Schneider เปิดตัว EcoStruxure พร้อมหนุนธุรกิจสู่ Thailand 4.0

Schneider เปิดตัว EcoStruxure พร้อมหนุนธุรกิจสู่ Thailand 4.0

Schneider เปิดตัว EcoStruxure พร้อมหนุนธุรกิจสู่ Thailand 4.0
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พูดได้ว่าการมาของ Thailand 4.0 เป็นอีกสิ่งที่หลายคนกำลังจื่นตัวมาก เช่นเดียวกับ Schneider ที่เป็นผู้ผลิตอุปกรณ์เกี่ยวกับเครื่องควบคุมระบบไฟฟ้าตื่นตัว ซึ่งมีการเปิดตัว eco system ที่เป็นระบบเดียงกันในชื่อ EcoStruxre โดยชไนเดอร์ได้มองเห็นคือ ในภูมิภาคเอเเชียมีการเติบโคฃตตชอด และมีการพัฒนาให้ธุรกิจเติบโต ทำให้ชไนเนอร์ จะมีการให้บริการผ่าน eco system ที่มีประสิทธิภาพ แลพใช้พลังงานน้อยที่สุด

img_20170306_142212
img_20170306_143202
img_20170306_143733

สำหรับประเทศไทยนั้น พัฒนาประเทศที่จะแสดงพัฒนาการให้ทุกคนไทยเห็นกัน และตามสโลแกน life is on เช่นกัน ส่วนในไทยเป็นมีการเปิดตัว Customer Experience เป็นที่แรกที่จะสาธิตเทคโนโลยีของ EcoStruxure ที่เป็นส่วนรวมกัน ประกอบไปด้วย 3 layer และเป็นสิ่งที่เกิดขึ้นจริง

img_20170306_150652

  • ระบบเชื่อมต่อการทำงานในระบบอัจฉริยะที่ฝังตัวอยู่ เช่น เบรคเกอร์ เซ็นเซอร์ และอุปรณ์ควบคุมวาล์ว ให้เชื่อมต่อพูดคุยกันได้
  • EDGE Control ระบบควบคุมการเชื่อมต่อส่วนปฏิบัติการ และสามารถทำได้ระยะไกล และสามารถปรับแต่งเปลี่ยนคำสัาง แต่จะป้องกันด้วย firewall ในตัว Application
  • มีระบบการวิเคราะห์ และการให้บริการทั้งมีระบบทั้งเปิดและปิด โดย EcoStruxre จะช่วยให้การทำงานนั้นถูกต้องผ่านการวิเคราะห์ และสามารถเชื่อมต่อกับ Application ทำให้สามารถตรวจสอบผ่านผ่านมือถือหรือคอมพิวเตอร์ได้ทุกที่ทุกเวลา
    ผลดีคือต่อให้ระบบเสียขึ้นมาก็สามารถแก้ไขทางออนไลน์ช่วยประหยัดเวลา พร้อมบอกสาเหตุทำให้ไฟติดไม่อุปกรณ์อะไรเสียบ้าง และ ยังดูเป็นอุปกรณ์ IoT (Internet Of Thing) ที่กำลังเป็นที่พูดถึงตอนนี้เลยก็ว่าได้

เรียกได้ว่าการทำในเรื่องของอุปกรณ์เกี่ยวกับเรื่องการจัดการพลังงานทำให้เข้ากับยุคของ Internet Of Thing ทำให้นอกจากภาพลักษณ์จะดูดีและทันสมัยแล้ว จะสื่อให้เห็นเรื่องของความง่ายต่อการใช้งานและแม้ว่าจะเป็นระบบจัดการพลังงานไฟฟ้าภายในอาคาร หรือระบบสำรองไฟก็ตามที

อัลบั้มภาพ 33 ภาพ

อัลบั้มภาพ 33 ภาพ ของ Schneider เปิดตัว EcoStruxure พร้อมหนุนธุรกิจสู่ Thailand 4.0

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook