โกลด์ อีลิท ปารีส จับมือ สยามพารากอน ผุดมือถือทองคำดีไซน์ล้ำ พร้อมเเพ็คเกจสุขภาพ

โกลด์ อีลิท ปารีส จับมือ สยามพารากอน ผุดมือถือทองคำดีไซน์ล้ำ พร้อมเเพ็คเกจสุขภาพ

โกลด์ อีลิท ปารีส จับมือ สยามพารากอน ผุดมือถือทองคำดีไซน์ล้ำ พร้อมเเพ็คเกจสุขภาพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โกลด์ อีลิท ปารีส (Gold Elite Paris) ร่วมกับ ศูนย์การค้าสยามพารากอน (Siam Paragon) จับมือครั้งสำคัญ ผสานเทคโนโลยี สุขภาพ และไลฟ์สไตล์สุดหรู เปิดตัวสมาร์ทโฟนโกลด์ อีลิท ปารีส ลิมิเต็ดอิดิชั่น ภายใต้แนวคิด “The Value Of Life” ชูดจุดเด่นสิทธิพิเศษเหนือระดับ ราคาเริ่มต้น 209,000 บาท

 

นายสุทธิเกียรติ กิตติภัทรากุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท ชัวร์ ไลฟ์ เทเลคอม จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายอย่างเป็นทางการในภูมิภาคเอเชียของโกลด์ อีลิท ปารีส ได้ให้รายละเอียดเกี่ยวกับคอลเลคชั่นล่าสุดว่า เมื่อปีที่ผ่านมานั้น โทรศัพท์มือถือโกลด์ อีลิท ปารีส ได้ผลตอบรับเป็นอย่างดี โดยมียอดขายรายได้รวมทั้งสิ้น 200 ล้านบาท นับเป็นความสำเร็จ 200%

จากที่ตั้งเป้าไว้ ซึ่งเป็นผลมาจากโทรศัพท์มือถือโกลด์ อีลิท ปารีส สามารถตอบโจทย์กลุ่มเป้าหมายไฮเอนด์ได้อย่างลงตัว ประกอบกับปัจจุบันตลาดสมาร์ทโฟนมีอัตราการเติบโตอย่างต่อเนื่อง ในปีนี้ จึงได้วางแผนขยายการเติบโตของโกลด์ อีลิท ปารีสอย่างต่อเนื่อง โดยได้เปิดตัวโทรศัพท์มือถือโกลด์ อีลิท ปารีส รุ่นลิมิเต็ดอิดิชั่น ภายใต้แนวคิด “ความคุ้มค่าของชีวิต” (The Value of Life) ร่วมกับศูนย์การค้าสยามพารากอน เพื่อมอบสิทธิพิเศษความเหนือระดับให้กับลูกค้า และตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนยุคใหม่แบบครบวงจรมากยิ่งขึ้น

 

“สำหรับการร่วมมือกับทางสยามพารากอนครั้งนี้ นับเป็นการรวมตัวครั้งแรกและครั้งสำคัญของผู้นำด้านไลฟ์สไตล์ระดับลักซัวรี่เข้าด้วยกัน สร้างสรรค์เป็นโทรศัพท์มือถือที่เรียกได้ว่าดีที่สุดแห่งปี 2017 โดยโกลด์ อีลิท ปารีส รุ่นลิมิเต็ดอิดิชั่น “The Value of Life” ตัวเครื่องจะถูกออกแบบสุดพิเศษเพื่อความแตกต่าง ไม่ซ้ำใคร มีทั้งแบบผลิตด้วยทองคำบริสุทธิ์ 24 K (99.99%)

และแบบประดับเพชรเพิ่มความหรูหรา และมาพร้อมแพ็คเกจที่เต็มไปด้วยสิทธิพิเศษเหนือระดับ นอกจากนั้น เรายังมีสิทธิพิเศษด้านสุขภาพ โดยมีโปรแกรมดูแลสุขภาพแบบครบวงจรอยู่ในแพ็คเกจด้วย โดยเราจะทำการเฟ้นหาสถาบันดูแลสุขภาพที่ได้รับการรับรองจากมาตรฐานระดับสากล ระดับไฮเอนด์และครบวงจร เพื่อเป็นสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าแพ็คเกจนี้โดยเฉพาะ และเพื่อตอบโจทย์เทรนด์การดูแลสุขภาพซึ่งมีความสำคัญเป็นอย่างมากในปัจจุบัน ซึ่งเราเล็งเห็นว่า ทั้ง 3 ส่วนนี้จะช่วยเติมเต็มให้ชีวิตมีคุณค่ามากขึ้น และใช้ชีวิตได้คุ้มค่ามากยิ่งขึ้น  และมั่นใจว่า จะได้การตอบรับจากกลุ่มเป้าหมายและช่วยเพิ่มยอดขายให้โกลด์ อีลิท ปารีส ในปีนี้ได้อย่างเกินคาดอย่างแน่นอน” นายสุทธิเกียรติกล่าว

ทั้งนี้ ชัวร์ ไลฟ์ เทเลคอม ตั้งเป้าการเติบโตในปีนี้ประมาณ 200-400 % จากปีที่ผ่านมา โดยมีแผนการขยายตลาดในเอเชียมากกว่า 15แฟลคชิปสโตร์ ภายในปี 2017 ในพื้นที่ประเทศต่างๆ ได้แก่ เซียงไฮ้ ปักกิ่ง ไทเป สิงคโปร์ มาเก๊า เวียดนาม และอินโดนีเซีย

ด้าน นางสรัลธร อัศเวศน์ ผู้บริหารศูนย์การค้าสยามพารากอน กล่าวว่า “รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมมือกับชัวร์ ไลฟ์ เทเลคอม เพื่อพัฒนา โกลด์ อีลิท ปารีส รุ่นลิมิเต็ดอิดิชั่น The Value of Life ให้เป็นอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดเพื่อลูกค้าของสยามพารากอน ซึ่งเราเล็งเห็นว่า ชัวร์ ไลฟ์ เทเลเคคอม มีประสบการณ์ในการทำการตลาดกลุ่มโทรศัพท์เคลื่อนที่ระดับไฮเอนด์ชั้นนำจากทั่วทุกมุมโลกมาสู่ตลาดเมืองไทย

และมั่นใจว่า “โกลด์ อีลิท ปารีส” จะตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าไฮเอนด์ซึ่งเป็นกลุ่มลูกค้าหลักของพารากอน จึงได้ร่วมมือกันเพื่อเปิดตัวคอลเลกชั่นโทรศัพท์มือถือเพื่อมอบสิทธิพิเศษเหนือระดับให้แก่ลูกค้าของเราอีกช่องทางหนึ่ง โดยเน้นคุณภาพ การดีไซน์ พร้อมแพคเกจสิทธิพิเศษอีกมากมาย โดยลูกค้าสามารถซื้อเพื่อสร้างความแตกต่างให้กับตัวเอง หรือเป็นของขวัญที่มีคุณค่า เพื่อแสดงถึงความรัก ความใส่ใจ และความห่วงใย ให้กับคนสำคัญก็ได้เช่นกัน”

สำหรับ โกลด์ อีลิท ปารีส รุ่นลิมิเต็ดอิดิชั่น ‘The Value of Life’ แบ่งเป็น 2 โมเดล ได้แก่ แบบพรีเมียร์ (Premier) โทรศัพท์มือถือ i7Plus Gold Elite Paris ผลิตจากทองคำ 24K ดีไซน์พิเศษ Black Legend มูลค่า 209,000 บาท และแบบเพรสทีจ (Prestige) ตัวเครื่องผลิตจากทองคำบริสุทธฺ 24K ประดับด้วยสวารอฟสกี้ (Swarovski) มูลค่า 339,000 บาท

 

โดยทั้งโทรศัพท์มือถือทองคำทั้ง 2 โมเดลมาพร้อมสิทธิพิเศษเหนือระดับด้านไลฟ์สไตล์ต่างๆ ได้แก่ โปรแกรมดูแลสุขภาพครบวงจร โดยสถาบันดูแลสุขภาพที่ได้รับการรับรองจากมาตรฐานระดับสากล ที่จะดูแลคุณด้วยโปรแกรมการดูแลรักษาที่ผสานนวัตกรรมระดับโลกเข้ามาช่วยเติมเต็มการรักษาสุขภาพ และการชะลอวัยให้สมบูรณ์ยิ่งขึ้น พร้อมรับคำปรึกษาจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญโดยตรง

และสิทธิพิเศษอย่างเหนือระดับจากสยามพารากอนมากมาย มูลค่ากว่า 100,000บาท อาทิ ห้องพักที่โรงแรมสยามเคมปินสกี้, บัตรกำนัล, special points, exclusive invitation เพื่อเป็นสมาชิก loyalty program ของทางพารากอน สัมผัสบริการแบบ Personalization และอื่นๆ อีกมากมายเพื่อเติมเต็มไลฟ์สไตล์ที่หรูหรามากยิ่งขึ้น นอกจากนั้น สำหรับผู้ที่ซื้อภายในงานเปิดตัววันที่ 1 มีนาคม 2560 สามารถร่วมโปรแกรมผ่อนชำระ 0% นาน 6 เดือน

สมาร์ทโฟนโกลด์ อีลิท ปารีส ลิมิเต็ดอิดิชั่น “The Value Of Life” พร้อมจำหน่ายตั้งแต่วันนี้ - 31 กรกฎาคมนี้เท่านั้น ที่โกลด์ อีลิท สโตร์ (Gold Elite Store) ศูนย์การค้าสยามพารากอน  ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.goldeliteparis.com หรือสอบถามโทร. 090 001 0009 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook