เปิดตัวอย่างเป็นทางการ LG G6 มือถือจอใหญ่ที่คมชัดทั้งภาพและเสียง

เปิดตัวอย่างเป็นทางการ LG G6 มือถือจอใหญ่ที่คมชัดทั้งภาพและเสียง

เปิดตัวอย่างเป็นทางการ LG G6 มือถือจอใหญ่ที่คมชัดทั้งภาพและเสียง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แม้ว่ามือถือ LG ในประเทศไทยจะอยู่ในช่วงพักการทำตลาดชั่วคราว แต่ตลาดโลกนั้นถือว่าตื่นเต้นกับการมาของ LG G6 เรือธงลำใหม่ล่าสุดที่เรียกว่า พลิกเกมการออกมือถือรุ่นใหม่ของโลกเลยก็ว่าได้

 

โดย LG G6 นั้นออกแบบตัวเครื่องให้สามารถลงตัวกับทุกด้านในการใช้งาน พร้อมกับความเรียบง่ายทุกอย่างอยู่จุดที่สามารถถือและจับได้งาน แม้จะมีหน้าจอขนาด 5.7 นิ้วที่มีเทคโนโลยี Full Vision ที่มีการใส่ทั้ง HDR10, และ Dolby Vision ที่รับประกันว่าขนาด Resolution 18:9 ความละเอียด 2880x1440 จะให้คุณชมภาพแบบเต็มอิ่มจัดเต็มแน่นอน แต่ตัวเครื่องยังสามารถกันน้ำได้ในระดับ IP68 ถือว่าเป็นครั้งแรกของ LG ที่ทำได้

 

กล้องหลังของ LG G6 นั้นให้เลนสคู่ขนาด 13 ล้านพิกเซล พร้อมกับ เลนส์คู่ ทั้งแบบปกติที่ 71 องศา และเลนส์กว้างพิเศษที่ 125 องศา พร้อมกับมีระบบ OIS ให้เฉพาะเลนส์ปกติ และกล้องหน้าขนาด 5 ล้านพิกเซลแต่ได้องศาของเลนส์ที่ 100 องศา เท่านั้น

 

ขุมพลังที่ LG G6 เลือกใช้ยังคงเป็น Qualcomm Snapdragon 821 ซึ่งมีการพัฒนาเรื่องระบบระบายความร้อนทำให้สามารถเร่งพลังได้เทียบเท่ากับมือถือที่ใช้ CPU ดีกว่า พร้อมกับ RAM 4GB ความจำในตัวมีให้เลือกทั้ง 32 – 64GB เพิ่มได้ด้วย Micro SD Card และมีระบบปฏิบัติการ Android 7.1 Nougat พร้อมกับ User Interface ใหม่ที่มีชื่อว่า Full-screen UX ออกแบบเพื่อให้ใช้งานกับหน้าจอรุ่นนี้โดยเฉพาะ ทำให้มองแล้วสามารถตอบสนองการใช้งานได้กำลังดี

 

ระบบเสียงใช้ Quad DAC ที่ให้ความหนักแน่น และมี FM Radio ให้แต่ยกเว้นรุ่นที่ขายในเกาหลีใต้ ส่วนแบตเตอรี่ไม่จ้องกังวลเพราะให้มาถึง 3300 mAh ใหญ่ขึ้น แต่ทั้งหมดนี้ตัวเครื่องมีขนาด 148.9 x 71.9 x 7.9 เคลมว่าเล็กกว่า Galaxy S7 edge และมีให้เลือก 3 สีคือ Astro Black, Mystic White และ Ice Platinum พร้อมจำหน่ายในช่วงวันที่ 10 มีนาคม ราคายังไม่เปิดเผย

ส่วนเมืองไทยลุ้นว่า TG Fone กับ LG ประเทศไทยจะนำเข้ามาหรือไม่ หรือต้องอุดหนุนเครื่องหิ้วกันต่อไป

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ เปิดตัวอย่างเป็นทางการ LG G6 มือถือจอใหญ่ที่คมชัดทั้งภาพและเสียง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook