาวด์”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook